Thứ sáu, 17/05/2024 16:33
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 23/09/2018 19:00

Mỹ nhân Việt đổi đời, sống vương giả sau khi lấy chồng Tây

Thu Minh, Đoan Trang, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa... từng chật vật đường tình duyên nhưng bất ngờ được đổi đời, sống cuộc sống vương giả sau khi lấy chồng Tây.

Thu Minh - chồng là chỗ dựa tinh thần vững chắc

25 năm ca hát và nhiều lần lận đận trong chuyện tình cảm, Thu Minh bất ngờ kết thúc cuộc sống độc thân với chồng ngoại Quốc. Theo Thu Minh chia sẻ, tại Việt Nam, chồng cô, doanh nhân Otto kinh doanh đồ gỗ nội thất, chuyên xuất đi nước ngoài, sở hữu các công ty ở nhiều nước trên thế giới, có máy bay riêng và du thuyền hạng sang...

Sau đám cưới, hình ảnh nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, yêu thương cũng như hỗ trợ về tinh thần và chu toàn cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ khiến nhiều người thật sự ghen tị.

Empty

Thu Minh đổi đời sau khi lấy chồng Tây

-> Hoa hậu Paris Vũ: "Kiên trì tập thể dục 10 năm mới đủ tự tin thi hoa hậu"

Không những thế, Thu Minh còn sinh được con trai kháu khỉnh khiến gia đình thêm trọn vẹn. Nhiều năm sau khi kết hôn, chồng Tây giàu có của nữ ca sỹ vẫn không quên dành cho vợ những lời "có cánh" và cử chỉ vô cùng ấm áp. Lúc thì đứng phía sau hậu trường động viên, cổ vũ tinh thần cho vợ, lúc lại ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến những giây phút thăng hoa trên sân khấu của Thu Minh.

Chia sẻ về người chồng, Thu Minh cho biết, Otto rất chiều vợ con. Với con trai, anh luôn chu toàn, tạo điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của chồng không hề thay đổi.

Hiện tại, gia đình cô đang sống tại một căn hộ giữa quận 3 trị giá 85 tỷ đồng. Không những thế, nữ ca sĩ còn được chồng Tây tặng siêu xe cũng như sở hữu chuyên cơ, du thuyền sang trọng.

Nhiều người nói rằng, dù vướng không ít ồn ào sau khi kết hôn, nhưng có thể khẳng định, Thu Minh lấy chồng Tây là một bước lên tiên, cô không còn miệt mài chạy show hay suy nghĩ chi tiêu. Thay vào đó, Thu Minh hưởng cuộc sống an nhàn thư thái và mua sắm loạt đồ hiệu đắt giá mà trước kia có lẽ chỉ dám mơ.

Đoan Trang - cuộc tình 8 năm và cái kết trọn vẹn

Đoan Trang kể rằng, đầu tiên, cô được chính tổng giám đốc Johan mời về hát cho một sự kiện của công ty anh. Cuộc gặp mặt chớp nhoáng đã để lại trong lòng vị tổng giám đốc này ấn tượng về một cô gái nhiều năng lượng, lạc quan và tràn đầy sức sống. Rồi mọi chuyện lắng đi. Ai ngờ sau nhiều năm không gặp, Johan lại vô tình liên lạc với Đoan Trang đúng lúc cô vừa chia tay người yêu.

Empty

Đoan Trang có đời sống hôn nhân hạnh phúc sau khi lấy chồng Tây

Lúc đó, Đoan Trang bỗng òa khóc và tâm sự với Johan về những chuyện mình từng trải qua. Thấy vậy, Johan hứa sẽ về Việt Nam tìm gặp cô. Sau đó, tình cảm giữa hai người nảy nở và tiến xa hơn. Đến một ngày, Johan bí mật rủ Đoan Trang đi du lịch tại Bali, nhưng thực chất là chuẩn bị một màn cầu hôn hoành tráng.

Năm 2012, hôn lễ ấm cúng diễn ra tại Tp.HCM đã kết thúc cuộc sống độc thân của “Thỏi chocolate biết hát”. Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển “về dinh” ở tuổi 34. Được biết, ông xã Đoan Trang tên là Johan Wicklund, một người Thụy Điển sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trước đây, anh là một kỹ sư kiêm điều hành công ty mỹ phẩm có tiếng. Johan và Đoan Trang đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết trước khi đi tới hôn nhân.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Đoan Trang chọn cách rời xa ánh đèn sân khấu để lui về làm vợ, làm mẹ và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Sau khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Đoan Trang thường xuyên khoe những phút giây thư thái dùng bữa cùng chồng và con gái tại những nhà hàng sang trọng bậc nhất. Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Đoan Trang vẫn hệt như đôi tình nhân ở giai đoạn nồng nàn nhất của tình yêu. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, ông xã Đoan Trang vẫn thường xuyên đưa mẹ con cô đi du lịch. Không thể không ghen tỵ với những chuyến du hí sang chảnh đáng mơ ước của gia đình Đoan Trang. Nữ ca sĩ rất chịu khó chụp hình và chia sẻ dấu ấn mỗi nơi đến và đi qua tới bạn bè và người hâm mộ.

Đoan Trang cho biết: “Tôi may mắn và thấy hãnh diện về chồng, về con mình, nên có phần mạnh dạn chia sẻ hình ảnh của gia đình mình hơn. Và bởi tôi tin rằng, công chúng vẫn còn nhiều người hiểu biết, yêu thương và quan tâm đến những giá trị thực”.

Nguyễn Diệu Hoa - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lấy chồng ngoại quốc

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu toàn quốc do Báo Tiền Phong tổ chức năm 1990. Khi đó, cô đang là sinh viên năm thứ 4, khoa Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Diệu Hoa kết hôn cùng doanh nhân Maneesh gốc Ấn Độ vào năm 1993.

Empty

Hoa hậu Diệu Hoa là hoa hậu Việt Nam đầu tiên lấy chồng ngoại quốc

Được biết, Hoa hậu Diệu Hoa và chồng có duyên gặp nhau đúng đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Chồng cô hiện tại đã mua vé vào xem và cảm mến câu trả lời của cô. Chính MC Lại Văn sâm đã là “ông mai” mai mối cho cuộc tình này.

Chỉ một năm sau ngày gặp mặt, tìm hiểu và yêu, cuối cùng cả hai kết hôn. Nguyễn Diệu Hoa khi ấy được xem là người đẹp dũng cảm bởi chuyện kết hôn của hai người ở hai nền văn hóa khác nhau khiến nhiều người nhíu mày. Vào thời điểm ấy, dư luận vẫn chưa quen chuyện người đẹp Việt đi lấy chồng ngoại quốc.

Tuy nhiên, bỏ qua những “lời qua tiếng lại”, Hoa hậu Diệu Hoa đã chứng minh cho mọi người thấy, khoảng cách địa lý hay nền văn hóa không ảnh hưởng đến tình yêu và gia đình.

Bà mẹ ba con từng tự hào: "Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người".

Sau nhiều năm làm vợ, làm mẹ, Nguyễn Diệu Hoa luôn cảm thấy mình là người may mắn khi có cuộc hôn nhân viên mãn. Hiện tại, Hoa hậu Diệu Hoa đang là giám đốc kinh doanh của 1 công ty tại Thái Lan.

Video: Á hậu Thúy An ngắc ngứ trong phần giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh

Hải An  
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Xem thêm