Chủ nhật, 19/05/2024 04:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/07/2018 16:32

HH Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về lùm xùm có xứng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu có những chia sẻ về áp lực và những lý kiến xung quanh việc cô có xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 hay không.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã hoàn tất vòng chung khảo phía Nam và đang trong quá trình tổ chức vòng chung khảo khu vực phía Bắc. Sau buổi sơ khảo cuối tuần qua, ban tổ chức đã chọn 40 ứng viên vào chung khảo phía Bắc, trong đó có nhiều gương mặt nữ sinh nổi bật của các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội.

Empty

Ban giám khảo đánh giá, chất lượng thí sinh khu vực phía Bắc khá cao

=> Không chỉ trang điểm lạ, HH Đỗ Mỹ Linh còn gây “choáng” với set đồ hơn 3 tỷ đồng

Ban giám khảo đánh giá, chất lượng thí sinh khu vực phía Bắc khá cao, có 22 thí sinh đạt chiều cao trên 170cm và từng đạt danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc ở trường. Hai thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang (top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2017) và Vũ Hương Giang (Đại học Kinh tế Quốc dân), sau khi được kiểm tra y khoa bổ sung, cả hai đều đủ tiêu chuẩn để tranh tài ở chung khảo phía Bắc, diễn ra từ ngày 12/7 đến 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An. Tại đêm thi, ban tổ chức tiếp tục chọn ra 21 ứng viên xuất sắc để vào vòng chung kết.

Empty

Các Hoa hậu, Á hậu trong buổi họp báo

Theo BTC, ngoài các hoạt động vẫn diễn ra như các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ những năm trước, năm nay, rút kinh nghiệm từ trường hợp Nguyễn Thị Thành bị loại vì bọc răng sứ, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 thắt chặt hơn công tác kiểm tra nhân trắc học.

Theo chia sẻ của nhà sử học Dương Trung Quốc - trưởng ban giám khảo, năm nay ngoài sự tham gia của các chuyên gia nhân trắc học thông thường, ban tổ chức còn mời thêm bác sĩ nha khoa để kiểm tra răng của thí sinh.

Nhà báo Vũ Tiến, Phó ban tổ chức, phát biểu trong buổi họp báo sáng 10/7 tại Hà Nội: "Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi duy nhất nghiêm túc tuân theo nguyên tắc thí sinh không có sự can thiệp thẩm mỹ. Những năm trước số lượng thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều vì các bạn nghĩ rằng ban tổ chức sẽ 'lơi tay' nhưng năm nay những thí sinh như vậy xuất hiện khá lác đác, không đáng kể. Trước vòng chung kết, chúng tôi sẽ kiểm tra nhân trắc học cho các thí sinh một lần nữa để tránh trường hợp 'bị sót'. Hơn nữa, sau thời gian thi chung khảo, thí sinh sẽ có sự thay đổi về số đo ba vòng nhờ tập luyện".

Empty

Cũng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, các thí sinh sẽ trải qua một phần thi khá đặc biệt là Hoa hậu nhân ái. Đây là phần thi riêng nhằm tạo cho thí sinh điều kiện để tham gia các hoạt động nhân ái, cũng như giúp thí sinh hoàn thiện hơn về vẻ đẹp tâm hồn.

Bởi thế, thay vì 1 người 1 dự án nhân ái như trước đây, cuộc thi năm nay sẽ gộ 4 thí sinh vào chung một dự án. Qua đó, ban giám khảo và công chúng có thể thấy được quan điểm của từng thí sinh khi nhìn vào một sự việc. Đồng thời, đó cũng là bài học để các thí sinh có thể biết nhìn nhau ứng xử.

Empty

Nói về việc là Hoa hậu đương nhiệm được ngồi trong hàng ngũ BGK, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Tôi nghĩ trong 2 năm qua, những điều tôi có thể học hỏi được, tôi có thể giúp thí sinh tự tin hơn trong các cuộc thi của mình. Tôi cũng là người gần nhất với họ vì tôi cũng từng ở vị trí của họ 2 năm trước nên có thể hiểu họ, có thể chia sẻ với các bạn những điều cần thiết cho cuộc thi năm nay. Cũng vinh dự khi tôi đi thi cuộc thi thế giới và đạt giải thưởng Hoa hậu nhân ái.

Tham dự chương trình này, đây là chuỗi chương trình ý nghĩa. Vị trí tôi ngồi có thể có cảm nhận riêng của bản thân về những gì các thí sinh tể hiện. Tôi cũng có thể góp ý để có phần thi tốt hơn, mang đến những thông điệp tốt hơn cho mọi người".

Empty

Á hậu Hoàng Anh được khen ngày càng đẹp từ khi làm mẹ. Cô xuất hiện tại buổi họp báo sáng nay để ủng hộ cho cuộc thi

Empty

Á hậu Thanh Tú chọn váy dạ hội màu đỏ rực như công chúa

Empty

Á hậu Thùy Dung bay ra Hà Nội để đồng hành cùng cuộc thi. Chiếc váy vàng cúp ngực tôn lên làn da trắng của người đẹp

Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được chia làm hai giai đoạn và tổ chức ở hai địa điểm khác nhau. Giai đoạn 1 từ 23/8 đến 16/9 tại Đà Nẵng, giai đoạn 2 từ 17/9 đến 22/9 tại TP HCM. Thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động bổ ích, đồng thời tranh tài ở các phần thi phụ như Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông... Đêm chung kết diễn ra vào lúc 20h ngày 22/9 tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Xem thêm video: Gia đình Hồng Nhung lúc còn hạnh phúc

Thanh Hiền  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm