Thứ ba, 14/05/2024 11:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/01/2018 08:33

Năm 2017 Bảo Việt ước đạt gần 1,5 tỷ USD doanh thu

Theo báo cáo nhanh kết quả kinh doanh năm 2017 đến thời điểm hiện nay, Tập đoàn Bảo Việt đã cán mốc doanh thu ước gần 1,5 tỷ USD

Năm 2017: Hoàn thành kế hoạch kinh doanh với tổng doanh thu ước đạt gần 1,5 tỷ USD

Kết thúc năm tài chính 2017, Bảo Việt đã ghi nhận kết quả kinh doanh về đích vượt kế hoạch với Tổng doanh thu hợp nhất ước đạt gần 31.200 tỷ đồng; hoàn thành 108% kế hoạch năm; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước hoàn thành vượt kế hoạch năm. Với kết quả này, Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam.

Empty

Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tăng trưởng ấn tượng 2 con số, khẳng định vị trí số 1 thị trường

Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu (+25%), khẳng định vị trí số 1 thị trường về doanh thu khai thác mới ước đạt trên 3.800 tỷ đồng; lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ hoàn thành vượt kế hoạch doanh thu, tăng trưởng bứt phá, khẳng định vị trí số 1 với doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt trên 8.500 tỷ đồng, tăng trưởng vượt mức tăng trưởng bình quân thị trường.

Lĩnh vực kinh doanh chứng khoán ghi nhận sự thành công vượt trội về doanh thu môi giới. Thị phần môi giới của BVSC đạt xấp xỉ 5%, tăng gần 40% so với 2016 và đưa BVSC vào TOP 5 công ty có thị phần lớn nhất tại HOSE trong 2 quý liên tiếp. BVSC cũng khẳng định uy tín thương hiệu không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế thông qua việc tư vấn thành công thương vụ thoái vốn nhà nước tại Sabeco. Thương vụ thoái vốn Sabeco đã hoàn thành vượt mục tiêu mong đợi và được Thủ tướng Chính phủ đánh giá là thương vụ thoái vốn thành công xuất sắc. Lĩnh vực quản lý quỹ tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng về tổng tài sản quản lý, ước đạt 1,9 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 16% so với năm 2016. Hoạt động của hầu hết các quỹ và danh mục đều vượt kế hoạch.

Năm 2017, các đơn vị thành viên của Bảo Việt đã ra mắt nhiều các sản phẩm mới và đột phá, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: An Bình Thịnh Vượng, An Hưng Phát Lộc, Bảo hiểm Tai nạn toàn diện và Chăm sóc Y tế, Bảo hiểm bão nhiệt đới, Bảo Việt Inter Care, Bảo hiểm ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim mạch…

Bảo Việt cũng đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới dành cho khách hàng cá nhân thông qua kênh ngân hàng với nhiều ưu đãi, tiêu biểu như: Cho vay mua xây dựng và sửa chữa nhà – Baoviet Happy House, Cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên và khách hàng Baoviet Life – Happy Life; Gia tăng tiện ích và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Thẻ và Internet Banking của Baoviet Bank…

Việc ra mắt các sản phẩm tích hợp, hội tụ những đặc trưng riêng có của Bảo Việt giúp cung cấp cho khách hàng các dịch vụ trọn gói với những chính sách ưu đãi vượt trội, gia tăng lợi ích và được đông đảo khách hàng hài lòng khi sử dụng.

Năm 2018: Khẳng định thương hiệu Việt

Năm 2018, tình hình kinh tế Việt Nam được dự báo có triển vọng tăng trưởng tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều khó khăn thách thức. Để tạo đà cho việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo định hướng “Khẳng định thương hiệu Việt”, Bảo Việt đã chuẩn bị tâm thế ngay từ năm 2017 bằng việc tập trung triển khai việc tái định vị thương hiệu theo hướng phát triển bền vững thông qua việc “xanh hóa” điểm tiếp xúc thương hiệu, gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình hội nhập quốc tế bằng uy tín và giá trị thương hiệu.

Năm 2018, Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại, đẩy mạnh triển khai các dự án công nghệ thông tin trọng điểm, góp phần nâng cao chất lượng của công tác quản trị điều hành tập trung và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống, tạo điều kiện cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trực tuyến trọn gói và đáp ứng yêu cầu cạnh tranh trong xu hướng Cách mạng công nghiệp 4.0.

Bên cạnh đó, Bảo Việt sẽ tăng cường mở rộng hợp tác, phát huy sức mạnh cộng hưởng với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế. Việc tăng cường hợp tác với các đối tác có uy tín và vị thế lớn tại thị trường trong nước và quốc tế góp phần phát huy thế mạnh của các bên để phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ “lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam”, mang Thương hiệu Việt với chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại nhiều lựa chọn và giá trị gia tăng cho khách hàng.

PV  
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Cùng Vietjet bay khắp thế giới - làm mới chính mình đón hè rực rỡ   
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Xem thêm