Chủ nhật, 05/10/2025 14:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 05/10/2025 14:38

NTK Cao Thu Vân mang thương hiệu An An tới Tuần Văn hóa – Xúc tiến thương mại Côn Sơn – Kiếp Bạc 2025

Ngày 4/10, trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Xúc tiến thương mại Côn Sơn – Kiếp Bạc 2025, không gian các làng nghề Hải Phòng do Sở Công Thương Hải Phòng chủ trì đã trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo du khách và đại biểu tham quan.

Với bộ sưu tập áo dài thêu tay độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc, An An đã chinh phục người xem bằng sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Các mẫu áo dài được giới thiệu không chỉ là sản phẩm thời trang, mà còn là tác phẩm văn hóa mang hơi thở của nghệ thuật dân gian Việt Nam.

Nhà thiết kế Cao Thu Vân

Bên cạnh đó An An còn có những sản phẩm như tranh thêu, khăn và túi thêu... tại không gian trưng bày còn có các nghệ nhân và thợ ngồi làm trực tiếp...

Những sản phẩm như tranh thêu, khăn và túi thêu..
Không gian trưng bày là gian hàng của thương hiệu Áo dài An An thêu tay do Nhà thiết kế Cao Thu Vân sáng lập và phát triển.

Các hoạt động này góp phần gìn giữ và quảng bá giá trị truyền thống thông qua sản phẩm thời trang thủ công tinh xảo.

Góp phần làm nên sự thành công của màn trình diễn tại lễ khai mạc là sự đồng hành của Câu lạc bộ Mẫu nhí Di sản Áo dài Việt Nam – Thành phố Hải Phòng, Đại sứ lễ hội áo dài Hải Phòng Nguyễn Thanh Trúc

Các mẫu nhí duyên dáng, tự tin trình diễn những tà áo dài việt phục trước cửa đền trên nền nhạc dân tộc đầy cảm xúc.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024 – Châu Anh đã mang đến một điểm nhấn trang trọng và cuốn hút. Trong thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập, Châu Anh truyền tải hoàn hảo thông điệp tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống, được làm nên từ đôi tay tài hoa của nghệ nhân.

Không gian làng nghề Hải Phòng tại sự kiện năm nay không chỉ thể hiện tinh thần sáng tạo, hội nhập mà còn khẳng định vị thế của các sản phẩm thủ công truyền thống trong thời đại mới; qua đó, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa và quảng bá thương hiệu địa phương đến với đông đảo du khách và nhà đầu tư trong và ngoài nước.

PV  
Chuyện hậu trường tác nghiệp dịp đại lễ A80
Bảo Long và JG Golf Việt Nam bắt tay thúc đẩy phát triển Du lịch – Golf
Khi giá trị nhân văn được nuôi dưỡng qua những trang viết
30 năm vững bước, khẳng định vị thế của Gia đình Việt Nam
Ra mắt Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và việc làm Trường Đại học Thương mại
“Siêu phường” ở Thanh Hóa không diễu hành, rước đèn trung thu
 Trường Đại học Y Hà Nội, Vinmec và VinUni hợp tác xây dựng hệ sinh thái theo chuẩn thế giới
Ngọc trong lửa - Chương trình giao lưu nghệ thuật tôn vinh tinh thần Vì nhân dân phục vụ của cảnh sát PCCC
Tạp chí Gia đình Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập: Người bạn đồng hành của triệu gia đình
'Niềm hạnh phúc lớn nhất của người làm báo là sự tin yêu của bạn đọc'
'Tự hào vì những thế hệ kế cận nhiệt huyết, yêu nghề tại Gia đình Việt Nam'

Gắn bó gần 20 năm, độc giả gọi Tạp chí Gia đình Việt Nam là “ngôi nhà thứ hai”
13 năm mang yêu thương đến những phận đời mỏng manh xứ Nghệ
Dàn nhạc nhà hát Teatro Massimo lần đầu biểu diễn tại Hà Nội
“Địa chỉ đỏ” Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử
Kiếm gần 5 tỷ đồng mỗi năm vẫn làm lao công ở chung cư
Gia đình Việt Nam 30 năm nỗ lực và cống hiến: Hành trình của yêu thương và gắn kết
Nhà báo Hồng Thanh Quang: 'Yêu thương để đoàn kết, đoàn kết để yêu thương'
Quà cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Combo 7 mùi nước hoa UK “hàng hiệu” cho cả tuần chỉ với giá 990k
Gia đình Việt Nam: Nơi không chỉ dạy nghề, mà còn nuôi sống tôi
Xem thêm