Muôn vàn kiểu tóc "hack tuổi" của Baifern Pimchanok

Dù để tóc xõa đơn giản hay những kiểu cầu kỳ thì mỹ nhân xứ chùa vàng Baifern Pimchanok cũng xinh đẹp và cuốn hút hơn người.

Baifern Pimchanok là diễn viên hạng A của làng giải trí xứ chùa vàng. Nổi tiếng với nhan sắc nữ thần, diễn viên chính bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay khiến cư dân mạng trầm trồ mỗi khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Dù chạm ngưỡng 30, cô nàng vẫn chăm để những kiểu tóc trẻ trung, "hack" tuổi.

Style tóc gắn liền với Baifern nhất có lẽ là tóc xõa. Dù trong phim hay ngoài đời, dù đi sự kiện đi du lịch, cô cũng để tóc xõa nhiều nhất. Để thay đổi, khi thì cô duỗi tóc thẳng thớm, khi thì uốn xoăn lọn to. Vì sở hữu gương mặt xinh xắn, không góc chết, Baifern chẳng gặp chút khó khăn nào trong việc kiểu tóc vốn dĩ khá basic này.

Diện quần yếm nhí nhảnh, Baifern Pimchanok còn "bonus" thêm kiểu tóc thắt bím hai chùm cực xì teen. (Ảnh: Instagram baifernbah)

Kiểu tóc hai chùm cũng được người đẹp lăng xê nhiệt tình khi thả dáng trong bộ trang phục mang tông cam pastel. (Ảnh: Instagram baifernbah)

Mỹ nhân sinh năm 1992 còn chơi trội khi để kiểu tóc một bên búi củ tỏi một bên buộc thành chùm độc đáo như thế này. (Ảnh: Instagram baifernbah)

Baifern Pimchanok chọn bờm cài tóc họa tiết ca rô giúp tăng điểm nhấn cho outfit khá đơn giản khi xuống phố. (Ảnh: Instagram baifernbah)

Ngoài ra, còn kiểu uốn xoăn búi và kẹp kiểu sửu nhi trông nữ chính "Chiếc lá cuốn bay" vô cùng trẻ trung và năng động.

 Kiểu búi củ tỏi cũng không làm khó Baifern Pimchanok vừa xinh đẹp vừa ngây thơ như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

 Trái ngược với kiểu tóc búi thì Baifern cũng nhiều lần thử để mấy kiểu tóc "xì tin" như buộc tóc thắt nơ, tết rối, uốn xoăn cắt mái ngắn, buộc hai bên... trông trẻ ra cả chục tuổi. Có thể thấy nữ diên viên Baifern "cân đẹp" mọi kiểu tóc mỗi khi xuất hiện đều rất thu hút mọi ánh nhìn.

 -> Kiểu tóc mái dự báo HOT nhất dẫn đầu xu hướng năm 2022

 

Xem thêm: Kiểu tóc xoăn lơi Hàn Quốc