Chủ nhật, 19/05/2024 03:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/08/2019 11:35

Loạt sao Việt sốc, đau xót trước tin bé lớp 1 trường GateWay tử vong nghi bị bỏ quên trên xe ô tô

Đau xót, thắt tim, shock… là những trạng thái của cộng đồng mạng trước thông tin bé lớp 1 trường Quốc tế GateWay tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe ô tô.

Sao Việt đau xót trước tin bé lớp 1 trường GateWay tử vong nghi bị bỏ quên trên xe ô tô

Từ tối qua (6/8), vụ việc bé trai tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường đã khiến các bậc phụ huynh đau đớn, xót xa, đồng thời giật mình vì sự an uy của con mình. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sỹ Việt đã bày tỏ nỗi xót xa và tiếc thương, đồng thời cảnh báo các bậc phụ huynh, nhà trường về sự an toàn của trẻ em.

MC Thảo Vân chia sẻ trên trang cá nhân: “Cả tối, vứt điện thoại một góc, xem phim với con trai. Chuẩn bị ngủ mới đọc tin tức mà rơi vào trạng thái kinh hoàng, đau xót đến tê người. Không dám hình dung giây phút khi cháu bé 6 tuổi một mình trên xe 9 tiếng đồng hồ, dưới nắng nóng gay gắt thế, cứ lả dần đi và rời xa cõi đời này thế nào nữa. Thương xót con đến thắt ruột, thắt tim. Chính sự tắc trách, cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp đã dẫn đến thảm cảnh này! Nhà trường xin lỗi, tất nhiên rồi, nhưng có những lỗi dù xin bao nhiêu lần cũng không thể thay đổi được nữa, không thể làm gì khác nữa, quá quá muộn rồi...”.

Empty

MC Thảo Vân gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cháu bé và hy vọng tất cả các trường, các thầy cô hãy coi từng học sinh nếu không được như ruột già của mình chí ít cũng là những người mang đến cho trường sự tin yêu, danh tiếng và rộng hơn chính là sự tồn tại và cả lịch sử của nhà trường.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng không kìm được lòng trước sự việc đáng tiếc. Anh viết trong đêm: "Thực sự quá kinh khủng! Vì sự vô trách nhiệm và cẩu thả của 1 số người mà con phải ra đi oan ức ! Quá đau lòng. Đó là lý do mình không thể tin ai nên sẽ phải đưa các con mình đi học đến hết lớp 12 chứ ko đi xe bus của trường, dù sẽ tiết kiệm thời gian hơn", ông bố đang có 3 người con nuôi tuyên bố.

Empty

Cũng là một người đã có con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không ném nổi sự xót xa khi bình luận trên Facebook một người bạn: "Nghĩ đến mấy tiếng bé trong xe mà xót xa quá". Hiện vụ việc nóng này đang nhận được rất nhiều ý kiến của dư luận cũng như giới nghệ sĩ Việt.

Empty

Cựu mẫu Xuân Lan bức xúc cho rằng đây là một sự tắc trách không thể chấp nhận và không thể biện minh. “Đọc tin mà tôi nghẹn đầy cổ họng. Thương một cháu bé 6 tuổi phải vật lộn với sự sống ngần đó tiếng đồng hồ không ai cứu”, Xuân Lan chia sẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên thốt lên: "Ôi đêm hôm rồi mà còn đau xót như này. Xem clip mà thấy bế cháu bé từ xe vào cứng ngắc, ám ảnh kinh khủng. Một người trưởng thành để trên ô tô khoá kín cửa không bật điều hoà có thể tử vong, đằng này lại là em bé học lớp 1 ở trong tình trạng như thế từ sáng tới chiều..."

Empty

Kỳ Duyên và cháu trai

Kỳ Duyên cũng chia sẻ, cô đã gửi ngay thông tin này cho anh chị của mình ngay sau khi đọc được. Đồng thời, hoa hậu nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh: "Gia đình có cháu nhỏ, đi học ở trường chịu khó dậy sớm một chút để có thể tự tay đưa các cháu đến tới nơi về tới chốn, không thì xảy ra tình trạng như này thực sự là đau lòng lắm ạ".

Diễn viên “Người phán xử” Bảo Anh chia sẻ đã không dám rời con 1 giây 1 phút nào lúc cháu còn bé. Anh không bao bao giờ dám để con đi học mà không có bố có mẹ đưa đi, kể cả phải bỏ rơi tất cả anh cũng không rời mắt khỏi con. “Đọc những tin như thế này mà xót xa kinh khủng. Thương cháu bé vô cùng”, anh nói.

Empty

Nhiều sao Việt chia sẻ trên trang cá nhân

Empty
Empty

Diễn viên Mai Thỏ cũng đồng tình với quan điểm của Kỳ Duyên. Cô lên tiếng: "Xin hãy có trách nhiệm và bảo vệ trẻ em đi được không? Giận sôi tiết khi một đêm đọc hai tin tức về trẻ nhỏ chết và trẻ bị xâm hại đánh đạp dã man".

"Hai nơi tưởng chừng như gửi con mình đến đấy là bố mẹ có thể yên tâm thì cả 2 nơi đều xảy ra những việc chấn động không thể chấp nhận nổi. Chưa bàn đến ai đúng ai sai. Chỉ những người khi đã làm bố làm mẹ, có con rồi mới thấy rất thất vọng và quá mất niềm tin". Sự việc đột ngột khiến Mai Thỏ "vừa xót xa vừa uất ức mất cả giấc ngủ. Nhìn con ngủ say bên mẹ mà nghĩ thương con, chẳng biết nên làm thế nào để tốt nhất cho con".

=> Trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô nguy hiểm như thế nào, cách xử lý cần dạy trẻ

Xem thêm video: Cháu bé lớp 1 tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe ô tô

An Nguyên  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm