Chủ nhật, 13/10/2024 10:06     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 13/10/2024 10:06

Hợp Lực tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Dịp 13/10, Tổng công ty CP Hợp Lực (Thanh Hóa) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam; đón nhận nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua dành cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam, các đại biểu đã nhìn lại hành trình gần 30 năm phát triển của Tổng công ty CP Hợp Lực và những kết quả sản xuất kinh doanh nổi bật trong 9 tháng năm 2024.

Lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam được Tổng công ty CP Hợp Lực tổ chức trang trọng

Thành lập năm 1996 do doanh nhân Nguyễn Văn Đệ khởi nghiệp, sáng lập, lãnh đạo, đến nay Tổng công ty CP Hợp Lực đã trở thành doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, có thị trường tại nhiều tỉnh thành trong nước và các hoạt động hợp tác quốc tế.

Tại Thanh Hóa, Hợp Lực là doanh nghiệp đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực. Dấu ấn nổi bật nhất của Hợp Lực chính là hệ thống y tế với quy mô giường bệnh lớn nhất khối y tế tư nhân (1.300 giường bệnh). Hệ thống y tế Hợp Lực quy tụ các bác sĩ chuyên môn sâu, tay nghề cao cùng với trang thiết bị y tế hiện đại như: máy chụp mạch số hóa xóa nền (DSA); máy xạ trị gia tốc tuyến tính Elekta (Anh); máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla..., đã thực hiện được rất nhiều kỹ thuật dịch vụ cao hiện đại.

Chương trình văn nghệ chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam của Tổng công ty CP Hợp Lực

Hiện nay, Hệ thống Y tế Hợp Lực đang nghiên cứu đầu tư xây dựng Bệnh viện quốc tế Sản Nhi Hợp Lực, tạo thành hệ sinh thái y tế Hợp Lực lớn mạnh, đảm bảo cho sản phụ và các em bé được chăm sóc toàn diện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong điều kiện kinh tế - xã hội đang ngày càng phát triển.

Cùng với đó là chuỗi dịch vụ nghĩa trang – hỏa táng được đầu tư bài bản, quy mô tại nhiều tỉnh thành như: Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế, Gia Lai…Các lĩnh vực khác như giáo dục, dược – vật tư y tế, đầu tư hạ tầng công nghiệp, bất động sản của Hợp Lực cũng đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Hợp Lực thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao nhân các ngày lễ quan trọng

Hợp Lực là một trong số ít doanh nghiệp tư nhân ở Thanh Hóa có hệ thống chính trị, đoàn thể được sắp xếp, tổ chức khoa học, bài bản với Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh hoạt động hiệu quả. Doanh nghiệp cũng thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống người lao động cũng như rất tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, các hoạt động vì cộng đồng.

Các hoạt động phong trào thêm gắn kết cán bộ, nhân viên, người lao động

Lãnh đạo Tổng công ty nhiều năm qua tham gia vào các tổ chức chính trị xã hội, hoạt động tích cực, tạo được dấu ấn quan trọng trong đời sống chính trị xã hội.

Ghi nhận những kết quả đạt được, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực đã được đón nhận Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều tập thể, cá nhân của Tổng Công ty đã được nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Các cá nhân của Tổng công ty CP Hợp Lực nhận khen thưởng của Đảng ủy khối Cơ quan và DN Thanh Hóa

Cũng trong dịp này, Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Vân, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã được trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân. Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực và các đơn vị thành viên được nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Bác sỹ CK II Nguyễn Thanh Vân (bên phải) nhận danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân

Trước đó, thăm và chúc mừng Tổng công ty CP Hợp Lực, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đánh giá cao bước phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của tỉnh.

Từ một đơn vị hoạt động theo mô hình HTX vận tải, đến nay Tổng Công ty CP Hợp Lực đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực trên các ngành nghề: vận tải, y tế, dịch vụ hoả táng, xây dựng, giáo dục, dịch vụ ăn uống, bất động sản, công nghiệp... với hàng nghìn lao động. Một số lĩnh vực mà doanh nghiệp tham gia đã khẳng định được thương hiệu, vươn ra tỉnh ngoài và tạo được uy tín trên thương trường.

PCT Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi chúc mừng Tổng công ty CP Hợp Lực. Ảnh: BTH

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đặc biệt ghi nhận nỗ lực của đơn vị trong hoạt động y tế. Trong nhiều năm qua, doanh nghiệp đã đầu tư nguồn lực hiện đại hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho Nhân dân, đồng thời giảm tải cho hệ thống y tế công lập.

Tổng công ty CP Hợp Lực là 1 trong 2 doanh nghiệp tại Thanh Hóa được nhận cờ thi đua của Chính phủ nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.2024. Ảnh: BTH

Ngoài ra, thời gian gần đây, doanh nghiệp còn quan tâm, nghiên cứu, xúc tiến đầu tư vào các lĩnh vực, dự án mà tỉnh đang có định hướng khuyến khích như hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Hằng năm, doanh nghiệp cũng có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội, tạo việc làm cho một lực lượng lao động lớn của tỉnh.

Quang Duy  
Hợp Lực tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
 Phô mai Pháp: Món  ăn ưa thích được người Việt tin dùng
Cố vấn đầu tư của các nguyên thủ quốc gia: “Vinhomes Grand Park đang dẫn đầu thị trường và đi trước nhiều đối thủ”
Doanh nhân Đỗ Tiến Vượng: Doanh nghiệp làm thiện nguyện sẽ truyền cảm hứng cho nhân viên
Người dân đổ xô mua vàng khi giá lập đỉnh: Chuyên gia tài chính nói gì?
Hé lộ chuỗi sự kiện hấp dẫn trên “đảo tỷ phú” tôn vinh vẻ đẹp và tài năng phụ nữ Việt
Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững
Friso Gold Pro tăng cường đề kháng có mặt tại sự kiện ‘Festival Mẹ Bầu và Em Bé’ lớn nhất Bạc Liêu
Dấu ấn đặc biệt của Megan Holdings trong hành trình Libera Awards 2024
Mua sắm cuối năm siêu rẻ cùng Lazada
Hà Nội dồn lực triển khai vành đai 4, bất động sản hai bên đường hưởng lợi
Hyundai bán được bao nhiêu xe trong tháng 9?
Khoảnh khắc “đẹp như mơ” của đoàn 333 xe VinFast VF 9
Hành trình du lịch miền Bắc những ngày đẹp nhất năm
Theo chân Hoa hậu Thuỳ Tiên khám phá du lịch xứ Đài
Tàu bay mang biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp
Vì sao xe đạp điện ngày càng hấp dẫn giới trẻ?
Sun World Ba Na Hills tung combo Ba Na By Night với mức giá siêu hấp dẫn
Thợ ô tô chỉ thói quen gây họa khi đổ xăng
Xe sang Lexus, Audi, BMW lọt top ế ẩm tại cường quốc ô tô
Xem thêm