Thứ hai, 20/05/2024 01:14
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 02/06/2019 06:00

Những ẩn số chưa lời giải trong cuộc đời danh hài Hoài Linh

Người vợ xinh như Hoa hậu, có mối tình khác khi chưa ly hôn, mới có thêm con 7 tuổi… là những bí ẩn chưa được giải đáp trong cuộc đời Hoài Linh.

Những bí ẩn trong cuộc đời Hoài Linh

Với những tiểu phẩm hài “cười ra nước mắt”, những gameshow truyền hình, phim điện ảnh đã đóng góp… nhiều người hâm mộ ưu ái gọi Hoài Linh là “Vua hài” đất Việt.

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh hài hước, tạo tiếng cười cho khán giả thì ở đời thường, Hoài Linh là người sống khá trầm lắng, giản dị. Vì vậy, cuộc sống của nghệ sĩ cũng có không ít “ẩn số” đến giờ chưa từng được lý giải.

Empty

Tin đồn về giới tính Hoài Linh và người vợ đẹp như Hoa hậu

Trong showbiz, có không ít tin đồn về giới tính Hoài Linh bởi danh hài chỉ xuất hiện một mình, chưa từng nói đến gia đình riêng và thường đóng vai giả gái.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, Hoài Linh đã bí mật kết hôn từ năm 1996 với người yêu tên Thanh Hương. Năm 1997, anh bảo lãnh vợ sang chung sống tại phố Garden Grove, California.

Empty

Ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh

Vì luôn kiệm lời với báo chí nên Hoài Linh cũng ít khi chia sẻ về vợ, mặc dù vậy trong vài lần hiếm hoi, nam danh hài từng ca ngợi: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”.

Tuy vậy, danh tính của vợ và cuộc hôn nhân của Hoài Linh cùng Thanh Hương chỉ kéo dài 14 năm, họ chia tay trong yên lặng và cho đến giờ vẫn người hâm mộ vẫn không thể biết được lí do vì sao?

Ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai ruột của Hoài Linh từng chia sẻ với Vietnamnet vào giữa năm 2017, hiện tại vợ cũ Hoài Linh đã có gia đình mới và đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Hoài Linh cảm mến ca sĩ Hà My khi chưa ly hôn?

Trong tập 3 của chương trình Tình Bolero hoan ca, chủ đề “Gửi người tình cũ”, phát sóng tối 6/3/2017, sau ca khúc “Chuyện tình không dĩ vãng” của ca sĩ Hà My (cháu gái danh ca Thái Châu), giám khảo Thanh Hằng đã vô tình tiết lộ Hoài Linh từng là người yêu của Hà My, việc này cũng được nữ ca sĩ lên tiếng thừa nhận sau đó.

"Biết anh Linh đã có vợ, tôi cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi không tiến tới với nhau là như vậy”, Hà My trải lòng.

Empty

Hoài Linh và Hà My khi còn trẻ

Trong một bài chia sẻ với Thanhnien.vn, Hà My cho biết: “ Tôi nghĩ anh Linh yêu tôi trước tiên là vì yêu tiếng hát của tôi nhưng không có dịp gặp gỡ hay bày tỏ. Sau này khi đi Mỹ, anh Linh rất nổi tiếng cùng với Vân Sơn.

Tôi xem băng đĩa cũng rất mến cái duyên của anh nhưng không hề biết rằng anh từng yêu thầm mình.

Khi anh Linh về và bày tỏ tình cảm, tôi rất vui. Khi đó, tôi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, lúc ấy, anh Linh đã có vợ ở Mỹ”. Nữ ca sĩ còn cho biết Hoài Linh chính là mối tình đầu của mình.

Hoài Linh sau đó đã đóng vai khán giả gửi tặng ca khúc “10 năm tình cũ” tới Hà My trong một chương trình âm nhạc với lời nhắn: "Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!".

Hoài Linh có hai con trai, một con sinh năm 1990, một con mới 7 tuổi?

Tri thức trẻ đưa tin, cách đây 5 năm, trong một chuyến lưu diễn ở Nhật Bản, Hoài Linh đã tâm sự một lần, dù chẳng thỏa nhưng cũng đủ để những người yêu mến anh biết chút ít về thần tượng.

"Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà.

Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi.

Empty

Con trai duy nhất của Hoài Linh công khai tên thành Vinh, sinh năm 1990

Mà đúng thiệt, ông bà mình nói không có câu nào sai. Cười người chớ vội cười lâu, cười người hôm trước hôm sau người cười. Hiện giờ người ta cười lại em, em nhục hết biết nhưng mà không sao. Con là cái phước, cái lộc, thôi trời cho sao mình lãnh vậy.

Nói chứ hoàn cảnh cũng éo le lắm. Lấy nhau 10 năm, ly thân 9 năm không có đứa nào hết, về sáp sáp vui vui... dính.

Chỉ có khán giả tại đây mới biết thôi, chuyện này Linh giấu kỹ lắm, vì nhục quá mà không dám nói ra", Hoài Linh thật thà.

Lời chia sẻ của danh hài Hoài Linh đã khiến rất nhiều người tò mò. Một số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một câu chuyện vui nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, có lẽ đây là chuyện thật được Hoài Linh chia sẻ dí dỏm.

Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán về đời tư của mình, danh hài Hoài Linh đều chọn cách im lặng, không lên tiếng.

=> 4 người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời từng khiến Hoài Linh “vào sinh ra tử”

Xem thêm video: MC Quyền Linh khóc nghĩ lại tuổi thơ cơ cực (Nguồn: Zing)

Mộc Miên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm