Thứ hai, 20/05/2024 05:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/08/2019 15:17

Hành khách gây rối tại sân bay: Nhiều tình tiết mới qua lời kể của người trong cuộc

Vụ nữ hành khách gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất đã có thêm nhiều thông tin mới qua lời kể của nữ đại úy công an và nữ nhân viên sân bay.

Nữ đại úy thóa mạ nhân viên hàng không: “Cô nhân viên này ghé vào tai tôi nói tục”

Empty

Bà Hiền chia sẻ sau vụ việc (Ảnh: Báo Giao thông)

Liên quan đến clip gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất xôn xao dư luận, ngày 23/8 nữ đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ Đội CSGT trật tự cơ động, Công an quận Đống Đa đã có phản hồi về sự việc.

Theo bà Hiền, clip xuất hiện trên mạng xã hội đã được cắt, ngay cả video cũng không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé nên không rõ hết nội dung sự việc. Kể về nguyên nhân xảy ra sự việc, bà Hiền chia sẻ ngày 11/8 khi vào check in vé máy bay để ra Hà Nội có bế theo con gái hơn 3 tuổi. Khi đến quầy lễ tân để check vé, con của nữ đại uý này ngó đầu vào máy tính của nhân viên check in, ngay lập tức nữ nhân viên được cho đã có lời nói thiếu tế nhị với con của mình.

Empty

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội

“Sau đó, tôi bế con ra nhưng cháu đang ốm cứ ôm chân mẹ, tôi lại bế cháu lên và cháu lại nhòm đầu vào và cô nhân viên này lại có thái độ không đúng mực, nhưng tôi không nói gì và đặt cháu xuống. Đến lần thứ 3, tôi mới nói chuyện với cô ấy là nếu còn ghế trên đầu thì cho cháu ngồi vì cháu đang ốm, khi này cô ấy nói chỉ còn hàng thứ 35, đi được thì đi không đi được thì thôi. Lúc này tôi nói đồng ý, ngồi hàng ghế đó cũng được”, bà Hiền kể lại.

Bà Hiền cho hay, dù bức xúc trước thái độ của nhân viên check in, nhưng bản thân vẫn nhịn và không nói gì. Đến khi làm thủ tục gửi hành lý một lần nữa lại bị gây khó dễ.

“Theo quy định từ 1/8 thì được gửi 23 kg/1 kiện, nhưng cô nhân viên này không hướng dẫn tôi ra đóng thành 1 kiện hay như thế nào, mà cô ấy bảo chỉ được 20kg.

Nhà tôi đi 3 vé, cô ấy chỉ cho 60kg. Tôi có thừa ra 3kg hành lý, tôi trình bày rằng, linh động cho tôi gửi hoặc tách vé ra để gửi. Nhưng cô nhân viên này ghé vào tai tôi nói tục. Lúc đó tôi mới nổi khùng lên và nói rằng: Thế thì trả vé để tôi xách tay.

Nhưng cô ấy không trả mà gọi an ninh cảng vụ ra. Khi an ninh ra, có hỏi lý do tôi có nói là có thừa ra 3kg và linh động cho tôi gửi, nhưng cô nhân viên này nói: Không bao giờ được, đi được thì đi, không đi được thì thôi”, người phụ nữ này tường thuật lại.

Nữ nhân viên hàng không bị chửi mắng thậm tệ ở sân bay nói gì?

nu-khach-hang-nao-loan-san-bay-tan-son-nhat-co-gai-bi-chui-mang-noi-gi

Nữ nhân viên hàng không cho biết, nữ đại úy Lê Thị Hiền đã gọi điện và xin lỗi chị vì nóng giận nên đã có nhiều lời lẽ xúc phạm.

Nữ nhân viên hàng không bị khách hàng chửi mắng thậm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, nữ đại úy Lê Thị Hiền đã gọi điện và xin lỗi chị vì nóng giận nên đã có nhiều lời lẽ xúc phạm.

Theo Thanh niên, khuya 22/8, trên trang cá nhân của mình, D.T.T - người được cho là nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng thậm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất trước đó cho biết chị Hiền "đã gọi điện xin lỗi mình". Chị T. cũng khẳng định không có thế lực nào ép chị T. gỡ bài và clip trên Facebook xuống mà đó là sự lựa chọn của bản thân.

Cụ thể, chị T. viết: "Chào mọi người.

Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình .

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại.

Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây…”.

-> Toàn cảnh vụ nữ đại úy công an lăng mạ nhân viên sân bay: Đề xuất đình chỉ công tác 30 ngày

Clip cán bộ công an quận Đống Đa chửi mắng nữ nhân viên hàng không (Nguồn: Zing.vn)

Gia Hân (T/H)  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm