Thứ năm, 16/05/2024 19:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/04/2022 11:37

Hotgirl nước ngoài khoe vòng 3 phản cảm khi thả đèn ở phố cổ Hội An

Hotgirl nước ngoài diện trang phục giống với áo dài truyền thống Việt Nam nhưng đã được may cách tân, để lộ nguyên vòng 3 gây phản cảm với nhiều người.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái người nước ngoài vô tư "khoe" vòng ba phản cảm, tạo dáng check-in khêu gợi khi đi thuyền thả hoa đăng trên dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Cô gái trẻ này diện một bộ đồ khá giống với áo dài Việt nhưng đã được may cách tân, tà áo hờ hững theo hướng khoe thân phản cảm, để lộ gần như toàn bộ vòng ba.

277688373_277250371262770_6836625326341792080_n

Hình ảnh được chính nhân vật đăng tải trên trang facebook cá nhân

Ngay sau khi được chính chủ đăng tải lên trang Facebook cá nhân, những hình ảnh ăn mặc lố lăng này ngay lập tức vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội của cư dân mạng, đặc biệt là người dân phố cổ Hội An.

Nhiều người để lại bình luận lên án, chỉ trích gay gắt nữ du khách nước ngoài này vì cho rằng việc ăn mặc kệch cỡm, vô tư "thả" vòng ba khi chụp ảnh giữa nơi đông người đã làm xấu đi hình ảnh trang phục truyền thống của người Việt. Thậm chí thể hiện sự thiếu tôn trọng văn hóa Hội An, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Trong các dòng bình luận, nhiều người còn bày tỏ, bạn bè Quốc tế biết đến áo dài Việt Nam với hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, thanh lịch chứ không có sự biến chất như thế này.

"Không ai có thể chấp nhận được việc mặc áo dài nhưng để lộ nguyên vòng ba ra ngoài như vậy hết. Đặc biệt là ở phố cổ Hội An thì càng phản cảm hơn", tài khoản Thanh Thúy chia sẻ.

"Bạn ơi, chúng tôi rất yêu mến du khách nước ngoài đến đất nước chúng tôi, các bạn muốn mặc sexy sao cũng được, tuy nhiên xin đừng lấy quốc phục của chúng tôi ra để khoe thân kệch cỡm như vậy", tài khoản Hoàng Minh nói.

Theo tìm hiểu, nữ du khách trong ảnh là "mỹ nhân" 24 tuổi nổi tiếng tại Malaysia. Cô gái này được cộng đồng mạng quốc tế biết đến là một trong những siêu mẫu, hot girl, diễn viên, YouTuber có vòng một khủng hàng đầu châu Á và có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội.

Thời gian qua "mỹ nhân" này có chuyến du lịch tại Việt Nam, trong đó có ghé thăm và check-in tại phố cổ Hội An.

Hiện những hình ảnh về nữ du khách này vẫn đang được chia sẻ với "tốc độ chóng mặt" trên mạng xã hội, kèm theo những dòng caption phản đối kịch liệt, yêu cầu cô gái này gỡ bỏ những bức ảnh phản cảm này.

277470243_707340090298378_1113027056559486287_n

Phố cổ Hội An đang thu hút lượng lớn khách du lịch sau đại dịch Covid-19

Ông Tống Quốc Hưng - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An xác nhận, các cơ quan chức năng đang truy tìm tung tích cô gái ăn mặc phản cảm, chụp ảnh khoe vòng 3 ở phố cổ Hội An.

"Trong khu phố cổ, du khách không được ăn mặc phản cảm như thế này. Qua xác minh ban đầu, chúng tôi xác định cô gái trong ảnh là người Malaysia. Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm chỗ ở của nữ du khách để nhắc nhở", ông Hưng thông tin.

Theo ông Hưng, đây không phải lần đầu tiên, mạng xã hội xôn xao trước việc du khách ăn mặc hở hang, tạo dáng ở phố cổ Hội An. Trước đây, không ít lần du khách khi đến tham quan phố cổ Hội An đã ăn mặc phản cảm và cũng chụp ảnh đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến nay cơ quan chức năng mới dừng lại ở việc nhắc nhở chứ chưa có chế tài xử phạt vì phần lớn du khách không biết quy định cấm ăn mặc hở hang, khoe thân ở phố cổ.

Nguyễn Hiền  
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Xem thêm