Thứ ba, 23/04/2024 14:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 20/07/2022 19:30

Bi kịch bởi những phút giây ngoài vợ ngoài chồng

Ngày nay, một số người lại cho rằng ngoại tình chính là hưởng thụ khung trời riêng bằng việc đồng hóa “những phút xao lòng” với những hành vi “say nắng”. Vì vậy người ta ngoại tình, người ta say mê với thứ tình yêu mang đầy nhục giục và rồi ngụy biện rằng…

Ngoại tình để cân bằng cuộc sống

Có nhiều người cho rằng từ khi ngoại tình cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn, đỡ cãi vã hơn. Khi cuộc sống hàng ngày đã quá nhàm chán hoặc bế tắc thì tại sao lại không thể đổi gió một chút. Bởi vậy họ nghĩ khi bạn đã có một người “tri kỷ”, bạn sẽ trở nên vị tha, không để ý đến những bất đồng trong quan hệ gia đình. Mọi bức xúc trong cuộc sống, kể cả những bế tắc trong công việc họ đều có thể nói với người tình. Chưa kể việc họ luôn tìm được cảm giác thăng hoa trong quan hệ tình dục với người tình, điều đó khiến họ giảm thiểu stress, quên đi những áp lực trong cuộc sống.

ngoai tinh 1

Ảnh minh họa

Có người còn nói: “Không cổ xúy cho chuyện ngoại tình, bởi nó có thể gây ra bao bi kịch và ngang trái. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, tôi lại đồng cảm và... chấp nhận. Bởi khi hôn nhân không tìm ra lối thoát thì chẳng thà bạn dựa vào một bờ vai nào khác, dù ngoài vợ ngoài chồng, còn hơn là tự đày đọa mình trong nỗi cô đơn cùng cực. Thế nên, ngoại tình nhiều khi không quá tội lỗi và bi đát như người ta vẫn nghĩ, thậm chí giúp người ta sống tốt hơn”.

Gia vị đắng khi “ăn phở”

“Phải lòng gã tài xế của chồng, kết cục của cuộc tình say nắng ấy là khiến tôi có mặt ở đây, trong trại giam này. Tôi mong một ngày được trở về, được nhìn mặt các con tôi, nhưng tôi không biết liệu tôi có thể được nhìn thấy chúng nữa hay không”. Thu Hoài, một phạm nhân ở trại giam Ứng Hòa nói trong khi nước mắt không ngừng rơi trên khuôn mặt khắc khổ già hơn đến gần chục tuổi. Thu Hoài bị bắt khi thực hiện hành vi .. bắt cóc chính con đẻ của mình.

Hoài tiếp tục câu chuyện: “Tôi vốn có nhan sắc nên dù học hành không cao nhưng vẫn lấy được chồng giầu có và yêu thương hết mực. Tôi không đi làm chỉ ở nhà sinh con và làm nội trợ. Thỉnh thoảng chồng tôi bảo tài xế đến đưa tôi đi lo vài chút việc gia đình. Không ngờ tôi phải lòng anh ta. Chúng tôi lao vào cuộc tình bất chính ấy như những con thiêu thân mà không lường trước được hậu quả. Phải nói rằng trong “chuyện ấy”, người tình hơn hẳn chồng tôi.

Nhiều lúc tôi tự ngụy biện cho bản thân mình rằng, nếu chồng tôi có thể khiến tôi “sung sướng” như người tình thì có lẽ tôi đã không ngoại tình. Khi bị chồng phát hiện, anh ta đã ly hôn và giành quyền nuôi hai con, đuổi tôi ra đường. Đang sướng như bà hoàng giờ bỗng lang thang không nơi nương tựa, tôi đành về quê ở với bố mẹ nhưng lúc nào cũng bị anh chị em, họ hàng dè bỉu. Những điều đó chẳng là gì so với nỗi khổ khi phải xa các con, chúng đều chưa đến 10 tuổi.

Tệ thay, chồng tôi dùng tiền bạc và quyền lực để ngăn cản tôi tiếp xúc với các con bất chấp những phán quyết của tòa án về việc thăm nom các con. Do quá nhớ con, tôi đâm ra suy nghĩ rồ dại. Tôi lên kế hoạch bắt cóc con mình…”. Nói đến đây, Hoài gần như uất nghẹn không thốt nên lời. Sau khi bắt cóc cậu con trai út đang học lớp 1, Hoài đưa con đi lẩn trốn lang thang từ nơi này qua nơi khác khiến thằng bé ốm đau triền miên. Không còn cách nào khác, Hoài phải đưa con về quê cầu xin bố mẹ che chở, nhưng tại quê nhà, Hoài bị bắt.

ngoai tinh 2

Ảnh minh họa

“Nếu biết trước rằng chỉ vài lần nếm trải cảm giác xác thịt mới lạ mà ra nông nỗi này, tôi đã không bao giờ vướng vào. Tôi chỉ mong gặp lại những đứa con, hy vọng chúng không hắt hủi người đã sinh ra nó. Ngoại tình để thêm gia vị trong cuộc sống, nhưng mấy ai biết rằng một ngày nào đó cái gia vị ấy lại trở nên đắng chát”.

Trong thực tế không phải cuộc ngoại tình nào cũng dẫn đến ly hôn. Nhưng sau khi cơn bão đi qua, nó để lại những vết tích mà nhiều năm sau đôi vợ chồng sống với nhau tẻ nhạt, hững hờ hoặc suốt quãng đời còn lại vẫn không thể thân mật được.

Ít người dám thừa nhận ngoại tình vì tình cảm và tình dục, nếu thừa nhận cả hai điều này thì khác nào thừa nhận một tình yêu? Có người ngoại tình nhưng “vừa ăn cướp vừa la làng", họ cao giọng bào chữa rằng tôi vẫn yêu thương vợ chồng, vẫn có trách nhiệm với gia đình, vẫn chu toàn cho vợ, chồng con cái.

Ngoại tình thường hấp dẫn, bởi vì người ta đến với nhau chỉ có một việc làm cho nhau thỏa mãn cảm xúc cần, khi quan hệ chăn gối với người tình dĩ nhiên họ dốc hết nhiệt tình và sinh lực để cả hai cùng đạt tới khoái cảm cao nhất, người tình luôn trau chuốt dáng vẻ, hình ảnh trong mắt nhau. Còn gia đình là nơi con người ta phải có nhiều trách nhiệm và bổn phận làm người, cùng với tâm lý và quan niệm vợ, chồng là của mình rồi cần gì phải chinh phục nên khi quan hệ chăn gối cũng chỉ loạng quạng cho qua chuyện.

Là vợ chồng nên người ta sống tự nhiên, sống thật hơn nên đã mất đi sự lãng mạn. Nhiều người khi ngoại tình thường có suy nghĩ và biện hộ hành động của mình là người tình đã mang lại giây phút thăng hoa, và được động viên nâng đỡ về mặt tinh thần, cái mà người ta đang thiếu.

Hãy nghĩ đến những căng thẳng mà bạn phải chịu khi lén lút, chui lủi để gặp người tình. Những giờ phút mà bạn gọi là giải tỏa hóa ra là những giây phút lo lắng, căng thẳng. Nơi gặp gỡ của bạn toàn là nhà nghỉ vắng vẻ mà bất kỳ lúc nào cũng có thể gặp người quen hay bị kiểm tra giấy tờ. Khi trở về với gia đình, bạn luôn có mặc cảm mình là kẻ giả dối, luôn luôn sống trong tâm trạng lo âu sợ bạn đời phát hiện sẽ mất tất cả.

Và cuối cùng, nếu không muốn ai biết thì đừng có làm. Một ngày nào đó mọi chuyện sẽ được phơi bày và bạn phải nếm gia vị đắng khi “ăn phở”.

-> Về nhà lúc nửa đêm và sự thật trong phòng ngủ khiến vợ đứng không vững

Bảo Linh  
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Nhận tin báo chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, tôi hối hận nhận ra mình đã sai lầm khi ly hôn anh ta
Tôi 'đổi đời' sau 5 năm chấp nhận điều kiện oái oăm của mẹ chồng
Bỏ gã chồng tồi tệ để lấy ông bố đơn thân, tôi lại hối hận vì kết cục cay đắng
Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn
Không chấp nhận cuộc sống khó khăn, tôi lao vào kiếm tiền rồi hối hận vì chồng khăng khăng đòi ly hôn
Tôi đã sai khi làm điều này với người chồng ngoại tình
Vợ đưa đơn ly hôn vì chồng ngoại tình, anh cười khẩy nói một câu chết điếng
Tôi tái hôn sau cuộc sống cay đắng, chồng cũ có hành động ngoài tưởng tượng
Xem thêm