Chủ nhật, 19/05/2024 12:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/07/2023 06:57

Hẹn hò Tinder nâng cấp trải nghiệm với School Of SwipeTM

School of SwipeTM - một khóa học cấp tốc về hẹn hò trực tuyến dành các bạn trẻ nhằm cung cấp những lời khuyên trên hành trình kết nối trên Tinder.

Tinder đã cho ra mắt phiên bản tiếng Việt của School of SwipeTM - một hướng dẫn toàn diện về hẹn hò trực tuyến với 101 bí kíp sẽ nhanh chóng biến thành viên mới nhập hội trở thành một chuyên gia hẹn hò dày dạn kinh nghiệm.

Theo đó, một trong những mẹo từ School of SwipeTM là thể hiện ý định hẹn hò của bạn với tính năng Mục đích hẹn hò trên Tinder. Đây là một tính năng mà các thành viên có thể chọn hiển thị trên tiểu sử Tinder để thể hiện cho đối phương biết rằng họ đang hy vọng điều gì dù là một mối quan hệ lâu dài hay ngắn hạn, những người bạn mới hoặc bất kỳ điều gì có thể.

Tính năng Khám phá sẽ mang trải nghiệm hẹn hò của bạn lên một tầm thú vị mới. Cũng giống như việc tham gia các câu lạc bộ ở trường đại học, nơi bạn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình và kết nối với những người có chung niềm đam mê.

School of SwipeTM cũng chỉ ra những tính năng mà nhiều bạn trẻ hẹn hò trên Tinder có thể chưa biết đến. Cụ thể, tính năng Báo cáo sẽ giúp các thành viên loại bỏ những rắc rối không cần thiết cho không gian hẹn hò tích cực.

Ngoài ra, tính năng Hộ chiếu Tinder cho phép mọi người mở rộng tiềm năng hẹn hò ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Picture4

“Nếu muốn gặp gỡ những người địa phương sống ở nơi mà chúng ta sẽ đến du lịch, chúng ta có thể dùng Hộ chiếu Tinder để di chuyển đến địa điểm đó và kết nối với những đối tượng tương hợp tiềm năng”, Luna Đào, ca sĩ thuộc cộng đồng LGBTQ+ còn được biết đến như nữ hoàng hài hước và quyến rũ, chia sẻ.

Được biết, Luna Đào mới “bắt gặp” và khám phá Tinder nhưng cô rất hào hứng.

Theo Luna, một lời khen tinh tế cũng là điều không thể thiếu khi xây dựng mối quan hệ. Tất cả những bí kíp trên sẽ góp phần tạo nên một hành trình khám phá và kết nối siêu thú vị trên Tinder.

Trong suốt hành trình trải nghiệm Tinder của Luna Đào, School of SwipeTM đã trở thành kim chỉ nam dẫn đường giúp cô vượt qua mê cung hẹn hò trực tuyến.

Nhờ School of SwipeTM, Luna không chỉ khám phá, xây dựng kết nối với những người mới mà còn tìm thấy bản thân mình. Tinder là nơi giúp mình khám phá những câu chuyện, kỳ vọng, biến trải nghiệm của mình thành hành trình khám phá bản thân".

Giống như bao bạn trẻ khác, Luna cũng có nhiều lăn tăn khi lần đầu tiên bước chân vào thế giới hẹn hò trực tuyến.

Một cuộc khảo sát của Tinder tại Việt Nam cho thấy rằng 3 trong số 5 người độc thân thuộc thế hệ Z cảm thấy khó khăn trong việc bắt đầu cuộc trò chuyện cũng như tìm chủ đề và sở thích chung với đối phương.

Picture5

Tuy nhiên, điều đó không còn quá khó khăn khi Luna Đào kết hợp cùng Tinder, đến với School of SwipeTM - một khóa học cấp tốc về hẹn hò trực tuyến dành các bạn trẻ nhằm cung cấp những lời khuyên trên hành trình từ kết nối trực tuyến đến hẹn hò trực tiếp trên Tinder.

Và Luna hiểu rằng Hồ sơ cá nhân rất quan trọng, chứ ngoại hình không phải là tất cả. “Xây dựng hồ sơ cá nhân giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân trước khi nhận diện và kết nối với những người có cùng tần số. Khi chúng ta càng khoanh vùng và tập trung tiếp cận vào những người có sở thích hay quan điểm tương đồng với mình nhất thì cơ hội thành công sẽ càng cao”, Luna nói.

Đông Hường  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Xem thêm