Thứ ba, 14/05/2024 19:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/07/2021 06:00

Những lần mỹ nhân Việt gây sốc khi thoải mái bàn về “chuyện ấy”

Không né tránh, nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang, Hương Tràm, Lâm Khánh Chi thoải mái chia sẻ về “chuyện ấy” khiến công chúng “đỏ mặt”.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có lẽ là mỹ nhân Việt dẫn đầu về những phát ngôn nhạy cảm này. Một lần được hỏi "Kích thước hay kỹ năng quan trọng hơn?", người đẹp Trà Vinh thẳng thắn trả lời nếu được cả hai thì càng tốt.

Một lần khác ở show truyền hình Sao Hỏa Sao Kim, khi được hỏi "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?".

Empty

Ngọc Trinh thẳng thắn: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Empty

Chân dài cũng từng khiến nhiều người ngượng ngùng khi hé lộ thích làm "chuyện ấy" trong ánh sáng thay vì tắt đèn. Cô còn hé lộ về chiếc ghế tình yêu trong phòng ngủ: "Trinh mua chiếc ghế này về không phải để nằm đọc sách hay xem phim đâu. Nhưng mà Trinh nói tới đây thôi, còn mọi người muốn hiểu sao thì tùy. Nếu muốn biết tác dụng của ghế tình yêu này thì mọi người có thể lên Google tìm hiểu...".

Empty

Hương Tràm

Hương Tràm từng có những phát ngôn về chuyện ấy một cách thoải mái cho tạp chí dành cho đàn ông vào năm 2014, thời điểm đó cô mới 19 tuổi. Trong đoạn clip hơn 2 phút, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên vô tư trả lời những câu hỏi nhạy cảm về chuyện chăn gối giữa nam và nữ.

Empty

Về địa điểm lý tưởng để làm chuyện người lớn, Hương Tràm cho biết thích ở biển hoặc là ở trong 1 căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển vì biển rất đẹp và lãng mạn. “Lúc mà tình yêu đã thăng hoa như thế rồi thì tư thế không quan trọng nữa. Kỹ năng 6 kích cỡ 4”, cô nàng vừa cười vừa chia sẻ.

Empty

Lâm Khánh Chi

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi từng gây chú ý khi tâm sự chuyện phòng the: "Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu".

Empty

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie khiến nhiều người “đỏ mặt” khi chia sẻ, đàn ông rất coi trọng kĩ năng để cả hai có thể thăng hoa trong tình yêu. Tần suất lý tưởng của cô nàng là 1 lần/ngày.

Empty

Về địa điểm lý tưởng, nữ diễn viên cho rằng có thể khắp mọi nơi miễn sao chỗ đó chỉ có hai người. Cô nàng cũng không ngần ngại cho biết cô thích ở “trên” hơn khi làm chuyện ấy. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng cô thích kích cỡ.

Còn thời điểm thích hợp để hai người làm chuyện ấy, Phương Trinh cho rằng trước đó cả hai nên hẹn hò “lâu lâu một chút để người ta còn tôn trọng mình nữa”.

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh cũng khá thoải mái khi được hỏi về chuyện thầm kín. Cô cho rằng khoảng thời gian hẹn hò được cho là hợp lý trước khi làm “chuyện ấy” “chắc cũng phải lâu nhưng không được lâu quá”. Tuy nhiên nụ hôn ngay lần hẹn hò đầu tiên là điều không được Sĩ Thanh tán thành vì cần phải giữ giá, để dành trong lần tiếp theo thì sẽ hợp tình, hợp lý hơn.

Empty

Hương Giang

Từng ngày trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang rất cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, trước đó giọng ca "Anh ta bỏ em rồi" cũng từng có phát ngôn nhớ đời về chuyện chăn gối giữa nam và nữ.

Empty

Cố vấn của chương trình Người ấy là ai khẳng định: “Tôi thích hôn bạn trai. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng thì có thể tập luyện”.

=> Hé lộ thu nhập khủng của TikToker Lê Bống: 200 triệu đồng/tháng và hơn thế

Phương Anh  
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Xem thêm