Thứ năm, 21/11/2024 16:15     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/02/2024 15:00

“Ông lớn” ngành điện lạnh Nagakawa sẵn sàng cho mùa nắng nóng

Ngày 21/2/2024, Tập đoàn Nagakawa tổ chức Lễ ra quân ngành hàng điện lạnh trên toàn quốc với hàng chục ngàn máy điều hòa xuất kho cùng với các quà tặng, vật phẩm hỗ trợ hàng nghìn điểm bán, sẵn sàng cho mùa vụ kinh doanh bội thu.

Sau năm 2023 nóng thứ hai trong lịch sử, Việt Nam có thể tiếp tục đón thêm một năm nắng nóng gay gắt. Các kỷ lục nhiệt độ có thể được xác lập trong bối cảnh thiên tai ngày càng dị thường và khốc liệt. Năm 2024, dự báo kịch bản nắng nóng có thể đến sớm và xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm. Nắng nóng không chỉ khiến nhu cầu điều hòa tăng cao mà nguy cơ phát thải các khí nhà kính ra môi trường cũng là điều khiến các nhà sản xuất điều hòa không khí lớn trên thế giới xác định trách nhiệm trong việc nỗ lực giảm phát thải.

Là một trong những đơn vị sản xuất, lắp ráp điều hòa không khí đầu tiên ở Việt Nam, xác định chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” là sợi chỉ đỏ cho các chiến lược kinh doanh, tập đoàn Nagakawa có sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu, khí hậu và theo dõi sát sao các kịch bản thời tiết để dốc sức tận tâm phục vụ mùa nắng nóng.

z5181942068558_db05966be13431dc9fbfd93c7798546c

Đại diện tập đoàn Nagakawa cùng các nhà phân phối miền Bắc cắt băng khai mạc Lễ ra quân

Nagakawa đã nghiên cứu và phát triển các mẫu điều hòa không khí mới sử dụng môi chất lạnh HFC-32 (R32) thay thế hoàn toàn cho các sản phẩm sử dụng môi chất HCFC 22 (R22). R32 giúp giảm tiêu thụ điện năng so với các máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh R22, giúp người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách đáng kể trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nagakawa đã liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển những sản phẩm điều hòa thương mại bền bỉ vượt trội như vỏ dàn nóng với 7 lớp bảo vệ, giàn tản nhiệt Golden Fin chống ăn mòn ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các tính năng tự động bảo trì, bảo dưỡng, tự động chẩn đoán lỗi,… Nổi bật trong bộ sản phẩm mới 2024 là “siêu phẩm” điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lớn nhất thị trường (lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt).

z5181942089425_6244c2f6a5e91f53b7b007f2c88d3a49

Dải sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa sử dụng gas R32, đa dạng về mẫu mã chủng loại và có dải công suất lớn bậc nhất thị trường (từ 1HP đến 144HP)

Trong suốt hơn 20 năm chuyên sâu trong ngành điện lạnh tại Việt Nam, không chỉ đầu tư nghiên cứu về sản phẩm bài bản, tiên phong trong các công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, Nagakawa trụ vững trên thị trường nhờ sâu sát với hệ thống phân phối. Với mạng lưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 200 trạm bảo hành ủy quyền chuyên biệt cho ngành điện lạnh, Nagakawa đã xây dựng được hệ thống phân phối vững mạnh bền gắn kết.

Ngày 21/2/2024, Nagakawa tổ chức Lễ ra quân quy mô toàn quốc, đem theo quyết tâm của hàng nghìn cán bộ nhân viên cùng hàng triệu ô dù lớn che nắng, giá kệ trưng bày, điều hòa mẫu, catalogue sản phẩm, áo đồng phục cho sales, áo kỹ thuật viên…và các quà tặng khác tới hàng nghìn các điểm bán sản phẩm điều hòa Nagakawa.

Hàng trăm chiếc xe tải đồng loạt khởi hành trên mỗi tuyến đường, đi qua hàng ngàn cây số, xuyên suốt các tỉnh thành đem tới sự chia sẻ gắn kết từ nhà sản xuất tới hệ thống phân phối và đại lý điểm bán để phục vụ nhanh chóng, kịp thời nhu cầu cấp thiết của hàng nghìn hộ gia đình trong mùa hè được dự đoán sẽ nắng nóng kỷ lục. Chương trình nhận được sự háo hức đón chờ của cả đại lý lẫn các nhà phân phối.

z5181942081217_e6ab15898a00639089220954b43b8600

Đoàn xe ra quân chiến dịch phủ hình ảnh Nagakawa tại hơn 10.000 điểm bán trong tháng 2/2024

Năm 2024, bên cạnh việc đầu tư phát triển sản phẩm, Nagakawa tập trung cả nguồn lực, vật lực dành cho hệ thống Đại lý trên toàn quốc.

Phát biểu tại sự kiện Lễ ra quân, bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa nhấn mạnh: "Nagakawa luôn lắng nghe nhu cầu và đồng hành cùng quý đối tác, đại lý trên hành trình thực hiện sứ mệnh Nâng tầm chuẩn sống Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày quan tâm và triển khai các hoạt động hỗ trợ linh hoạt, thiết thực nhất tới từng điểm bán, tăng cường mối quan hệ song hành bền vững, dài lâu, gia tăng nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng của mình".

P.V  
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
Xem thêm