Thứ ba, 21/05/2024 20:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/08/2019 10:04

Toàn cảnh vụ nữ đại úy công an lăng mạ nhân viên sân bay: Đề xuất đình chỉ công tác 30 ngày

Vụ việc nữ cán bộ công an quận Đống Đa "đại náo" sân bay, chửi rủa nhân viên check-in, túm tóc, xô đẩy nhân viên hàng không đang trở thành tâm điểm dư luận.

Xin gửi thêm hành lý ký gửi không được, cán bộ công an quận Đống Đa "đại náo" sân bay

Tối 22/8, một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam xác nhận vụ việc nữ hành khách đi cùng người thân gây rối, mất trật tự tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 11/8.

Theo xác minh, nữ hành khách có tên Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội, được xác định là cán bộ công tác tại Công an Quận Đống Đa) đã mắng chửi thậm tệ nhân viên tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất.

Video: Nữ cán bộ công an quận Đống Đa đại náo sân bay Tân Sơn Nhất (Nguồn: Zing.vn)

Khi đó, bà Lê Thị Hiền đi cùng 2 người khác làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Nữ đại úy đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ xúc phạm nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc. Theo nội dung clip ghi lại, nữ hành khách này chửi bới nhân viên quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines bằng rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức dù nhiều hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay ra sức can ngăn.

Empty

Bà Hiền làm náo loạn sân bay, dùng những từ ngữ xúc phạm, thô tục chửi rủa nữ nhân viên làm thủ tục ở quầy check-in khiến cô gái phải cúi đầu khóc

Bà Hiền thậm chí còn đe dọa sẽ “chạy 5 triệu facebook mỗi ngày” để cho nhân viên hàng không bị “ế chồng, có đẻ con cũng bị dị tật”.

Đáng chú ý, bà Hiền làm náo loạn sân bay, dùng những từ ngữ xúc phạm, thô tục trước mặt chính cô con gái của mình khiến nhiều người phải e ngại.

Tự làm mất thẻ bay, nữ cán bộ công an thóa mạ, túm tóc đánh nhân viên hàng không

Chưa dừng lại ở đó, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết sau đó bà Hiền đồng ý xách tay vali và đại diện hãng giải quyết cho đi. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên khu vực soi chiếu an ninh, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

ezgif-com-video-to-gif

Nữ cán bộ công an xô đẩy túm tóc một nhân viên hàng không

Trong lúc bà Hiền ở khu vực của Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà này tiếp tục to tiếng, thóa mạ, chống người thi hành công vụ. Bà Hiền dùng tay xô đẩy, túm tóc nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng. Không những vậy, người khách này còn la hét kêu cứu là mình và con bị đánh.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc đến Cảng vụ hàng không miền Nam. Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ đã quyết định chuyển giao cho Đồn Công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Empty

Nữ hành khách này đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng, mức phạt 200.000 đồng.

Sau đó, nữ công an này đã bị Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất lập biên bản và xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng.

Hiện nữ hành khách này đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng, mức phạt 200.000 đồng. Theo vị lãnh đạo này, cùng với việc bị phạt, Cảng vụ đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam vụ việc và đề xuất biện pháp phạt bổ sung là xem xét cấm bay đối với hành khách này do thái độ, ý thức cư xử và hành vi gây rối, không hợp tác khi bị xử lý.

Giám đốc Công an TP. Hà Nội chỉ đạo xử lý nghiêm

Liên quan sự việc trên, thông tin với các cơ quan báo chí Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết, ngay sau khi xem clip và nắm bắt được sự việc của đại úy Lê Thị Hiền - cán bộ Công an quận Đống Đa, xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh), đơn vị đã có chỉ đạo khẩn về quận Đống Đa để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này.

Theo đó, Trung tướng Đoàn Duy Khương đã yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền, cán bộ xử lý hành chính thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự, phản ứng nhanh, thuộc Công an quận Đống Đa, để kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Trung tướng Khương, hành động và cách ứng xử của đại úy Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được. Đối với trường hợp này, Công an Hà Nội sẽ áp dụng các quy định xử lý về mặt ứng xử của ngành để kiểm điểm. Ngoài ra, sẽ làm làm rõ thêm mức độ vi phạm về góc độ hành chính để xử lý nếu có.

-> Đe dọa, lăng mạ nhân viên hàng không bị xử phạt như thế nào?

->Bắt giam thầy hiệu trưởng Đinh Bằng My dâm ô 7 nam sinh: Nạn nhân nhỏ nhất mới 14 tuổi

Xem thêm: Clip gây phẫn nộ dư luận khi chồng liên tiếp tung đòn hiểm đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ

Gia Hân (T/H)  
Cháu bé 5 tuổi nhập viện nguy kịch do biến chứng thuỷ đậu
Mẹo đơn giản phát hiện mật ong thật
Không phải 8 hay 9, 2 con số bất ngờ này được coi là đẹp nhất
Giám sát, truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Xem thêm