Thứ sáu, 15/08/2025 16:45     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 17/07/2024 09:39

Nagakawa thay đổi logo, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa đã công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/07 vừa qua tại buổi lễ diễn ra tại Landmark 81, TP. Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu tái nhận diện thương hiệu, Nagakawa đã mở màn một hành trình mới, diện mạo mới, gây bất ngờ cho công chúng khi quyết định thay đổi sau hơn 22 năm.

Bước chuyển mình sau hơn 2 thập kỷ

Thành lập vào năm 2002, khởi nguồn từ khát vọng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Nagakawa đến nay đã trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành thuộc Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Sau hơn 20 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, dòng sông Nagakawa vẫn sáng ngời sắc đỏ phù sa, được bồi đắp bởi nhiệt huyết và khát vọng nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn cuộc sống của người Việt.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa phát biểu tại sự kiện công bố lễ nhận diện thương hiệu mới

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện mới, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết: “Sự mới mẻ trong nhịp chảy của nước chính là sự sống của dòng sông. Nagakawa vẫn đang từng ngày thay đổi, như dòng sông không bao giờ ngừng chảy. Việc công bố nhận diện thương hiệu mới là bước đi mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình lịch sử của Nagakawa sau hơn 2 thập kỷ hiện diện trong hàng triệu gia đình Việt. Đây không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện khát vọng mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu năng động, hiện đại, sáng tạo, uy tín và tin cậy không chỉ ở Việt Nam và còn vươn ra thế giới”.

Có gì thay đổi trong nhận diện mới của Nagakawa?

Logo Nagakawa lấy cảm hứng từ màu đỏ của mặt trời, biểu tượng cho ánh sáng vĩnh cửu, năng lượng tích cực, đam mê cháy bỏng và khát vọng tỏa sáng rực rỡ. Slogan “Tiêu chuẩn của cuộc sống” với màu xanh lá bắt nguồn từ ý nghĩa “dòng sông dài” trong tên gọi Nagakawa. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sống mát lành, sinh sôi nảy nở, là biểu tượng của ước mơ, của sự thịnh vượng và phát triển bền vững, như dòng sông muôn đời chảy mãi.

Font chữ mới được sử dụng là kiểu chữ tối giản và rõ ràng, nét đậm, tròn, bo các góc cạnh với siêu thức đối xứng, tạo cảm giác tin cậy, thân thiện và hiện đại hơn.

Điểm khác biệt của bộ nhận diện thương hiệu Nagakawa là tối giản hình khối, bỏ biểu tượng symbol trong logo nguyên bản, sử dụng hoàn toàn logo dạng chữ (Logotype/Wordmark), trực diện nhấn mạnh vào thương hiệu để thể hiện sự tập trung, nỗ lực không ngừng trong hành trình góp sức kiến tạo “tiêu chuẩn của cuộc sống” cho mọi gia đình. Biểu tượng hai nét móc lưỡng nghi trong logo cũ được phát triển thành hình ảnh giọt nước trong lòng 4 chữ “a”, tượng trưng cho 4 giá trị cốt lõi của Tập đoàn Nagakawa là: Tận Tâm, Sáng tạo, Thân thiện, Tin Cậy.

Theo đại diện Nagakawa, biểu tượng bốn giọt nước không chỉ là tín hiệu nhận diện riêng, có giá trị về sự sáng tạo trong thiết kế mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về giá trị văn hóa doanh nghiệp và cam kết của Nagakawa trong việc nỗ lực không ngừng mang lại sự an tâm toàn diện cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên Nagakawa.

“Những giọt nước trong dòng chảy của dòng sông Nagakawa là nguồn mạch, là kim chỉ nam và là sức mạnh nền tảng cốt lõi luôn tồn tại trong từng sản phẩm dịch vụ, trong con người và văn hóa Nagakawa”.

Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nagakawa với sự tham gia của hơn 500 khách mời tại Landmark 81 – TP.Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa thành lập vào năm 2002, là tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp. Năm 2009, Nagakawa niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán NAG. Thương hiệu Nagakawa đã có 4 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nagakawa được tổ chức tại Landmark 81 TP Hồ Chí Minh với quy mô hơn 500 khách mời. Thông tin và hình ảnh về sự kiện được hàng loạt các đơn vị báo đài truyền thông quan tâm đưa tin và phủ sóng hàng nghìn tòa nhà, sân bay toàn quốc.

PV  
Cất nóc tháng 10/2025, Hausman Premium Residences hút khách tại phía Tây Hà Nội
Đại công viên ven sông và loạt tiện ích ấn tượng nâng tầm đô thị Nam Hòa Xuân
Lựa chọn đắt giá khi TP.HCM khan hiếm không gian sống chất lượng
Tại sao kem chống nắng thể thao Albatross SPF100 được golfer và các vận động viên thể thao ngoài trời tin dùng?
Uống Number 1, một chủ quán cà phê bất ngờ trúng 50 triệu đồng tiền mặt
Capella Hanoi mang nghệ thuật Ca trù vào hộp bánh Trung Thu phiên bản giới hạn 2025
Hơn 60% tài xế thừa nhận mất tập trung khi lái xe do thói quen tưởng vô hại
KN Holdings hợp tác Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi
Dutch Lady tăng cường truyền thông về vi chất dinh dưỡng đối với trẻ em Việt Nam
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai
MobiFone eContract – Bước tiến đột phá trong quản lý hợp đồng số
Cẩn trọng với lừa đảo công nghệ cao: MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
Đón hè hạng sang – Nhận ngàn ưu đãi nghỉ dưỡng 5 sao cùng MobiFone
Caravan Kết Nối Xanh Sài Gòn – Tà Đùng: Khi doanh nhân xứ Nghệ “về” với Tây Nguyên
Dừng lại ngay lập tức nếu đang sử dụng ChatGPT cho 10 mục đích này
Tìm giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến Thanh Hóa
Vietnam Airlines đồng hành cùng cộng đồng “Góp Lá Vá Rừng” tại Sơn La
Xem thêm