Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên internet, mua mỹ phẩm online sao cho an toàn?
Trước tình trạng mỹ phẩm kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên Internet, niềm tin của người tiêu dùng dành cho mỹ phẩm online giảm sút nghiêm trọng. Một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm online uy tín và chất lượng là điều nhiều người tiêu dùng mong muốn.
Nắm bắt xu hướng đó, BCA Living (bcaliving.vn) - trang thương mại điện tử (TMĐT) chuyên về các sản phẩm làm đẹp chính hãng đã ra đời với nhiều tính năng khác biệt, đặc biệt là tính năng tư vấn 1 kèm 1 qua video call, chăm sóc khách hàng 24/7. Việc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng đã giúp giải đáp những thắc mắc mơ hồ của khách hàng trước một lượng lớn thông tin cùng sản phẩm được đăng tải trên các trang thương mại điện tử như hiện nay.
Ra mắt trang TMĐT chuyên về các sản phẩm làm đẹp chính hãng BCA Living
Chia sẻ trong ngày ra mắt, đại diện BCA Living khẳng định, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với thông tin và nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn trước, trong và sau quá trình mua hàng, được đánh giá mức độ hài lòng của người tư vấn, và được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.
Giao diện chính của trang TMĐT BCA Living
Tại sự kiện ra mắt BCA Living, PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng Chính phủ đánh giá, trang TMĐT BCA Living ra đời là một điều rất đáng hoan nghênh.
PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng Chính phủ
"Với định hướng trở thành một trang thương mại điện tử lấy việc tư vấn và chăm sóc khách hàng làm trọng tâm, có thể thấy BCA Living đang thể hiện rất tốt trong việc tạo ra môi trường mua sắm online lành mạnh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.", PGS.TS Nguyễn Văn Cường chia sẻ.
Ông Lee Ho Jin- Giám đốc thương hiệu Nacos & Es:Genic
Ông Lee Ho Jin- Giám đốc thương hiệu Nacos & Es:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc) đánh giá, thị trường mỹ phẩm nhập khẩu Việt Nam ngày càng đa dạng và sôi động khi ngày càng nhiều sản phẩm làm đẹp từ nhiều thương hiệu khác nhau tham gia vào thị trường. Nếu như năm 2016, số lượng người dân Việt Nam hoàn toàn không có thói quen trang điểm chiếm 24% dân số thì đến nay, chỉ số này giảm xuống chỉ còn 14%.
Ngoài các cửa hàng trực tiếp, Việt Nam còn là một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Thói quen mua sắm online của người Việt ngày càng thể hiện rõ. Đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, có đến 57% người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua sản phẩm trực tuyến, thông qua mạng xã hội và cả những kênh phân phối mỹ phẩm nhập khẩu.
Với những tiềm năng đó, BCA Living của Công ty Cổ phần BCA Solutions ra đời được cho sẽ mang đến những ứng dụng về công nghệ trong quản lý và giải pháp bán hàng, giúp các đối tác kinh doanh vượt qua những khó khăn bước đầu để kinh doanh trong kỷ nguyên Internet.
BCA Living được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực và thổi một làn gió mới vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong tương lai.