“Ông lớn” ngành điện lạnh Nagakawa sẵn sàng cho mùa nắng nóng
Ngày 21/2/2024, Tập đoàn Nagakawa tổ chức Lễ ra quân ngành hàng điện lạnh trên toàn quốc với hàng chục ngàn máy điều hòa xuất kho cùng với các quà tặng, vật phẩm hỗ trợ hàng nghìn điểm bán, sẵn sàng cho mùa vụ kinh doanh bội thu.
Sau năm 2023 nóng thứ hai trong lịch sử, Việt Nam có thể tiếp tục đón thêm một năm nắng nóng gay gắt. Các kỷ lục nhiệt độ có thể được xác lập trong bối cảnh thiên tai ngày càng dị thường và khốc liệt. Năm 2024, dự báo kịch bản nắng nóng có thể đến sớm và xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm. Nắng nóng không chỉ khiến nhu cầu điều hòa tăng cao mà nguy cơ phát thải các khí nhà kính ra môi trường cũng là điều khiến các nhà sản xuất điều hòa không khí lớn trên thế giới xác định trách nhiệm trong việc nỗ lực giảm phát thải.
Là một trong những đơn vị sản xuất, lắp ráp điều hòa không khí đầu tiên ở Việt Nam, xác định chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” là sợi chỉ đỏ cho các chiến lược kinh doanh, tập đoàn Nagakawa có sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu, khí hậu và theo dõi sát sao các kịch bản thời tiết để dốc sức tận tâm phục vụ mùa nắng nóng.
Đại diện tập đoàn Nagakawa cùng các nhà phân phối miền Bắc cắt băng khai mạc Lễ ra quân
Nagakawa đã nghiên cứu và phát triển các mẫu điều hòa không khí mới sử dụng môi chất lạnh HFC-32 (R32) thay thế hoàn toàn cho các sản phẩm sử dụng môi chất HCFC 22 (R22). R32 giúp giảm tiêu thụ điện năng so với các máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh R22, giúp người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách đáng kể trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nagakawa đã liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển những sản phẩm điều hòa thương mại bền bỉ vượt trội như vỏ dàn nóng với 7 lớp bảo vệ, giàn tản nhiệt Golden Fin chống ăn mòn ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các tính năng tự động bảo trì, bảo dưỡng, tự động chẩn đoán lỗi,… Nổi bật trong bộ sản phẩm mới 2024 là “siêu phẩm” điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lớn nhất thị trường (lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt).
Dải sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa sử dụng gas R32, đa dạng về mẫu mã chủng loại và có dải công suất lớn bậc nhất thị trường (từ 1HP đến 144HP)
Trong suốt hơn 20 năm chuyên sâu trong ngành điện lạnh tại Việt Nam, không chỉ đầu tư nghiên cứu về sản phẩm bài bản, tiên phong trong các công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, Nagakawa trụ vững trên thị trường nhờ sâu sát với hệ thống phân phối. Với mạng lưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 200 trạm bảo hành ủy quyền chuyên biệt cho ngành điện lạnh, Nagakawa đã xây dựng được hệ thống phân phối vững mạnh bền gắn kết.
Ngày 21/2/2024, Nagakawa tổ chức Lễ ra quân quy mô toàn quốc, đem theo quyết tâm của hàng nghìn cán bộ nhân viên cùng hàng triệu ô dù lớn che nắng, giá kệ trưng bày, điều hòa mẫu, catalogue sản phẩm, áo đồng phục cho sales, áo kỹ thuật viên…và các quà tặng khác tới hàng nghìn các điểm bán sản phẩm điều hòa Nagakawa.
Hàng trăm chiếc xe tải đồng loạt khởi hành trên mỗi tuyến đường, đi qua hàng ngàn cây số, xuyên suốt các tỉnh thành đem tới sự chia sẻ gắn kết từ nhà sản xuất tới hệ thống phân phối và đại lý điểm bán để phục vụ nhanh chóng, kịp thời nhu cầu cấp thiết của hàng nghìn hộ gia đình trong mùa hè được dự đoán sẽ nắng nóng kỷ lục. Chương trình nhận được sự háo hức đón chờ của cả đại lý lẫn các nhà phân phối.
Đoàn xe ra quân chiến dịch phủ hình ảnh Nagakawa tại hơn 10.000 điểm bán trong tháng 2/2024
Năm 2024, bên cạnh việc đầu tư phát triển sản phẩm, Nagakawa tập trung cả nguồn lực, vật lực dành cho hệ thống Đại lý trên toàn quốc.
Phát biểu tại sự kiện Lễ ra quân, bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa nhấn mạnh: "Nagakawa luôn lắng nghe nhu cầu và đồng hành cùng quý đối tác, đại lý trên hành trình thực hiện sứ mệnh Nâng tầm chuẩn sống Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày quan tâm và triển khai các hoạt động hỗ trợ linh hoạt, thiết thực nhất tới từng điểm bán, tăng cường mối quan hệ song hành bền vững, dài lâu, gia tăng nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng của mình".