Thứ ba, 14/05/2024 02:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/11/2019 19:45

Họp báo giới thiệu Triển lãm VIETBUILD Hà Nội lần thứ 3 năm 2019

Chiều 22/11, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD tổ chức họp báo giới thiệu về VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng - Vật liệu xây dựng".

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD cho biết, Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 sẽ diễn ra từ ngày 27/11 - 1/12/2019 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia với sự tham gia của gần 1.600 gian hàng thuộc hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan...

Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild vẫn liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong thời gian qua. Triển lãm đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Bất động sản - Xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

IMG_5177

Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng đã cùng hội tụ về Hà Nội để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới.

Đặc biệt, tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển của người dân.

Triển lãm được tổ chức nhằm thể hiện một bức tranh đa dạng, phong phú của ngành bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm gồm có: bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội thất; xây dựng và vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như cổng rào, thang nâng, thiết bị năng lượng mặt trời, máy móc phụ trợ...

Theo đại diện ban tổ chức, các kỳ triển lãm Vietbuild đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Sản phẩm chủ đạo được các doanh nghiệp tập trung nghiên cứu, sản xuất hướng đến công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng với công nghệ hiện đại, mẫu mã mới, tính năng, chất lượng được nâng cao. Đặc biệt các thiết bị, vật liệu để xây dựng thành phố thông minh, đô thị thông mình đã trở thành xu hướng mới được giới thiệu tại triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3.

Thu Hương  
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Cùng Vietjet bay khắp thế giới - làm mới chính mình đón hè rực rỡ   
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Sướng như cư dân Vinhomes: Quanh năm hội hè, 4 mùa sôi động
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Xem thêm