Thứ bảy, 20/04/2024 04:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 02/07/2022 19:00

Lạm dụng thuốc cường dương vì tự ti về khả năng “chăn gối” và cái kết đắng

Hơn 40 tuổi, khi mà đám bạn cùng trang lứa của tôi đang lo lắng cho con các vị ấy thi đại học khối A hay khối B... thì tôi lúc đó mới đi tìm hiểu xem lấy vợ có những thủ tục, lễ lạt như nào. Tôi luôn bị nặng nề tư tưởng lấy vợ phải còn trinh, nếu không sẽ không bao giờ “tha thứ” cho “người đàn bà sớm hư”.

Mặc dù nhiều bạn bè khuyên nhủ nhưng ở thời điểm đó những câu hỏi lởn vởn trong đầu “Không biết em còn trinh không nhỉ?” khiến tôi không thể yên tâm và tìm mọi cách để tìm hiểu về vấn đề đó để rồi lại một cuộc tình qua đi.

Lần lữa mãi, cuối cùng tôi cũng tìm được một bến đỗ của cuộc đời. Vợ tôi kém tôi 20 tuổi, từng là nhân viên cũ của tôi và cái quan trọng nhất là cô ấy có đầy đủ hết những tiêu chuẩn về một người vợ mà một “anh trung niên trẻ tuổi” như tôi đặt ra. Tôi hạnh phúc với tình yêu của cuộc đời mình.

Một đám cưới ấm áp, lộng lẫy được tổ chức trong muôn vàn lời chúc phúc của bạn bè, gia đình hai bên. Nhưng thời điểm bắt đầu xảy ra bi kịch, cũng bắt đầu từ đó. Thời gian đầu mới cưới, chúng tôi quấn quýt bên nhau như đôi sam. Tuy nhiên, một thời gian sau, với sự chênh lệch về tuổi tác và thể xác, tôi không đáp ứng được với nhu cầu bình thường của người vợ trẻ. Tôi biết cô ấy buồn nhưng không dám nói, tôi càng thương vợ hơn.

Một lần trong một chuyến đi công tác nước ngoài, ngồi tâm sự với một người bạn ngoại quốc, anh khuyên tôi nên dùng thuốc tăng cường sinh lực để thể hiện với vợ mới cưới và tôi làm theo ngay. Hiệu quả tức thì.

chuyen ay khong hoa hop

Ảnh minh họa

Cuộc sống chăn gối của vợ chồng tôi lại như ngày mới cưới, thậm chí, để “thể hiện” nhiều hơn với vợ, tôi nói với vợ là tôi sẽ rèn luyện thể thao nhiều hơn nữa, tự tìm mua đồ ăn hoặc ngâm rượu các loại nội tạng động vật như “pín” cọp, “pín” dê, ngẩu “pín”, bìm bịp nhưng đồng thời ngày càng dùng “thần dược sung sướng” nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, thời gian vàng son đó cũng không kéo dài được lâu. Thời gian gần đây, tôi luôn rơi vào tình trạng khó thở, tim đập nhanh, đập loạn..., những “vấn đề đàn ông” luôn gặp trong tình huống “khó nói”.

Sau một thời gian chuyện ấy “xuống dốc không phanh”, vợ trẻ bắt đầu thất vọng ra mặt. Có lần chưa kịp hành sự, “cậu bé” đã “khóc” khiến vợ bực tức mà khóc theo. Nhưng như thế vẫn còn may, chỉ sau có vài tuần, “cậu bé” không còn cái tật “khóc ngoài biên ải” nữa mà quay sang tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Mỗi lần muốn “yêu” là cứ nằm yên bất động. Tình trạng bất lực này kéo dài suốt cả năm trời khiến cho vợ chồng mỗi ngày một xa cách.

Cuối cùng, tôi đành phải đi khám nam khoa thì nhận kết quả đánh giá của bác sĩ là do lạm dụng thuốc tăng cường sinh lực và ăn các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc dẫn đến rối loạn cương dương. Nếu không điều trị ngay thì có thể dẫn đến vô sinh. Ngẫm lại thấy phát hoảng vì lấy vợ cũng đã gần hai năm rồi mà vẫn chưa có con.

-> Hết ám ảnh chuyện chăn gối từ ngày chồng dùng gel bôi trơn

Huy Huy  
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Xem thêm