Thứ hai, 20/05/2024 02:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/12/2019 16:50

Nghệ sĩ Việt dự đoán tỉ số, gửi lời chúc trước trận chung kết của U22 Việt Nam

Ca sĩ Lý Hải, Đan Trường, Tuấn Hưng… dự đoán tỷ số chung kết bóng đá nam SEA Games 30 và gửi lời chúc đến các tuyển thủ của đội tuyển U22 Việt Nam.

Nghệ sĩ Việt nói gì trước thềm chung kết bóng đá nam SEA Games 30?

Chỉ còn vài tiếng nữa, chung kết bóng đá nam SEA Games 30: U22 Việt Nam – Indonesia sẽ chính thức diễn ra trong sự chờ mong của hàng triệu người hâm mộ. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mang về tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.

Các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ. Trước giờ diễn ra trận đấu, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc đến các tuyển thủ Việt Nam.

Ca sĩ Lý Hải

Lý Hải là một trong những sao Việt đam mê bóng đá. Anh là ông bầu của đội bóng Chân tình FC. Sau này, do bận rộn lịch quay phim, Lý Hải ít tham gia các giải giao hữu. Tuy nhiên, anh không bỏ qua bất cứ trận thi đấu nào của đội tuyển Việt Nam và đội U22.

Empty

Chia sẻ với Zing, Lý Hải cho biết: "Tối nay, tôi cùng đoàn phim quyết định nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam. Đoàn phim đã chuẩn bị áo đồng phục cờ đỏ sao vàng hòa vào không khí chung của cả nước".

Empty

Nói về tỷ số của trận đấu tối nay, Lý Hải cho biết anh dự đoán tỷ số là 2-1, nghiêng về đội tuyển Việt Nam. “Trong đội tuyển có nhiều cầu thủ giỏi, tôi thấy ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng. Không những thế, các cầu thủ thi đấu với tinh thần đồng đội rất cao”, nam ca sĩ nói.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Trả lời VietNamNet, Ngọc Sơn đoán tỷ số có thể là 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. “Trong đội ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào và tinh thần Việt Nam mang tính đồng đội rất cao”, nam ca sĩ nói.

Empty

Nhận định về đội Indonesia, Ngọc Sơn cho rằng đây là một trong những đối thủ khá mạnh nên cũng không thể chủ quan. “Tuy nhiên về tổng lực, sức mạnh cùng lối đá kỹ thuật, Việt Nam nhỉnh hơn một bậc và với cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng là một yếu tố tiếp sức cho đội tuyển quyết tâm cao”, anh phân tích.

Empty

Hiện tại, Ngọc Sơn cùng với các học trò ở tại Hà Nội đều đang rất nôn nao chờ đợi trận đấu chung kết. Anh nhắn gửi: “Chúc các chàng trai vàng của làng bóng đá sẽ đem về chiến thắng vinh quang cho quê hương Việt Nam!”

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân đưa ra dự đoán cho trận đấu quan trọng này. Cô chia sẻ: "Tôi rất háo hức và chờ đón trận đấu này vì sau 10 năm, U22 Việt Nam mới lại góp mặt trong trận đấu tranh huy chương vàng SEA Games. Đây sẽ là một đêm mất ngủ của cả nước nếu niềm vui được nhân đôi khi cả 2 đội tuyển nữ và nam cùng giành chiến thắng".

Empty

"Tôi luôn yêu mến Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Về trận đấu ngày mai, tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0. Các chàng trai sẽ thắng vẻ vang và không để lọt lưới một bàn nào hết, tôi tin là như vậy", Phi Thanh Vân dự đoán.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tuyển nữ Việt Nam đã tiếp tục giữ ngôi hậu. Năm nay, các anh hãy lên ngôi vua nhé. Người hâm mộ chờ lâu lắm rồi".

Empty

Ca sĩ Đan Trường

Ca sĩ Đan Trường dự đoán tỷ số 3-2 nghiêng về U22 Việt Nam. Anh cho biết: "Tối nay, nghệ sĩ ai rảnh hẹn nhau ra quán xem chung kết đá bóng xong đi bão nhé. Nhớ mang theo nón, cờ, áo, trống và kèn".

Ca sĩ Hoàng Bách

Chia sẻ với Zing.vn, ca sĩ Hoàng Bách dành sự tin tưởng cho các cầu thủ Tiến Linh và Hoàng Đức. Ông bố 3 con dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về U22 Việt Nam với tỷ số 2-0.

Empty

"Tôi cho rằng đây là trận đấu khó khăn đối với U22 Việt Nam. Tất nhiên đội quân áo đỏ vẫn ở cửa trên và về lý thuyết thì có chút ưu thế mặt thể lực. Nhưng đây là trận chung kết và Indonesia sẽ thi đấu hết mình. Cố lên các chàng trai trẻ. Hãy giành cúp vàng cho Việt Nam ở SEA Games sau 60 năm chờ đợi", Hoàng Bách chia sẻ.

Dàn sao Việt sang Philippines cổ vũ tuyển Việt Nam

Sáng 10/12, diễn viên Lý Hùng, Nhật Cường, ca sĩ Phương Thanh cùng hàng trăm cổ động viên (CĐV) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bay sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam. Các nghệ sĩ cùng diện màu cờ sắc áo và cầm hình chân dung thuyền trưởng của U22 Việt Nam cùng dòng chữ: "Park Hang-seo, chúng tôi yêu ngài. Việt Nam vô địch". Không khí tại sân bay náo nhiệt với những tiếng hô vang từ hàng trăm CĐV yêu bóng đá: "Việt Nam chiến thắng. Việt Nam vô địch".

Empty
Empty
Empty

=> 3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl

Xem thêm video: Pha bóng đưa bóng đá nữ giành huy chương vàng SEA Games 30

An Nguyên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm