Thứ hai, 31/03/2025 00:39     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 17/07/2024 09:39

Nagakawa thay đổi logo, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa đã công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/07 vừa qua tại buổi lễ diễn ra tại Landmark 81, TP. Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu tái nhận diện thương hiệu, Nagakawa đã mở màn một hành trình mới, diện mạo mới, gây bất ngờ cho công chúng khi quyết định thay đổi sau hơn 22 năm.

Bước chuyển mình sau hơn 2 thập kỷ

Thành lập vào năm 2002, khởi nguồn từ khát vọng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Nagakawa đến nay đã trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành thuộc Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Sau hơn 20 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, dòng sông Nagakawa vẫn sáng ngời sắc đỏ phù sa, được bồi đắp bởi nhiệt huyết và khát vọng nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn cuộc sống của người Việt.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa phát biểu tại sự kiện công bố lễ nhận diện thương hiệu mới

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện mới, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết: “Sự mới mẻ trong nhịp chảy của nước chính là sự sống của dòng sông. Nagakawa vẫn đang từng ngày thay đổi, như dòng sông không bao giờ ngừng chảy. Việc công bố nhận diện thương hiệu mới là bước đi mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình lịch sử của Nagakawa sau hơn 2 thập kỷ hiện diện trong hàng triệu gia đình Việt. Đây không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện khát vọng mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu năng động, hiện đại, sáng tạo, uy tín và tin cậy không chỉ ở Việt Nam và còn vươn ra thế giới”.

Có gì thay đổi trong nhận diện mới của Nagakawa?

Logo Nagakawa lấy cảm hứng từ màu đỏ của mặt trời, biểu tượng cho ánh sáng vĩnh cửu, năng lượng tích cực, đam mê cháy bỏng và khát vọng tỏa sáng rực rỡ. Slogan “Tiêu chuẩn của cuộc sống” với màu xanh lá bắt nguồn từ ý nghĩa “dòng sông dài” trong tên gọi Nagakawa. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sống mát lành, sinh sôi nảy nở, là biểu tượng của ước mơ, của sự thịnh vượng và phát triển bền vững, như dòng sông muôn đời chảy mãi.

Font chữ mới được sử dụng là kiểu chữ tối giản và rõ ràng, nét đậm, tròn, bo các góc cạnh với siêu thức đối xứng, tạo cảm giác tin cậy, thân thiện và hiện đại hơn.

Điểm khác biệt của bộ nhận diện thương hiệu Nagakawa là tối giản hình khối, bỏ biểu tượng symbol trong logo nguyên bản, sử dụng hoàn toàn logo dạng chữ (Logotype/Wordmark), trực diện nhấn mạnh vào thương hiệu để thể hiện sự tập trung, nỗ lực không ngừng trong hành trình góp sức kiến tạo “tiêu chuẩn của cuộc sống” cho mọi gia đình. Biểu tượng hai nét móc lưỡng nghi trong logo cũ được phát triển thành hình ảnh giọt nước trong lòng 4 chữ “a”, tượng trưng cho 4 giá trị cốt lõi của Tập đoàn Nagakawa là: Tận Tâm, Sáng tạo, Thân thiện, Tin Cậy.

Theo đại diện Nagakawa, biểu tượng bốn giọt nước không chỉ là tín hiệu nhận diện riêng, có giá trị về sự sáng tạo trong thiết kế mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về giá trị văn hóa doanh nghiệp và cam kết của Nagakawa trong việc nỗ lực không ngừng mang lại sự an tâm toàn diện cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên Nagakawa.

“Những giọt nước trong dòng chảy của dòng sông Nagakawa là nguồn mạch, là kim chỉ nam và là sức mạnh nền tảng cốt lõi luôn tồn tại trong từng sản phẩm dịch vụ, trong con người và văn hóa Nagakawa”.

Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nagakawa với sự tham gia của hơn 500 khách mời tại Landmark 81 – TP.Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa thành lập vào năm 2002, là tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp. Năm 2009, Nagakawa niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán NAG. Thương hiệu Nagakawa đã có 4 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nagakawa được tổ chức tại Landmark 81 TP Hồ Chí Minh với quy mô hơn 500 khách mời. Thông tin và hình ảnh về sự kiện được hàng loạt các đơn vị báo đài truyền thông quan tâm đưa tin và phủ sóng hàng nghìn tòa nhà, sân bay toàn quốc.

PV  
Vincos tham gia Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Brazil: Cơ hội kết nối hợp tác quốc tế
BIDV tài trợ vốn và bảo lãnh dự án Eurowindow Sport Garden
GSM và Samco hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xe buýt điện tại TP.HCM
Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới, cam kết góp phần giải quyết vấn đề dinh dưỡng quốc gia
1.000 ô tô điện VinFast phục vụ du lịch xanh tại Đà Nẵng
Chung tay đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp
Khẳng định vị thế dẫn đầu, BIDV nhận trọn bộ giải thưởng danh giá từ The Asian Banker
Khởi công dự án nghỉ dưỡng gần 5ha tại Hòa Bình
Điều ít biết tạo nên những cư dân hạnh phúc ở các khu đô thị Vinhomes
Miễn phí tạo mới tài khoản chữ ký số MySign Viettel trên ứng dụng VNeID
Sản phẩm Miz giúp bé yêu có cơ hội nhận 18 thẻ HovaZ để chu du khắp thế giới
Đói đến mấy cũng tránh mua 5 loại thực phẩm này ở sân bay
Vietcombank và MobiFone ra mắt “Loa thần tài” thông báo biến động tài khoản bằng giọng nói
BIDV triển khai gói tín dụng 40.000 tỷ đồng hỗ trợ người trẻ có nhà
Khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Skoda công suất 120.000 xe/năm tại Việt Nam
Vingroup khởi công khu đô thị xanh gần 200ha ở Long An
HTQ Group sắp khởi công xây dựng dự án Long Thành Hòa Bình Luxury Resort
Chuyển cư về phía Đông, cư dân Ocean City tiết lộ những sự thật bất ngờ
Hãng hàng không tung loạt ưu đãi hút khách đến Đà Nẵng
Hút nhân lực chất lượng cao, Hà Nam phát triển đô thị Đại học quy mô thứ 2 cả nước
Xem thêm