Thứ ba, 19/03/2024 19:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/05/2023 16:59

Life Gift Việt Nam dự Triển lãm Atlife 2023 tại Đài Loan - Trung Quốc

Triển lãm Atlife 2023 khai mạc tại Đài Loan (Trung Quốc) với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Life Gift Việt Nam.

Sáng 04/05 tại Phòng hội nghị 503, Tầng 5, Hội trường 1, phòng triển lãm Nangang, Đài Bắc – Đài Loan (Trung Quốc) đã diễn ra Triển lãm Atlife 2023 và Hội thảo phân tích và Chiến lược đầu tư thị trường Công nghệ phụ trợ quốc tế Nhật, Âu Mỹ, Việt Nam, Thái Lan.

Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước nhằm đẩy mạnh các hoạt động kết nối, hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Empty

Triển lãm Atlife 2023 đang diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc).

Empty

Phó Tổng thống Đài Loan cùng các đại biểu và Ths. Hứa Phú Doãn, Phó Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế TP.HCM - Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất – Đầu tư Life Gift Việt Nam cắt băng khai mạc triển lãm tại Đài Bắc – Đài Loan (Trung Quốc).

Empty

Phó Tổng thống Đài Loan (Trung Quốc ) phát biểu tại sự kiện.

Empty

Ban Giám Đốc Life Gift Việt Nam chứng kiến lễ ký kết MOU giữa Hội Thiết bị Y tế TP. HCM và Hiệp hội phát triển ngành công nghiệp chăm sóc dài hạn và thiết bị hỗ trợ Đài Loan.

Empty
Empty
Empty

Khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Life Gift Việt Nam.

Thông qua diễn đàn này, khách tham quan nắm bắt thông tin về xu hướng phát triển của thị trường quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc khoa học và công nghệ quốc tế. Tìm hiểu kinh nghiệm thành công và chiến lược phân phối của ngành chăm sóc khoa học và công nghệ ở các quốc gia khác nhau, để cung cấp thêm cảm hứng, tài liệu tham khảo cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khoa học và công nghệ đến thị trường quốc tế.

Chia sẻ về triển lãm, Ths. Hứa Phú Doãn, Phó Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế TP. Hồ Chí Minh - Phó giám đốc Công ty TNHH Sản xuất – Đầu tư Life Gift Việt Nam, đại diện cho doanh nghiệp đến từ Việt Nam cho biết: "Triển lãm Atlife 2023 là nơi để các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất, phân phối trong lĩnh vực dược phẩm và các nhãn hàng khác trong nước có cơ hội tiếp cận với khách hàng, các đối tác nước ngoài, tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường phân phối ra khu vực và quốc tế. Đây còn là dịp để người tiêu dùng, khách tham quan hiểu hơn về các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm bổ sung".

Empty

Ban lãnh đạo chủ chốt Công ty TNHH Sản xuất – Đầu tư Life Gift Việt Nam.

"Đây là lần đầu tiên công ty chúng tôi vinh dự tham gia triển lãm tại Đài Loan và là doanh nghiệp Việt duy nhất tham dự triển lãm Atlife 2023 nên số lượng khách hàng tới tham quan khu gian hàng Việt Nam, trao đổi thông tin về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dùng trải nghiệm sản phẩm với mức độ quan tâm rất cao. Bên cạnh, doanh nghiệp chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc”, Ths. Hứa Phú Doãn chia sẻ thêm.

Ông Nguyễn Văn Sự - Giám đốc phụ trách mảng OEM/ODM Life Gift Việt Nam cũng cho rằng: “Lĩnh vực sản xuất OEM/ODM hiện nay tại Việt Nam đang được nhiều khách hàng ở nước ngoài quan tâm, tìm đến những Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam hợp tác sản xuất.

Thông qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn giúp người tiêu dùng, bạn bè quốc tế tiếp cận tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật và tốt nhất; đồng thời có cơ hội hiểu rõ hơn về công năng, tác dụng của từng dòng sản phẩm để ứng dụng vào cuộc sống, chăm sóc sức khoẻ đúng cách”.

Các sản phẩm của Công ty Life Gift Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế: GMP, ISO 22000:2018, tiêu chuẩn FDA và có mặt tại 63 tỉnh, thành trong nước cũng như xuất khẩu đến các thị trường trọng điểm như Malaysia, Campuchia,... Công ty hiện có hơn 50 đối tác trong và ngoài nước với đơn vị thâm niên trong ngành tại Malaysia tư vấn, chuyển giao công nghệ, xây dựng các quy trình quản lý chất lượng, đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.

Mới đây, Life Gift Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Nguyễn Tất Thành về chuyển giao công nghệ sản phẩm trà tiêu độc Comtido.

Triển lãm Atlife 2023 diễn ra đến hết ngày 07/05/2023.

Thi Võ - Quang Đặng  
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững
Động thổ nhà máy mì ăn liền 200 triệu USD tại Vĩnh Long
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Dù chưa hỏng nhưng không nên dùng lâu 4 loại đồ gia dụng này
Sốt rần rần món bánh giò sốt vang khiến cộng đồng mạng rủ nhau đi trải nghiệm
WinMart tôn vinh phái đẹp với ưu đãi lên đến 50% cho hơn 600 sản phẩm
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ chiếm lĩnh thị trường ngách trên Amazon
Tương ớt CHIN-SU Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản CHIN-SU, chả giò CHIN-SU được đón nhận nồng nhiệt tại Foodex Nhật Bản 2024
“Tô cam cùng TH” được vinh danh là chiến dịch Marketing Vì Phát triển Bền vững 2023
Chào mừng Quốc tế phụ nữ, Viettel Store ưu đãi chỉ từ “83K” trong 6 ngày vàng
BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Gia Lai
Sau Tết dồn việc, bí kíp giúp người trẻ vẫn có thời gian tụ tập bạn bè, mở tiệc tại gia
Xem thêm