Thứ ba, 04/11/2025 12:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/11/2024 10:50

Khoảnh khắc tuyệt vời tại đêm nhạc bất hủ từ Michael Learns To Rock

Trong cương vị Nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock – “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra mới đây, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Sân khấu ấn tượng tại đêm nhạc mang đến cảm giác hoài niệm về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Đêm nhạc "Take Us To Your Heart" diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam, thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng khách mời đặc biệt - ca sĩ Erik.

Các khán giả nói chung và khách hàng Prudential nói riêng cùng được hòa mình cùng không khí âm nhạc hoài niệm qua những bản hit vượt thời gian như 25 Minutes, I Still Carry On, Sleeping Child...

Đến với đêm nhạc, khách hàng Prudential còn được trải nghiệm không gian đặc biệt tại khu vực booth của nhãn hàng, nơi họ có thể check-in và nhận ngay một combo quà tặng hấp dẫn, bao gồm quạt mát, nước uống và một bức ảnh polaroid lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Khu vực check-in riêng dành cho Khách hàng của Prudential tại sự kiện.Một trong những Khách hàng Prudential được nhận vé tham dự, chị Bảo Trân (Phú Nhuận, TP. HCM) chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đêm nhạc: “Đây là lần đầu tiên mình và người bạn có cơ hội tham gia một đêm nhạc lớn như thế này. Những ca khúc của Michael Learns To Rock không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà còn là những kỷ niệm đẹp, gợi nhớ những cảm xúc khó quên trong cuộc sống.

Thật hạnh phúc khi được sống lại những khoảnh khắc ấy cùng hàng ngàn khán giả hôm nay. ”Chiến dịch Khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu” là món quà Prudential và các ngân hàng đối tác gửi đến khách hàng nhằm gợi nhắc về miền ký ức đáng nhớ qua những thanh âm quen thuộc, và khẳng định sự đồng hành lâu dài của Prudential bên cạnh khách hàng qua từng cột mốc của cuộc sống.

Hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc "Take Us To Your Heart" và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội như cuộc thi chia sẻ kỷ niệm về tiếng yêu đầu, các bài hát gắn liền với thế hệ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của Khách hàng chính là trạm cảm xúc đầu tiên của hành trình chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu" các thành viên của ban nhạc Michael Learns To Rock cháy hết mình trước hàng nghìn khán giả.

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục hành trình chiến dịch với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Với những món quà tri ân đầy ý nghĩa, Prudential cùng các ngân hàng đối tác mong muốn trở thành cầu nối, giúp các khách hàng trao gửi “tiếng yêu” qua những món quà ấm áp cho bản thân và cho gia đình. Nhiều năm qua, kênh hợp tác của Prudential Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng qua nhiều chương trình âm nhạc giàu cảm xúc khác nhau.

Có thể kể đến các đêm nhạc, từ “Hẹn Yêu” năm 2022 đến “Sống lại cảm giác an” năm 2023, và đến năm 2024, Prudential tiếp tục hành trình cảm xúc với thông điệp trân trọng và bảo vệ những mối quan hệ quý giá, đồng hành cùng khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Quốc Trường  
Nghệ sĩ bênh vực  H’Hen Niê, lý do đưa ra có thuyết phục?
Con gái Phi Nhung chia sẻ ảnh chưa từng công bố sau 4 năm mẹ mất
NTK áo dài 3 miền hội tụ tại 'Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025”
Doanh nhân Phan Minh Thông - họa sĩ Đặng Phương Việt: Giao cảm của sắc màu và tâm hồn trong “Hoạ cá”
Bị hỏi 'đẻ chưa', Min đáp khéo léo
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới “phát cuồng” trước một giọng hát?
MC xinh như hoa hậu, học 2 trường ở Mỹ và nói tiếng Anh như gió trên VTV là ai?
Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây sốt trong tiệc sinh nhật ông nội tỷ phú
Hòa Minzy chống nạng, bước tập tễnh trong sự kiện
Sao Việt 'bùng nổ' ý tưởng Halloween:  Không nhận ra Binz với tạo hình... tắc kè
'Số phận' của những nghệ sĩ có MV ca nhạc chứa ca từ phản cảm, dung tục
Á hậu Phương Nhi là cổ đông tại công ty con Vingroup, sở hữu bao nhiêu % vốn?
Sau mỗi chuyến đi, Thúy Ca lại tìm thấy một phiên bản khác của chính mình
 “Vy ghiền Đà Lạt” - Khi âm nhạc trở thành ngôn ngữ của cảm xúc
Khi cosplay trở thành cách Diệu Ái kể câu chuyện của chính mình
Alicia Keys – Khi ký ức, hiện tại và nghệ thuật giao nhau ở Hà Nội
Cục Phát thanh, Truyền hình khẳng định Jack hát 'Lào gì cũng tôn', cần xử nghiêm
Hoa hậu Phan Hoàng Thu: Kiến thức là chiếc “vòng nguyệt quế” của phụ nữ hiện đại
Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025
Ca sĩ lấy biệt danh Mr Troy, tham gia đường dây đánh bạc 2.500 tỷ đồng tại khách sạn Pullman
Xem thêm