Thứ bảy, 03/05/2025 15:50     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/02/2024 15:00

“Ông lớn” ngành điện lạnh Nagakawa sẵn sàng cho mùa nắng nóng

Ngày 21/2/2024, Tập đoàn Nagakawa tổ chức Lễ ra quân ngành hàng điện lạnh trên toàn quốc với hàng chục ngàn máy điều hòa xuất kho cùng với các quà tặng, vật phẩm hỗ trợ hàng nghìn điểm bán, sẵn sàng cho mùa vụ kinh doanh bội thu.

Sau năm 2023 nóng thứ hai trong lịch sử, Việt Nam có thể tiếp tục đón thêm một năm nắng nóng gay gắt. Các kỷ lục nhiệt độ có thể được xác lập trong bối cảnh thiên tai ngày càng dị thường và khốc liệt. Năm 2024, dự báo kịch bản nắng nóng có thể đến sớm và xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm. Nắng nóng không chỉ khiến nhu cầu điều hòa tăng cao mà nguy cơ phát thải các khí nhà kính ra môi trường cũng là điều khiến các nhà sản xuất điều hòa không khí lớn trên thế giới xác định trách nhiệm trong việc nỗ lực giảm phát thải.

Là một trong những đơn vị sản xuất, lắp ráp điều hòa không khí đầu tiên ở Việt Nam, xác định chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” là sợi chỉ đỏ cho các chiến lược kinh doanh, tập đoàn Nagakawa có sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu, khí hậu và theo dõi sát sao các kịch bản thời tiết để dốc sức tận tâm phục vụ mùa nắng nóng.

z5181942068558_db05966be13431dc9fbfd93c7798546c

Đại diện tập đoàn Nagakawa cùng các nhà phân phối miền Bắc cắt băng khai mạc Lễ ra quân

Nagakawa đã nghiên cứu và phát triển các mẫu điều hòa không khí mới sử dụng môi chất lạnh HFC-32 (R32) thay thế hoàn toàn cho các sản phẩm sử dụng môi chất HCFC 22 (R22). R32 giúp giảm tiêu thụ điện năng so với các máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh R22, giúp người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách đáng kể trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nagakawa đã liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển những sản phẩm điều hòa thương mại bền bỉ vượt trội như vỏ dàn nóng với 7 lớp bảo vệ, giàn tản nhiệt Golden Fin chống ăn mòn ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các tính năng tự động bảo trì, bảo dưỡng, tự động chẩn đoán lỗi,… Nổi bật trong bộ sản phẩm mới 2024 là “siêu phẩm” điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lớn nhất thị trường (lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt).

z5181942089425_6244c2f6a5e91f53b7b007f2c88d3a49

Dải sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa sử dụng gas R32, đa dạng về mẫu mã chủng loại và có dải công suất lớn bậc nhất thị trường (từ 1HP đến 144HP)

Trong suốt hơn 20 năm chuyên sâu trong ngành điện lạnh tại Việt Nam, không chỉ đầu tư nghiên cứu về sản phẩm bài bản, tiên phong trong các công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, Nagakawa trụ vững trên thị trường nhờ sâu sát với hệ thống phân phối. Với mạng lưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 200 trạm bảo hành ủy quyền chuyên biệt cho ngành điện lạnh, Nagakawa đã xây dựng được hệ thống phân phối vững mạnh bền gắn kết.

Ngày 21/2/2024, Nagakawa tổ chức Lễ ra quân quy mô toàn quốc, đem theo quyết tâm của hàng nghìn cán bộ nhân viên cùng hàng triệu ô dù lớn che nắng, giá kệ trưng bày, điều hòa mẫu, catalogue sản phẩm, áo đồng phục cho sales, áo kỹ thuật viên…và các quà tặng khác tới hàng nghìn các điểm bán sản phẩm điều hòa Nagakawa.

Hàng trăm chiếc xe tải đồng loạt khởi hành trên mỗi tuyến đường, đi qua hàng ngàn cây số, xuyên suốt các tỉnh thành đem tới sự chia sẻ gắn kết từ nhà sản xuất tới hệ thống phân phối và đại lý điểm bán để phục vụ nhanh chóng, kịp thời nhu cầu cấp thiết của hàng nghìn hộ gia đình trong mùa hè được dự đoán sẽ nắng nóng kỷ lục. Chương trình nhận được sự háo hức đón chờ của cả đại lý lẫn các nhà phân phối.

z5181942081217_e6ab15898a00639089220954b43b8600

Đoàn xe ra quân chiến dịch phủ hình ảnh Nagakawa tại hơn 10.000 điểm bán trong tháng 2/2024

Năm 2024, bên cạnh việc đầu tư phát triển sản phẩm, Nagakawa tập trung cả nguồn lực, vật lực dành cho hệ thống Đại lý trên toàn quốc.

Phát biểu tại sự kiện Lễ ra quân, bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa nhấn mạnh: "Nagakawa luôn lắng nghe nhu cầu và đồng hành cùng quý đối tác, đại lý trên hành trình thực hiện sứ mệnh Nâng tầm chuẩn sống Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày quan tâm và triển khai các hoạt động hỗ trợ linh hoạt, thiết thực nhất tới từng điểm bán, tăng cường mối quan hệ song hành bền vững, dài lâu, gia tăng nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng của mình".

P.V  
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Hotsale cuối tuần: Viettel Store tung ưu đãi cực “khủng” lên đến 50%
Xem thêm