Thứ hai, 24/06/2024 18:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/06/2024 15:11

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, Nagakawa tặng hàng nghìn cây giống cho đồng bào Đắk Lắk

Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động với chủ đề "Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa". Cũng trong ngày này, Nagakawa đã trao tặng hàng nghìn cây giống sinh kế nhằm hỗ trợ kinh tế cho đồng bào và chung tay bảo vệ môi trường sống.

p2

Nagakawa là tập đoàn kinh tế đa ngành, tiên phong đi đầu trong ngành điện lạnh của Việt Nam. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sản phẩm điện lạnh bền vượt trội với dải công suất sản phẩm đầy đủ và lớn nhất thị trường. Ngoài phát triển bền vững ngành điện lạnh, Nagakawa tiếp tục mở rộng ngành gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp cũng đang được thị trường chào đón mạnh mẽ.

Đặc biệt, lựa chọn theo đuổi mục tiêu Phát triển bền vững, Nagakawa với chữ "BỀN" trong chiến lược phát triển của mình không chỉ là chất lượng và sản phẩm Bền vượt thời gian mà còn là những giá trị Bền vững đem lại cho xã hội thông qua những công nghệ tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động an sinh xã hội.

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6, Tập đoàn Nagakawa với sự phối hợp của Hội Từ Tâm Đắk Lắk đã tiến hành trao tặng hàng nghìn cây giống sinh kế cho đồng bào buôn K'Dun, xã Cư Êbur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

p3

Bà Võ Thị Thiên Nga (áo trắng bên phải) - đại diện Hội Từ Tâm Đắk Lắk thay mặt nhà tài trợ Nagakawa trao tặng hàng nghìn cây giống cho đồng bào

Lựa chọn các cây giống có giá trị kinh tế cao như sầu riêng Dona, mãng cầu xiêm, Tập đoàn Nagakawa hy vọng sự hỗ trợ này có thể giúp đồng bào cải thiện đời sống kinh tế lâu dài, đồng thời cây trồng sẽ giúp giữ gìn tài nguyên đất, chống xói mòn, phủ xanh đất trống, bảo vệ môi trường sống.

p34

Xúc động trước những quà tặng có ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần, bà H’bé, buôn trưởng buôn Kdun chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng xúc động và xin cảm ơn tình cảm của nhà tài trợ Nagakawa. Toàn bộ bà con buôn Kdun xin hứa sẽ chăm sóc các cây giống thật khỏe mạnh và hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế, đời sống xã hội cho bà con buôn làng”.

p5

Bà con buôn Kdun vui mừng khi được nhận những món quà ý nghĩa trong ngày Môi trường Thế giới

Hoạt động trao tặng cây giống sinh kế nằm dự án “Ươm mầm xanh – Trao hy vọng” do Nagakawa tổ chức. Trước đó, trong khuôn khổ chương trình, Nagakawa cũng đã tổ chức chương trình để trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn và các học bổng "Mầm xanh" cho các em nhỏ xuất sắc có hoàn cảnh đặc biệt.

p1

Với hơn 20 năm phát triển, luôn mang trong mình tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, hàng năm Tập đoàn Nagakawa đều có những đóng góp thông qua các hoạt động An sinh xã hội hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn Nagakawa hiểu rằng sự thành công của một thương hiệu không chỉ là những thành tích kinh doanh được công nhận, những sản phẩm Bền vượt thời gian, vừa mang hình thức đẹp vừa có chất lượng tốt mà điều đáng trân trọng của mỗi doanh nghiệp chính là những giá trị đã mang lại cho xã hội.

P.V  
 Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định dẫn đầu về mô hình liên kết phòng khám
Quảng Ninh ban hành quyết định quy định sử dụng nền tảng số
Sản phụ 37 tuổi mang khối u xơ tử cung nặng gần 1kg
Phát hiện khối phình động mạch thân tạng hiếm gặp ở bệnh nhân trẻ tuổi
Hưởng ứng ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết
Tin mới nhất về vụ cháy tại phường Định Công - TP. Hà Nội làm 4 người tử vong
Bé trai 3 tuổi nhét thanh gỗ vào tai
Cô gái 18 tuổi bị sẹo lồi to như khối u do bấm lỗ tai
Cụ bà 69 tuổi nguy kịch do vết loét mò đốt
Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TP.HCM có tân Phó viện trưởng
Công bố đáp án các môn thi vào lớp 10 của Hà Nội
Bé 10 tháng tuổi nuốt phải bóng đèn điện tử
Bác sĩ Nhật phẫu thuật võng mạc miễn phí cho bệnh nhân nghèo Hải Phòng
Khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình đồng bào dân tộc tại Quảng Ninh
Hơn 3.200 vận động viên tranh tài tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024
Nhiều địa phương ở Quảng Ninh ngập nặng do mưa lớn
Bé 11 tháng tuổi mắc chứng tắc tá tràng bẩm sinh hiếm gặp
Bị vắt chui vào mũi khi tắm suối
Hoa Lâm hợp tác tập đoàn của Đức nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
Bệnh viện và trường học hợp tác chuyên sâu, hiện thực hóa nghiên cứu
Xem thêm