Chủ nhật, 19/05/2024 10:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/09/2017 12:01

Màn tái hợp đầy cảm xúc của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã 'sà vào lòng nhau' trong cuộc gặp đầu tiên sau 10 tháng kể từ ngày tuyên bố ly hôn là tin chấn động nhất của những ngày vừa qua.

Chia tay để.... yêu lại đầy đắm say

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã 'sà vào lòng nhau' trong cuộc gặp đầu tiên sau 10 tháng kể từ ngày tuyên bố ly hôn là tin chấn động nhất của những ngày vừa qua. Dù rằng nó có vẻ khó tin, nhất là khi nó được kể ra bởi một người chuyên viết tiểu thuyết.

Tuy thế, trên đời này, những chuyện khó tin nhất cũng vẫn có thể xảy ra. Và nếu nó xảy ra thực, thì chuyện tình Brangelina thực sự là 'câu chuyện tình của thế kỉ XXI'.

Dù vậy cũng cần thêm thời gian để kiểm chứng việc họ có chấp nhận quay về sống với nhau hay không. Một số trang tin đã phản biện lại luận điểm Angelina và Brad Pitt tái hợp. Họ cho rằng họ chỉ cư xử hòa nhã vì muốn đặt lợi ích của các con lên trên hết.

tai-hop

Tình yêu là thứ duy nhất giải thích được cho cái ôm siết chặt đẫm nước mắt của 'ông và bà Smith' trong ngày gặp lại.

Trước đó vào mùa thu năm 2016, Angelina Jolie đã khiến cả làng giải trí và đông đảo fan hâm mộ thế giới choáng váng khi quyết định đệ đơn ly dị người chồng từng có chung 2 năm chung sống. Sau đó là vào quãng thời gian đầu năm 2017, người ta ngày một thấy họ xa rời nhau sau những màn đấu khẩu trên báo chí liên quan đến chuyện giành quyền nuôi con.

Trong 10 tháng, tính từ ngày Angelina nộp đơn ly hôn cho đến ngày họ 'sà vào lòng nhau', cả hai đã không gặp nhau một lần nào. Những cấm vận này đều từ phía Angelina.

Nói vậy để thấy, tin tức họ quay trở lại với nhau quý giá đối với cộng đồng người yêu mến cặp Brad-gelina nhường nào. Gần như ngay lập tức, một loạt các trang báo như Daily Mail, The Sun, Inquisitr,…tìm cách đặt những tấm ảnh đẹp của họ kèm dòng tít, dù ngắn gọn hay dài dòng, thì cùng đều mang một thông điệp: Họ đã quay trở lại với nhau.

Cũng như lời Ian Halperin, Angelina Jolie tự ví câu chuyện của cô và Brad như một phiên bản của Richard Burton - Elizabeth Taylor. Taylor - Burton từng được xem là chuyện tình thế kỉ XX, và quả thực nó có quá nhiều điểm tương đồng với đôi Jolie - Pitt. Jolie - Pitt cũng là cặp mĩ nhân - tài tử đình đám của Hollywood như Taylor và Burton.

Nếu như năm xưa, Taylor và Burton bị say nắng nhau trên phim trường bộ phim bom tấn 'Cleopatra' thì Jolie và Pitt cũng phải lòng nhau trên phim trường 'Ông bà Smith'. Cả hai cuộc tình cách nhau hơn nửa thế kỉ đều bị chỉ trích dữ dội từ công chúng bởi người trong cuộc đã ngoại tình.

Taylor vừa bị tố phụ bạc người chồng từng bên cạnh cô vào thời khắc tối tăm nhất, đồng thời là người mà cô đã giật khỏi tay người phụ nữ khác, để tiếp tục đánh cắp trái tim của một người đàn ông có vợ là Richard Burton.Còn Jolie cũng bị dư luận gọi là 'rắn độc' khi cướp mất Brad Pitt khỏi cuộc đời Jennifer Aniston - cô gái được yêu mến nhất nước Mỹ. Cả Taylor - Burton và Jolie - Pitt đều chứng minh cho dư luận thấy họ đã sai khi chung sống hạnh phúc bên nhau suốt 10 năm trời.

Từ mối tình bị nguyền rủa, Angelina Jolie và Brad Pitt đã biến tình yêu của họ thành một tượng đài với người hâm mộ toàn cầu. Song, cũng giống Taylor-Burton, tượng đài sụp đổ sau 10 năm tồn tại. Và giờ đây, lịch sử trùng lặp đến khó tin khi 1 năm sau chia tay, họ chuẩn bị yêu lại từ đầu, mãnh liệt hơn, đắm say hơn.

Angelina và Brad Pitt có lẽ đã chọn chung một giải pháp, là “reset” cuộc tình vốn đẹp tựa như phim này bằng cách tạm chia xa. Giống như cây viết Ian chia sẻ về Angelina: “Cô ấy lao vào làm việc điên cuồng sau khi chia tay Brad. Anh ta cũng vậy. Họ luôn nghĩ về nhau và tìm cách làm việc để quên”.

Người ta đã thấy, cả Angelina và Brad Pitt, không hề thiếu đối tượng sẵn sàng giang vòng tay đón họ vào lòng, vì trong làng giải trí, họ quá tài năng, đẹp và cuốn hút. Angelina bị đồn hẹn hò với nam diễn viên trẻ tuổi hơn Jared Leto, còn Brad Pitt cũng bị đồn thổi là hẹn hò với diễn viên Sienna Miller. Song mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu.

Sau cùng thì chẳng ai có cho riêng mình một mối quan hệ đứng đắn hay rõ ràng, có thể những người thứ 3 kia chỉ là sản phẩm của một trò gán ghép từ giới truyền thông. Người ta thừa hiểu, nếu họ yêu một ai khác, hẳn người đó phải tuyệt vời hơn Angelina hay Brad Pitt rất nhiều. Mà điều đó thì rất khó, đối với bản thân mỗi người trong cuộc. Nói như vậy cũng là cách để khẳng định, Angelina Jolie và Brad Pitt rõ ràng sinh ra là để dành cho nhau.

Phương Vũ  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm