Thứ ba, 30/04/2024 20:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/10/2022 05:30

Gia đình Việt Nam tuổi 27 căng tràn sức trẻ

Tuổi 27, Gia đình Việt Nam căng tràn sức trẻ để kế thừa những truyền thống đã qua và viết tiếp những trang mới trong hành trình phụng sự gia đình Việt.

Tạm chia tay với cái nóng oi bức của mùa Hè, mùa Thu đến mang theo bầu không khí dịu nhẹ và trong lành. Đặc biệt đối với cán bộ, phóng viên Tạp chí Gia đình Việt Nam, tháng mười luôn luôn là thời điểm nhiều cảm xúc.

GDVN

Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ thời kỳ đầu của Tạp chí Gia đình Việt Nam

27 năm - một chặng đường, dù phải trải qua bao biến động, thăng trầm, song Gia đình Việt Nam đã nỗ lực vươn lên khẳng định vị thế và uy tín của tờ báo cung cấp những thông tin về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, KHHGĐ, kiến thức về nuôi dạy con cái, chuyện vợ chồng, sức khỏe giới tính,… xứng đáng được xem như “cẩm nang sống của mọi gia đình người Việt”.

Từ việc đổi mới đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, năng động cho đến việc mở rộng quy mô của báo, tăng cường hội nhập bằng các sự kiện lớn mang tính cộng đồng, phát triển mạnh mẽ truyền thông, đổi mới giao diện, đổi mới công nghệ làm báo… Gia đình Việt Nam đã đi trước, đón đầu trong thời kỳ làm báo công nghệ, trở thành một tòa soạn hội tụ đa phương tiện nổi bật.

GDVN1

Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên Gia đình Việt Nam tại chương trình họp báo ra mắt mùa giải mới Press Cup 2022

Với sự phong phú về nội dung, mỗi chuyên mục của báo in là một câu chuyện, một vấn đề riêng của mỗi gia đình. Đó có thể là những câu chuyện gia đình cảm động, những cách nuôi dạy trẻ, hay những câu chuyện tình yêu cảm động,…

Đặc biệt, có những chuyên mục đã trở thành “đặc sản”, tạo nên thương hiệu cho báo như Thì thầm bên gối. Đây là chuyên mục được nhiều độc giả trung niên đón đọc nhất, bởi thông qua những bài báo thú vị ở chuyên mục này đã truyền tải và cung cấp, chỉ dẫn khá nhiều thông tin bổ ích, lý thú về đời sống chăn gối vợ chồng, những điều thầm kín tưởng chừng như là chuyện khó nói lại có thể nói hết nơi đây nhằm giúp cho các cặp vợ chồng tham khảo học hỏi thêm về các kiến thức về chăm sóc sức khỏe tình dục, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh ấn phẩm báo in Gia Đình Việt Nam, Tạp chí còn xuất bản ấn phẩm phụ “Mặt trời nhỏ” dành cho lứa tuổi từ 6 - 12, Đặc sản “Đời sống hôn nhân.”

GDVN2

Nội dung chuyên mục báo in phong phú, hình thức bắt mắt

Cùng với đó, tạp chí điện tử Giadinhonline.vn và nhiều trang thông tin điện tử được hình thành tạo ra một mạng lưới báo chí nhanh, nhạy, bắt kịp xu hướng làm báo công nghệ với nhiều nội dung phong phú, cách trình bày hiện đại đa phương tiện đang trở thành một kênh thông tin qua trọng đối với gia đình trong thời đại số.

Đặc biệt, trong năm 2022, Gia đình Việt Nam mở rộng và phát triển mạnh mẽ các bản tin truyền hình, tận dụng và nắm bắt sự phát triển của mạng xã hội như Youtube, Tiktok,.. đã nhanh chóng cập nhật và đưa đến độc giả những hình ảnh đặc sắc, video chân thực, những phóng sự nóng hổi, hấp hẫn,…

Đáng chú ý, rất nhiều video clip do Gia đình Việt Nam đăng tải chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút được hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, đây là con số vô cùng ấn tượng mà không phải báo nào cũng có thể đạt được.

GDVN3
GDVN4
GDVN5

Kênh điện tử, các trang mạng xã hội của Gia đình Việt Nam đang thu hút hàng lượt triệu xem và theo dõi

Không những vậy, Gia đình Việt Nam còn tạo ấn tượng với bạn đọc, nhân dân cả nước về các sự kiện sau báo, các hoạt động từ thiện. Trong hành trình thắp lửa nhân ái, không chỉ là những chuyến cứu trợ giúp đỡ bà con gặp thiên tai, lũ lụt, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn… đơn vị còn thường xuyên chú trọng đến công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

GDVN6
GDVN7
GDVN8
GDVN9
GDVN10

Nhiều sự kiện của Gia đình Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo

Đặc biệt, nhắc đến Gia đình Việt Nam nhiều người sẽ nhắc đến Giải bóng đá của các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup. Trải qua 6 mùa giải, Press Cup đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người làm báo trên cả nước, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội, tạo ra một sân chơi bổ ích, hấp dẫn và đầy nghĩa tình cho những người làm báo.

1GDVN
2GDVN
4GDVN
5GDVN
6GDVN

Press Cup gây tiếng vang lớn đối với người làm báo trên cả nước nhờ sự chuyên nghiệp, quy mô và chất lượng

Có thể nói, những năm qua, bằng sự nỗ lực vươn lên và không ngừng đổi mới để cập nhật với xu thế trong thời đại mới, Gia đình Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, ghi dấu ấn ngày càng đậm nét trong lòng bạn đọc. Với những nỗ lực đó, trong chặng đường phát triển của mình Gia đình Việt Nam đã vinh dự được nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế và liên tục nhận được Bằng khen của Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam…

Năm 2022, Gia đình Việt Nam bước vào tuổi 27 tràn đầy sức trẻ với một tâm thế đặc biệt khi báo vừa khép lại một chặng đường gian truân đã qua, mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn. Ngoài kia đất trời, vạn vật đang căng tràn sức sống khi mùa thu đã tới, tập thể Gia đình Việt Nam đang cùng nắm tay nhau đoàn kết một lòng, mang sức trẻ, nhiệt huyết cùng yêu thương, gắn bó và cống hiến hết mình để đi lên, phát triển cùng đất nước.

Ban Biên tập  
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Xem thêm