Chủ nhật, 19/05/2024 16:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/01/2022 15:43

Nỗi lòng của những tín đồ săn sale online những ngày cận Tết

JustaTee nói hộ nỗi lòng của “con nghiện shopping online” khiến dân mạng rần rần hưởng ứng

Với MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ, JustaTee đã khiến dân tình thích thú "vỗ đùi cái đét" bởi thể hiện “chuẩn không cần chỉnh” nỗi lòng của những tín đồ săn sale online trong những ngày mua sắm cao điểm cận Tết Nguyên Đán.

Với màu sắc tươi tắn cùng giai điệu gây nghiện không quá xa lạ với chất nhạc R&B Hiphop đã gắn liền với sự nghiệp của chàng rapper này, ca khúc là cú bắt tay "đỏ chót" giữa Justatee và J&T Express. MV gây bão với nhiều chi tiết “gãi đúng chỗ ngứa” của hội con nghiện shopping online như: chờ shipper đến “hóa đá”, giao nhầm hàng, hàng vỡ như “trái tim lúc chia tay người yêu cũ”… Điều này khiến người mua chỉ biết “kêu trời”, niềm vui khi mua sắm cũng tuột dốc không phanh. Tất cả đã được JustaTee khéo léo lồng ghép một cách dí dỏm trong MV mới.

Empty

Dù săn được deal giá hời nhưng đôi khi trải nghiệm mua sắm của khách hàng lại cực tệ vì dịch vụ giao hàng. Giữa lúc tâm trạng hóa “mây đen”, người chơi "hệ săn sale" một phen thở phào trước sự xuất hiện của chủ hit Mlem Mlem. “Chúa tể giai điệu, ông hoàng phờ-lâu” làm dân tình vỗ tay rần rần khi mang cả “biệt đội siêu anh hùng” J&T Express đến giải cứu hội chị em. Trong trang phục chú mèo thần tài đỏ, nam rapper cùng loạt shipper đã xua tan nỗi lo của khách hàng bằng chiếc flow cực ngọt.

Empty

JustaTee khiến fan thích thú với điệu nhảy Mèo Lucky và những cử chỉ vô cùng đáng yêu cùng thông điệp may mắn J&T tới, Đỏ tới. Ngoài ra, ca từ của MV như lời cứu cánh khi hé lộ “bí kíp” ship hàng nhanh chuẩn chỉnh từ J&T Express. Với chi phí hợp lý, giao hàng nhanh như chớp cùng sự tận tình, hội nghiện mua hàng online lập tức bị “đốn tim”.

Ra mắt bên thềm Tết 2022, MV O-đờ-hỏi-Đỏ mang đến một làn gió mới cùng tinh thần “vui như Tết”. Chiếc clip thần thánh cũng khiến người xem “xốc” lại tinh thần sau một khoảng thời gian bức bối vì dịch bệnh, đồng thời truyền đi thông điệp tích cực cho cả người bán lẫn người mua trên hành trình giao nhận yêu thương, mở màn cho một năm mới cực “đỏ” với nhiều may mắn.

Empty

Nhiều netizen thích thú để lại bình luận trên mạng. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho tinh thần tươi trẻ của ca khúc. Một số người chia sẻ: “JustaTee dễ thương quá, MV thực sự đã nói lên nỗi khổ tâm của tôi”, “U là trời, anh Tuấn Giai Điệu làm pha comeback quá đỉnh luôn, lyric nghe cực cuốn”, “May quá, từ đây hết lo ngồi chờ shipper đến hết thanh xuân rồi”…

Đặc biệt, MisThy cùng nhiều streamer, TikToker cũng nhiệt liệt bấm share MV “shipper mèo thần tài” để cầu may. Nữ streamer hy vọng “ẵm trọn” được nhiều deal sale hấp dẫn trong năm mới. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ phấn khích trước giai điệu vui nhộn cùng nhiều chi tiết hài hước trong bài hát.

Empty

Sự kết hợp giữa chàng rapper Hà thành và thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tuy mới mẻ nhưng cực kỳ ăn ý đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu nhạc. Ngoài ra, MV cũng lan truyền năng lượng tích cực với “hiến kế” có “1-0-2” khi giới thiệu một dịch vụ vận chuyển an toàn đến công chúng.

Không chỉ đảm bảo hàng hóa được chăm sóc kỹ lưỡng, J&T Express còn giúp khách hàng yên tâm khi giao đúng lộ trình trong thời gian sớm nhất. Hiện nay, J&T Express là đối tác chiến lược của nhiều nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu. Ngoài ra, đơn vị cũng liên tiếp có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân người tiêu dùng với chuỗi sự kiện Red Tuesday. Với hàng loạt hoạt động tương tác thú vị, dấu ấn J&T Express tạo ra sẽ càng được in sâu trong lòng người tiêu dùng Việt.

Empty

Chi tiết về MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ, xem tại đây: https://youtu.be/jfu_X_Ytcg8

Được thành lập tháng 8/2015, J&T Express là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế dựa trên công nghệ thông tin và xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay, J&T Express đã có mặt tại Việt Nam và 9 quốc gia khác bao gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan, UAE, Saudi Arabia…

Với khẩu hiệu “Express Your Online Business”, J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để theo dõi, hỗ trợ, đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi cho khách hàng của như nâng cao tính kịp thời trong các dịch vụ chuyển phát. Qua đó giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

Nhung Nguyễn  
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Xem thêm