Thứ hai, 06/05/2024 14:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/11/2021 09:08

Green Dragon City: Nơi hội tụ yếu tố ‘vàng’ cho cuộc sống chuẩn sang

Dự án Green Dragon City chắp cánh cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống, nơi hội tụ mọi yếu tố đắc địa hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Đối với các nhà đầu tư vị trí luôn là yếu tố quyết định giá trị thương mại, cũng như đảm bảo lợi nhuận bền vững cho một dự án bất động sản. Green Dragon City tự hào sở hữu vị trí đắc địa “có một không hai” nằm ven vịnh di sản Bái Tử Long, vừa là tâm ngọc của Thành phố mỏ Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa là điểm kết nối của trục đường bao biển triệu đô Hạ Long – Cẩm Phả. Lại sở hữu tầm nhìn hướng biển, hưởng trọn hai luồng mạch khí là gió núi và gió vịnh, đem lại phong thủy tài lộc thịnh vượng, thể hiện vị thế vững vàng của các nhà đầu tư và gia chủ.

anh 1

Dự án Green Dragon City đánh dấu sự phát triển vượt bậc của bất động sản ở TP Cẩm Phả

Lâu nay, tầm nhìn hướng biển luôn được đánh giá cao so với những tiêu chuẩn khác của một dự án bất động sản. Tại bất kỳ thị trường nào, dự án bất động sản sở hữu tầm nhìn hướng biển đều có sức hút lớn, hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Gói gọn tất cả tiện ích đáng mơ ước trong một dự án là điều không đơn giản. Nhưng với niềm tin và nhiệt huyết, chủ đầu tư Tập đoàn TTP - một doanh nghiệp uy tín tại thành phố Cẩm Phả đang mang đến cho cộng đồng những giá trị sống xanh đẳng cấp và những tiện ích thượng lưu ngay tại Green Dragon City.

Dự án Green Dragon City có quy hoạch như một không gian cộng đồng với đầy đủ khách sạn 5 sao, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu spa và massage trị liệu, khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Kidzone), khu thể thao ngoài trời (Gym Out), BBQ Zone/vườn cảnh quan, trường học quốc tế liên cấp, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, hồ điều hòa, bãi biển riêng và những dãy biệt thự san sát hướng biển đẹp như một bức tranh. Hệ thống các đại lộ giao thông khoa học cùng sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế kiến trúc và cảnh quan sẽ giúp các phương tiện hạn chế tốc độ, giảm tiếng ồn và tạo thành các dải đường cong nhẹ nhàng, đẹp mắt cho cả khu đô thị. Để nơi đó, mỗi sáng mai thức dậy, cư dân được hít thở bầu không khí trong lành, nghe những bản tình ca êm ả từ sóng biển, được đưa bước trên con đường đầy cây xanh, hay tận hưởng những giây phút lãng mạn bên gia đình khi phóng tầm mắt ngắm vịnh kì quan.

anh 3

Nhà mẫu tại Dự án Green Dragon City

Câu chuyện về “Dự án đáng sống” cũng là chuyện của đô thị đáng sống mà các thành phố trên cả nước đang hướng đến. Sẽ hạnh phúc biết bao khi được sống trong một không gian sống bền vững, an toàn, đầy tính nhân văn, hài hòa thân thiện với thiên nhiên và cộng đồng. Sống ở đó con người được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của đời sống, từ giao thông công cộng đến chăm sóc sức khỏe, giải trí, học tập và việc làm. Một không gian sống như thế sẽ là nơi chốn để ta yêu thương, để ta trao gửi niềm tin vào tương lai tươi đẹp hơn mỗi ngày.

Hãy thử một lần đến với Green Dragon City để tận mắt chứng kiến những điều tuyệt vời của khu đô thị đáng sống này. Những giá trị được chủ đầu tư xây dựng và kiến tạo chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng, du khách hay các cư dân cảm thấy mình và những người thân yêu được trân trọng, quan tâm. Đó cũng là lý do họ muốn trở về và gắn bó với nơi đây, Green Dragon City hứa hẹn sẽ là “nơi hạ cánh” lý tưởng để đầu tư, an cư lập nghiệp cho mọi gia đình.

anh 2

Dự án Green Dragon City nhìn từ Vịnh Bái Tử Long

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng sự kích cầu phát triển kinh tế - du lịch của tỉnh nhà, dự án Green Dragon City đã đưa ra chương trình ưu đãi lớn cuối năm dành cho khách hàng trên cả nước. Chủ đầu tư sẽ cung ứng 35 sản phẩm đất nền và 19 sản phẩm nhà thô với mức chiết khấu lên đến 14,5%. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/10/2021.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Green Dragon City

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: https://greendragoncity.vn/

Fanpage: Green Dragon City

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.69.9191

P.V  
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui – Khỏe và Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
Xem thêm