Cặp bồ với trai trẻ, nữ giám đốc bị tống tiền

Quan hệ bất chính với trai trẻ dưới quyền, một nữ giám đốc công ty ở TP.HCM đã bị nhân tình tống tiền 50 triệu đồng để che giấu mối quan hệ của mình.

Theo điều tra bước đầu, D là nhân viên của một công ty đóng trên địa bàn TP.HCM. Thời gian làm việc tại đây D nảy sinh tình cảm với bà N là giám đốc công ty.

Bà N là một doanh nhân thành đạt, đã có chồng con nhưng vẫn thường xuyên lén lút quan hệ bất chính với nhân viên dưới quyền, tức D.

 

Cặp bồ với trai trẻ, nữ giám đốc bị tống tiền (ảnh minh họa: Khám phá)

Sau khi chiếm được tình cảm, D bất ngờ quay sang tống tiền nữ giám đốc. Lúc này, D mua sim khuyến mãi nhắn tin yêu cầu bà N đưa một khoán tiền lớn, nếu không sẽ công khai chuyện quan hệ giữa hai người cho gia đình biết.

Lo sợ, bà N đồng ý đưa tiền để đổi lại sự im lặng của D, đồng thời bí mật trình báo với công an, VTC cho biết.

21h ngày 27/10 theo yêu cầu của D, bà N đến quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ, P.3, Q.5 để chung chi tiền. Khi D đang nhận 50 triệu đồng từ tay bà Ngân thì bị trinh sát hình sự ập đến bắt giữ.

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can C.H.D (SN 1989, quê Tiền Giang) cho công an Q.5, TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”, theo Vietnamnet.

Hảo Min