Thứ năm, 28/03/2024 19:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 23/07/2022 19:30

Giám đốc chết lặng vì biết mình chính là "cầu nối" để cô vợ xinh đi ngoại tình

Nào ngờ cái quán tận trong ngõ nhỏ tôi chọn lại sát với một nhà nghỉ kiểu biệt thự rất sang trọng, kín đáo… Tôi chết lặng, mắt nổ đom đóm, tim đập loạn nhịp bởi nhìn thấy Sa của tôi đang nũng nịu tựa đầu vào vai Hưng, còn Hưng âu yếm ôm eo đỡ Sa vào sâu trong nhà nghỉ…

Huynh là kỹ sư trẻ mới được nhận về làm việc cho công ty tôi. Huynh 28 tuổi kém tôi đến 10 tuổi, nhưng chúng tôi cùng sở thích môn cầu lông, nên khoảng cách giữa nhân viên và giám đốc được xoá nhoà mỗi khi tôi và Huynh gặp nhau trên sân. Khi đã thân thiết sau buổi giao lưu chúng tôi thường chuyện trò vui vẻ với vài cốc bia, ít mồi nhẹ…

Chắc thấy tôi tuổi đã cứng mà vẫn đi về lẻ bóng nên Huynh mạnh dạn giới thiệu cô em con dì ruột đang làm việc cho một công ty có vốn đầu tư ở nước ngoài có trụ sở ở quận bên. Thực lòng mà nói tôi cũng thuộc dạng đẹp trai, cũng trải qua không ít mối tình nhưng chắc trời không cho duyên nên các người đẹp của tôi cứ lần lượt dứt áo lên xe hoa với đối tác khiến tôi dần đâm sợ yêu.

Vậy mà cô em họ tên Sa của Huynh kém tôi đúng một giáp đã làm con tim ngại yêu của tôi tan chảy ngay lần đầu gặp gỡ. Sa duyên dáng, dễ thương đến mềm lòng để sau gần một năm đi lại tìm hiểu với sự giúp sức nhiệt tình của Huynh, sự ủng hộ tuyệt đối từ ba mẹ và họ hàng, đồng nghiệp đôi bên tôi và em sẽ hạnh phúc sánh đôi bằng một đám cưới long trọng, hoành tráng.

vo ngoai tinh

Ảnh minh họa

Bước qua tuổi 40 biết mình không còn trẻ và Sa cũng đủ chín để làm mẹ, để cho gia tộc của tôi được có người nối dõi, để ba má tôi được lên chức ông bà nội mà yên vui tuổi già. Thế nhưng thuyết phục thế nào Sa cũng không xuôi. Em khẩn khoản xin để vài năm nữa cho em lên được cái chức trưởng phòng marketing của công ty, rồi sẽ hoàn thiện tổ ấm của gia đình.

Vợ chưa hợp tác, tôi đành bấm bụng chiều em vì không muốn hạnh phúc vừa mới có được lại xáo trộn, rồi thêm phiền lòng ba má đôi bên. Công ty đang làm ăn ngon trớn thì anh trợ lý đã gắn bó với công ty từ đời giám đốc cũ xin chuyển công tác khác khiến không những tôi mà các thành viên trong ban lãnh đạo đều có phần hụt hẫng.

Thay chỗ cho anh trợ lý cũ là Hưng, trai thành phố chính hiệu. Trình độ học thức và hiểu biết sâu rộng về nghề, cộng với tính tình thân thiện, biết trên biết dưới của Hưng khiến tôi thật ưng ý. Để củng cố thêm sự thân tình, nhân sinh nhật lần thứ 28 của Sa tôi mời Hưng đến khách sạn chung vui.

Hưng giữ ý một điều thưa gửi lịch sự với Sa, gọi Sa là sếp bà và xưng em ngọt xớt với vợ tôi mặc dù ngay từ lời giới thiệu Hưng đã biết Sa bằng tuổi mình. Một lòng tin tưởng vợ, lại thêm tình cảm với cậu trợ lý trẻ nên nhiều lần gặp gỡ sau buổi sinh nhật của Sa thấy Sa và cậu trợ lý thân mật, chuyện trò ra vẻ tâm đầu ý hợp tôi cũng không lấy làm khó chịu.

Thế nhưng mọi việc tưởng vậy mà không phải vậy, vì cách đây 1 tuần Sa nhắn với tôi em có việc đột xuất ở công ty nên phải về muộn. Em cẩn thận dặn tôi chăm sóc bản thân, thức ăn em đã chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh tôi chỉ hâm nóng…

Cơm nước một mình buồn tênh, tôi xách xe chạy ra phố tính tìm đến một quán cà phê nào đó để thư giãn. Nào ngờ cái quán tận trong ngõ nhỏ tôi chọn lại sát với một nhà nghỉ kiểu biệt thự rất sang trọng, kín đáo… Tôi chết lặng, mắt nổ đom đóm, tim đập loạn nhịp bởi nhìn thấy Sa của tôi đang nũng nịu tựa đầu vào vai Hưng, còn Hưng âu yếm ôm eo đỡ Sa vào sâu trong nhà nghỉ…

-> Bi kịch bởi những phút giây ngoài vợ ngoài chồng

Theo Tiền Phong  
Phát hiện bí mật của chồng, tôi 5 năm không 'gần gũi' với anh
Gặp lại chồng cũ sau 3 năm ly hôn, nghe anh ta tiết lộ một điều khiến tôi hối hận mong quay lại
Sau 15 năm chung sống và có hai con, vợ tôi đã yêu người khác
Qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, sáng ra tôi chết lặng khi đọc tin nhắn của vợ
Tôi hối hận khi đồng ý cho vợ 'lên giường' với người khác
Vợ tôi cố tình mua kết quả xét nghiệm ADN để che giấu một sự thật
Biết chồng ngoại tình vội vàng đến cầu cứu bố chồng, nghe ông nói xong một câu tôi nhận thêm cú sốc
Sau sinh, vợ lấy 70 triệu đồng của con đi làm đẹp và tránh chuyện chăn gối
Tôi bàng hoàng khi thấy cách chồng lưu tên mình trong điện thoại
Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà
Lấy chồng lớn hơn 20 tuổi, tôi hối hận chỉ sau hai tháng chung sống
Tôi muốn chia tay bạn trai sau khi cùng anh ấy đi chợ
Vì vợ làm điều này, tôi dần ngoại tình trong tư tưởng với cô hàng xóm
Phát hiện chồng vẫn liên lạc với người yêu cũ
Gợi ý chồng tặng quà mẹ vợ dịp 8/3, vợ muốn ly hôn với câu trả lời của anh ta
Chồng như đứa trẻ không chịu lớn, tôi dọa ly hôn bị anh nói câu chua chát
Tôi bị sốc vì vợ 'sụt giảm phong độ thân mật' sau khi sinh con
Chồng có chuyến làm ăn xa đầu năm, vợ chết lặng khi thấy chồng xuất hiện ở một nơi rất gần
Đến dự sinh nhật con gái, tôi lặng người trước hành động của chồng cũ
Chồng nhắn tin nhắc khéo đồng nghiệp nam không được thân thiết với tôi
Xem thêm