Đệ nhất phu nhân nước Mỹ mặc gì trong lễ nhậm chức?

Trong ngày lễ nhậm chức Tổng thống của chồng, các đệ nhất phu nhân nước Mỹ mặc gì để thể hiện sự trang trọng và kiêu kỳ?

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ mặc gì trong lễ nhậm chức?

Các đệ nhất phu nhân mặc gì trong ngày chồng nhậm chức 

Bà Michelle Obama (váy đỏ) và bà Melania Trump (váy xanh) đã thể hiện sự ủng hộ ngầm lẫn nhau khi diện trang phục mang màu sắc của đảng thuộc phe đối thủ. Trong khi đó, ông Trump vẫn diện cà vạt màu đỏ -màu sắc của Đảng Cộng hòa , đảng phái hoạt động của ông và ông Obama diện cà vạt màu xanh- màu biểu trưng của Đảng Dân chủ.

 Trong ngày lễ nhậm chức Tổng thống của chồng, phu nhân ông Trump mặc một chiếc đầm màu xanh 

Bà Michelle Obama (váy đỏ) và bà Melania Trump (váy xanh) đã thể hiện sự ủng hộ ngầm lẫn nhau khi diện trang phục mang màu sắc của đảng thuộc phe đối thủ.

21 tháng 1 năm 2013: Michelle Obama mặc một chiếc áo khoác màu xanh với giày J. Crew trong lễ nhậm chức lần thứ hai của Tổng thống Obama.

Bà Michelle Obama mặc một chiếc đầm trắng dài trong ngày ông Obama tái đắc cử lần thứ 2 

Ngày 20 tháng 1 năm 2001: Phu nhân Laura Bush đã tham dự tiệc khiêu vũ sau lễ nhậm chức trong một chiếc váy màu đỏ của nhà thiết kế Michael Faircloth.

 Phu nhân Laura Bush đã tham dự tiệc khiêu vũ sau lễ nhậm chức trong một chiếc váy màu đỏ của nhà thiết kế Michael Faircloth.

20 tháng 1 năm 1993: Bà Hillary Clinton mặc một chiếc váy ren tím đính cườm với một áo khoác nhung lụa màu xanh tại tiệc khiêu vũ sau lễ nhậm chức của tổng thống Bill Clinton. Chiếc váy của Barbara Matera Ltd.

21 tháng 1 năm 1989: Bà Barbara Bush mặc một chiếc váy màu xanh hoàng gia trong tiệc khiêu vũ của tổng thống Bush cha.

20 tháng 1 năm 1961: Jacqueline Kennedythu hút mọi ánh nhìn trong ngày tuyên thệ nhậm chức của tổng thống Kennedy, với một chiếc váy trắng lụa chiffon và găng tay trắng.

Jacqueline Kennedythu hút mọi ánh nhìn trong ngày tuyên thệ nhậm chức của tổng thống Kennedy

-> Set đồ hoàn hảo cho ngày thứ Hai đầu tuần đầy năng lượng

Xem thêm: Nhã Phương xinh đẹp trong chiếc đầm trắng tinh khôi