Chủ nhật, 19/05/2024 20:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 25/04/2019 08:00

Những phát ngôn sốc của Đàm Vĩnh Hưng

Hăm dọa Quang Lê, ám chỉ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử", tố mẹ vay nợ 20 tỷ đồng… là những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng từng gây "sốc" trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với nhiều bản hit nhưng không ít thị phi

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ được biết đến là ca sĩ có những bản hít nổi tiếng mà còn là nghệ sĩ có nhiều phát ngôn gây sốc, từng gây chấn động dư luận trên mạng xã hội.

Những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ về chuyện đời tư, chuyện nghề mà còn có không ít câu nói “động chạm” đến đồng nghiệp, thậm chí cả các bậc tiền bối lão làng trong nền âm nhạc Việt Nam.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng có nhiều phát ngôn gây chấn động dư luận

Không ít phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số ủng hộ cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thô mà thật nhưng cũng không ít cư dân mạng chỉ trích anh đã quá đề cao “cái tôi” của mình.

Những phát ngôn và cách thể hiện gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng

Hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường

Trong lễ hội Halloween năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì việc hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường của anh bị cho là động chạm vào nỗi đau của gia đình nạn nhân của một vụ việc chấn động lúc bấy giờ.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường

Trước những lời chỉ trích, nam ca sĩ phát biểu: "Ai không hiểu, đang chỉ trích, chửi bới tôi, tôi xin nhắn nhủ họ: Cách tốt nhất để một ai đó chìm vào quên lãng, là đừng bao giờ thèm đả động đến họ. Được mọi người quan tâm, tôi thấy mình đang hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua. Kiểu này thì Đàm Vĩnh Hưng còn sống dài dài. Chân thành cám ơn".

"Chưa bao giờ có người dám gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng"

Năm 2015, trả lời câu hỏi của tạp chí Đẹp liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng trình bày nhạc Trịnh Công Sơn bằng một phong thái mới mà nhiều người nói là họ không thể nào chấp nhận nổi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nói thẳng thắn nhé, chưa bao giờ có một người nào dám gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng bất kỳ một câu nào như họ đã từng viết một cách khuất mặt khuất mày. Họ có thể chửi bới, nói tùm lum tà la nhưng gặp Đàm Vĩnh Hưng nói thì chưa bao giờ dám…”

“18 năm đi hát đến nay, trong đó có 15 năm nổi tiếng, thằng đó có chết không? Không chết. Nó vẫn cát sê ngất ngưỡng, tên vẫn đứng đầu và báo chí vẫn chạy theo nó. Mọi người cần phải coi lại vì sao tôi lại nổi tiếng hoài như thế" – Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Ám chỉ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử"

Nam 2013, trong một bài phỏng vấn, cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đề cập đến việc Đàm Vĩnh Hưng chỉ là ca sĩ hát lót hạng C chứ không được vào hàng ca sĩ chính của phòng trà; hay Đàm Vĩnh Hưng không là ca sĩ đúng nghĩa, đừng hát nhạc của mình.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Sự việc này khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc và có những phản ứng khá quyết liệt trên trang cá nhân lẫn trong nhiều bài phỏng vấn sau đó. Anh thậm chí còn ám chỉ gọi vị nhạc sĩ là "nguỵ quân tử".

Livestream chia sẻ số nợ 20 tỷ đồng do mẹ ruột gây ra suốt 10 năm

Sáng 14/12/2016, Đàm Vĩnh Hưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bất ngờ livestream chia sẻ câu chuyện về cuộc sống riêng tư của gia đình mình. Nam ca sĩ lên tiếng tố cáo chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến anh rơi vào tình trạng nợ nần, phải trả hơn 20 tỷ đồng trong suốt 10 năm qua.

Hăm dọa Quang Lê trên mạng xã hội

Năm 2015, trong cuộc giành "gà cưng" Trọng Nghĩa với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn sốc trên trang cá nhân: "Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!"

Đòi "xử" tài khoản khác vì cho rằng đăng hình ảnh không xin phép

Báo VietnamNet dẫn thông tin cho hay, cách đây ít ngày, tài khoản facebook có tên Lê Hoài Anh có đăng tải bức ảnh có mặt Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi kèm chú kèm bức ảnh: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Sau khi thông tin này được đăng tải, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải dòng trạng thái nhằm vào bà Lê Hoài Anh vì đã mang tên anh ra so sánh với Nguyễn Hữu Linh. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, bà Lê Hoài Anh dùng hình ảnh của anh mà chưa được xin phép là trái luật: "Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,..."

dam vinh hung

Hình ảnh được tài khoản Lê Hoài Anh đăng trên trang cá nhân

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng còn "dằn mặt" bà Lê Hoài Anh rằng phải gỡ bức ảnh đó trong vòng 24h, nếu không sẽ "xử".

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng đã gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng dù sau đó anh đã gỡ bỏ những lời đó trên trang cá nhân.

=> Những scandal tai tiếng, gây chú ý nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Xem thêm video: Đàm Vĩnh Hưng nhảy điêu luyện với fans nữ 72 tuổi

An Nguyên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm