Thứ tư, 18/09/2024 19:21     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/09/2024 14:55

Ngày 5/10 khởi tranh giải golf từ thiện “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư”, ủng hộ nạn nhân bão Yagi

Ngày 5/10 tới, tại sân Golf Hoàng Gia (Ninh Bình), Tạp chí Nhà đầu tư phối hợp với Công ty cổ phần liên doanh ô tô Huyndai Thành Công Việt Nam tổ chức giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" năm 2024.

Giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" ("Investors' golden heart") được tổ chức thường niên, nhằm kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước, lan toả tinh thần "tương thân, tương ái". Sau hai mùa giải được tổ chức thành công vào năm 2022 và 2023, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để trao học bổng và các phần quà cho các học sinh nghèo và các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Ông Phạm Đức Sơn, Tổng biên tập Tạp chí Nhà đầu tư, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, số tiền quyên góp được sau mùa giải năm nay sẽ được sử dụng để góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề bởi hậu quả cơn bão Yagi vừa qua.

Giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" năm nay sẽ quy tụ 144 golfer thi đấu trong vòng 1 ngày (5/10), tại sân Golf Hoàng Gia (Ninh Bình).

Giải golf "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" ("Investors’ golden heart") được áp dụng theo hệ thống luật của R&A và USGA. Giải quy tụ khoảng 140-150 golfer thi đấu trong vòng 1 ngày (5/10). Phí tham dự giải 3 triệu đồng/golfer, bao gồm: Phí sân cỏ, phí caddie, xe điện, tiệc trao giải.

Ban tổ chức cho biết, bên cạnh các giải thưởng chính, các golfer tham dự có cơ hội nhận được giải thưởng HIO là xe ô tô Santafe do Hyundai TC Motor tài trợ và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh công tác chuyên môn, Chi bộ và Ban biên tập Tạp chí Nhà đầu tư luôn chú trọng các hoạt động thiện nguyện xã hội. Mỗi năm, Tạp chí phối hợp với các "Mạnh Thường Quân" trao hàng nghìn suất quà, học bổng đến các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Trong 6 tháng đầu năm nay, tạp chí đã trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các tỉnh, thành phố Hà Tĩnh, Tuyên Quang và Hà Giang, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa...

Gần nhất, ngày 12/9, Tạp chí Nhà đầu tư đã phối hợp Sở TT&TT TP. Hải Phòng và UBND phường Hải Sơn (quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) trao 30 suất quà trị giá 30 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng vàng Nhà đầu tư cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời góp phần khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 cũng như động viên tinh thần cho người dân.

Tạp chí cũng vừa phối hợp với Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa và Quận đoàn Đống Đa trao 25 triệu đồng hỗ trợ các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

PV  
Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024
CEO chuỗi nhà thuốc người Ấn Độ hỗ trợ sức khỏe người dân vùng lũ
Bảng giá tiêm chủng VNVC mới nhất năm 2024
Chuyên gia bàn giải pháp dinh dưỡng phát triển chiều cao học đường
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Ngày 5/10 khởi tranh giải golf từ thiện “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư”, ủng hộ nạn nhân bão Yagi
Chung cư Hà Nội vui Trung thu, tổ chức quyên góp ủng hộ thiếu nhi vùng lũ
Phát hiện côn trùng dài 3 cm sống lâu ngày trong tai
Bị điện giật cháy sém vùng mặt khi đi câu cá
Toàn văn bài phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
HLV Park Hang Seo kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 18/9/2024
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ứng phó áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh thành bão
Hội KHHGĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp khám sức khỏe miễn phí cho người lao động
FPT Long Châu điều động nhanh 10 tấn thuốc, cùng các đơn vị hỗ trợ người dân vùng bão lũ
VNVC triển khai hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu chiến dịch tiêm phòng sởi tại TP.HCM
Đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 2025 dài 9 ngày
Áp thấp nhiệt đới sắp thành bão số 4, sóng cao 4 mét trên biển
VNVC tăng tốc tiêm chủng vắc xin sởi an toàn cho trẻ em TP.HCM
Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ
Xem thêm