Chủ nhật, 19/05/2024 20:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 20/06/2019 22:23

Hàng ngàn phụ nữ thành "chuột bạch" khi tin lời quảng cáo của thẩm mỹ viện

Giảm cân luôn là nhu cầu thiết yếu của nhiều người đặc biệt với phái đẹp, chính vì vậy, chị em luôn tìm mọi cách để giảm cân.

Thế nhưng không phải ai cũng tìm được cách giảm cân an toàn hiệu quả. Trên thực tế, rất nhiều người đã tự biến mình thành "chuột bạch" cho những thẩm mỹ viện trá hình, đưa những sản phẩm không có nguồn gốc vào cơ thể của mình qua đường uống, đẩy tinh chất (tiêm chích).

IMG_0746

Chịu đau đớn để giảm béo, tiền mất tật mang

Báo GĐVN đã nhận được đơn kêu cứu của một số chị em sau khi “chấp nhận” vào cuộc làm "chuột bạch" ở cơ sở mang tên Thẩm mỹ viện Nevada. Buổi đầu tiên đến TMV Nevada ở 243 Xã Đàn, Hà Nội, chị Huệ được thuyết phục để ký hợp đồng với cam kết hấp dẫn: Giảm 7cm -15 cm mỗi vòng. Không giảm sẽ hỗ trợ giảm đúng với cam kết. Nghe những lời tư vấn đường mật ai cũng tin, và mình đã không ngại chi tiền- Chị Nguyễn Thị Huệ cho biết.

IMG_0739

Giảm mỡ, giảm cân chưa thấy, chỉ thấy bụng trướng to, tím tái sau khi hóa lỏng và đẩy tinh chất ở TMV Nevada 243 Xã Đàn

Trên thực tế, khi đã xuống tiền, sẽ có nhiều điều kiện đưa ra buộc bạn phải chi thêm tiền. Đánh bụng, không thể không đánh eo, vai, nách, tay, đùi, mông. Mỗi vùng đều có giá thấp nhất 5 triệu đồng. Mua cả gói 35 - 50 triệu đồng. Công nghệ giảm béo ở đây là đánh bằng tay với tinh dầu bôi trơn, sau đó dùng máy đầm và máy hút tác động vào vùng mỡ dầy. Tiếp đến là quấn ni nông và ủ nóng bằng dầu nóng và nhiệt. Toàn bộ quy trình mất gần 2 giờ đồng hồ. Nhưng đánh đến hôm thứ 3 thì nhiều người không chịu được đau đớn, bởi các vùng được đánh giảm mỡ đều tím đen nên đã bỏ cuộc, chấp nhận mất tiền.

IMG_0750

Thuốc tiêm, thuốc uống được đưa vào người, để rồi tiền mất tật oan

Ai chịu đựng được, tiếp tục đánh mỡ theo số buổi đã ký hợp đồng. Thông thường mọi người hay chọn 4,5-5 triệu cho 10-12 buổi. Nhưng đánh 5-8 buổi mà vẫn không giảm cm nào, nhân viên của TMV sẽ tư vấn đẩy tinh chất- thực chất là tiêm tinh chất vào người với cam kết sẽ giảm nhanh và không tăng trở lại. Thực tế, nhiều chị đã tiêm một lần không giảm, được khuyến mãi tới 2-3 lần, kèm theo phải mua một số thuốc để uống kèm với lời hứa chắc chắn sẽ giảm.

Thế nhưng trên thực tế, béo vẫn hoàn béo, thậm chí béo hơn vì bụng bị xệ, bị trương to do đánh bằng tay, bằng máy, do tiêm tinh chất không rõ nguồn gốc. Nhiều người vì đau đớn mà lặng lẽ bỏ cuộc không dám kêu ca, nhiều người tiếp tục xuống tiền tiếp với hy vọng sẽ giảm mỡ giảm cân, giảm các số đo 3 vòng quan trọng với phụ nữ. Cuối cùng, ai may mắn cũng giảm được vài cm, do đau quá mà nhịn ăn, mà gen chặt.

Trên thực tế, giải pháp giảm mỡ giảm cân này chỉ là lời hứa, bởi khi các số đo lúc nằm và đứng chênh nhau đến cả chục cm. Ai cũng tặc lưỡi, "ngu một lần, không ngu nữa". Thế nhưng trước những lời đường mật, giảm cân, eo thon bụng nhỏ phụ nữ nào cũng mơ ước để rồi lại mắc bẫy.

36847271_417964298691597_4568502776555896832_n

Quảng cáo hấp dẫn từ Nevada khiến chị em nô nức đến nộp tiền làm "chuột bạch"

Chúng tôi được biết, nhiều cuộc cãi vã đã xảy ra ở Trung tâm Nevada 243 Xã Đàn, nhưng tiền cũng không lấy lại được, vừa mất thời gian, vừa mua bực vào mình. Người có điều kiện còn đỡ, nhiều chị thục mặt kiếm tiền chợ qua ngày, nhưng vẫn ham làm đẹp, xót tiền, xót mình mà đành cắn răng chịu đựng. Có chị không cầm được nước mắt hối hận vì đau, vì tiếc tiền…

Bài báo này chúng tôi muốn cảnh tỉnh cho những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, đừng vì những lời đường mật mà mất tiền oan, mua bệnh vào người, bởi không biết những hóa chất tiêm vào người, những viên thuốc uống vào bụng sẽ để lại hậu quả lâu dài như thế nào.

Hãy là người tiêu dùng thông thái trên mạng xã hội, đừng thấy các cơ sở tự quảng bá về mình, thấy face book chia sẻ giảm cân là tin ngay và biến mình thành vật thí nghiệm hay những con "chuột bạch" cho những cơ sở kinh doanh bất hợp pháp, chạy theo lợi nhuận.

IMG_0748

Chị Nguyễn Thị Huệ, sinh năm 1972 ở D82 Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội đã chịu đau đớn, mất thời gian, mất tiền để mua lo lắng vào người bởi số thuốc đã uống, bởi số tinh chất đẩy vào bụng mình không rõ nguồn gốc, kết quả béo vẫn hoàn béo, vòng bụng không giảm mà còn to lên.

Giải pháp giảm cân truyền thống, khoa học vẫn là ăn uống điều độ và rèn luyện sức khỏe thông qua luyện tập thể thao. Bạn hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để luyện tập lâu dài.

Minh Anh  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm