Vụ khách hàng tố Melia Ba Vì sử dụng nước bẩn: "Chúng tôi đã sai và sẽ khắc phục hậu quả"

Sau phản ánh của Báo Gia đình Việt Nam, đại diện khách sạn Melia nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Trước đó, báo Gia đình Việt Nam thông tin về việc bạn đọc có nhiều phản ánh về chất lượng dịch vụ khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vì cho rằng khu nghỉ dưỡng này sử dụng nước bẩn, có mùi tanh. Khi phản ánh những sự việc đó lên nhân viên, khách hàng đã không được giải quyết thỏa đáng.

Khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì

Sau phản ánh của báo Gia đình Việt Nam, đại diện khách sạn Melia đã nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

"Tôi muốn cảm ơn toà soạn đã lưu tâm đến vấn đề chất lượng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn 5 sao Miền Bắc và khách sạn Melia Ba Vì nói riêng. Sau khi đọc bài báo, cá nhân tôi cảm thấy rất buồn và lấy làm tiếc vì chúng tôi đã không thể làm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại Melia Ba Vì. Về sự việc của khách hàng được nêu trong bài báo, chúng tôi đã liên hệ với khách hàng qua điện thoại và email giải thích rõ ràng về sự việc đáng tiếc này. Chúng tôi đảm bảo qua những biện pháp nghiêm ngặt, vấn đề tương tự sẽ không xảy ra với bất cứ khách hàng nào nữa...", đại diện Melia nêu ý kiến.

Đại diện Melia cũng cho biết, đơn vị này sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và khắc phục để đem đến chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.