Thứ hai, 20/05/2024 14:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/11/2019 15:45

Nagakawa chính thức gia nhập cuộc chơi 4.0

Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường mua sắm trực tuyến ngày 6/11/2019, Tập đoàn Nagakawa chính thức gia nhập “cuộc chơi 4.0” bằng việc bắt tay với những sàn thương mại điện tử lớn.

Mua sắm trực tuyến – Xu thế tất yếu của thời đại

Theo báo cáo của Google & Temasek công bố, tốc độ tăng trưởng trung bình năm của thị trường thương mại điện tử là 25%, dự báo quy mô lên tới 33 tỷ USD vào năm 2025. Trong 6 tháng đầu năm 2019, lưu lượng truy cập vào top 10 website thương mại điện tử tại Việt Nam tăng 11%, xếp thứ 2 khu vực Đông Nam Á.

Cũng theo báo cáo thường niên của We Are Social và Hootsuite năm 2019 cho biết 66% người dân Việt Nam sẽ tiếp cận internet trong năm nay; còn Nielsen nhận định 98% trong số đó sẽ mua hàng qua mạng. Điều đó chứng tỏ kênh bán hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm kênh tham khảo thông tin và giao dịch mua bán. Đây là xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 khi kênh trực tuyến có khả năng tương tác tốt nhất mà không bị giới hạn thời gian và không gian, giúp khách hàng mua sắm vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

1

Website thương mại điện tử shop.nagakawa.com.vn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng.

Để người tiêu dùng mua được những sản phẩm chính hãng, giá hợp lý, chính sách bảo hành tối ưu, Tập đoàn Nagakawa đã bắt tay với những những ông lớn trong lĩnh vực Thương mại điện tử trong nước và quốc tế đưa sản phẩm của Nagakawa dễ dàng đến với người tiêu dùng. Giờ đây người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm điện lạnh, gia dụng của Tập đoàn Nagakawa trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Lazada, Tiki, Meta….

Nagakawa phát triển thương mại điện tử để phục vụ khách hàng trong thời đại 4.0

Ngày 6/11/2019 Tập đoàn Nagakawa đã chính thức “trình làng” website Thương mại điện tử tại địa chỉ: “shop.nagakawa.com.vn” - Đây là website thương mại điện tử chính thức và duy nhất được xây dựng, vận hành bởi Tập đoàn Nagakawa Việt Nam.

4

Lễ ra mắt Website Thương mại điện tử của Tập đoàn Nagakawa

Phát biểu tại lễ ra mắt bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Phó Tổng Giám đốc - Công ty CP Tập đoàn Nagakawa chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp lâu năm trong ngành điện lạnh và gia dụng, trải qua gần 2 thập kỷ, không ngừng xây dựng, đổi mới và kiến tạo, Nagakawa vẫn kiên định với tiêu chí “Bền” làm nền tảng cho mọi sản phẩm, nỗ lực đem tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, với giá trị sử dụng lâu dài nhất. Bằng việc đi tiên phong phát triển thương mại điện tử trong ngành điện lạnh và gia dụng, Nagakawa sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng, đồng thời sẽ giúp các sản phẩm của Nagakawa đến tay người tiêu dùng nhanh hơn và thuận tiện hơn”.

2

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nagakawa phát biểu tại lễ ra mắt website Thương mại điện tử

Website thương mại điện tử: shop.nagakawa.com.vn được tích hợp nhiều tính năng mua hàng, thanh toán, giao hàng ưu việt không thua kém gì các sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam hiện nay. Trang web được thiết kế hiện đại, tiện lợi cho khách hàng khi tham gia mua sắm các sản phẩm của Nagakawa trên nền tảng trực tuyến.

Hàng nghìn mã sản phẩm với rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng lớn luôn được cập nhật nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn hình thức thanh toán như trả tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM, Master, Visa hoặc trả góp từ 0% qua Alepay (Ngân Lượng). Lựa chọn mua hàng trên sàn thương mại điện tử chính thức của Nagakawa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhận được sản phẩm nhanh chóng, chính xác với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm uy tín.

Hiểu rõ vấn đề vận chuyển luôn là bài toán khó với các sàn thương mại điện tử, Nagakawa lựa chọn những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín nhất trên thị trường hiện nay như Viettel Post, DHL Ecommerce,… đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, chính xác.

Lựa chọn mua hàng trên website thương mại điện tử chính thức của tập đoàn Nagakawa, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng từ nhà sản xuất và chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Nagakawa tin rằng, việc phát triển Thương mại điện tử sẽ giúp người tiêu dùng trên cả nước tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm gia dụng tốt nhất cho gia đình

Truy cập http://shop.nagakawa.com.vn để tìm hiểu thêm những chính sách mua hàng ưu đãi đặc biệt từ Nagakawa.

P.V  
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Xem thêm