Thứ hai, 09/12/2024 15:53     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 06/12/2024 14:36

EVNNPC thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 - đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), để cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng tới các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của EVNNPC.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, các hoạt động Tri ân khách hàng của EVNNPC sẽ diễn ra trong các tháng cuối năm 2024.

Các hoạt động trọng tâm trong tháng Tri ân khách hàng 2024 sẽ hướng tới các nhu cầu cấp thiết của khách hàng như: cấp điện mới; Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; Đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; Biểu dương các điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh.

Bên cạnh đó hoạt động an sinh xã hội cũng sẽ được EVNNPC triển khai tại các địa phương với chuỗi chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn thuộc các tỉnh Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang; thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Tri ân tại các điểm trường thuộc các tỉnh Lào Cai, Hà Nam, Lai Châu, Hà Tĩnh, Tuyên Quang, Thái Bình. Tổ chức thực hiện các hoạt động: Tặng áo ấm, tặng máy tính để bàn, xây dựng tủ sách, cải tạo nhà vệ sinh; Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ X” …

Chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2024 là lời cảm ơn trân trọng nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng EVNNPC trong suốt thời gian qua. Và cũng là cơ hội để EVNNPC thể hiện cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hoàn thiện hơn nữa, mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khi cần hỗ trợ, quý khách hàng liên hệ Tổng đài CSKH: 19006769 đội ngũ điện thoại viên trực 24/7 để hỗ trợ quý khách kịp thời.

PV  
Cứu sống người đàn ông 40 tuổi mắc virus viêm màng não hiếm gặp
Phẫu thuật lấy thai thành công cho sản phụ nặng 128kg
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 8/12/2024
Gia đình quân nhân hiếm muộn vỡ òa hạnh phúc trên hành trình 'tìm con yêu'
Ra trường với khoản nợ 1 tỷ đồng, sau 7 năm mua nhà, lập công ty riêng
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 7/12/2024
Hơn 12.000 lượt khách hàng được tiếp cận dịch vụ SKSS tại Hội KHHGĐ tỉnh Thái Bình
Giảm 22kg trong vài tháng, cựu thủ khoa thanh nhạc quyết theo đuổi Pickleball
Giải thưởng VinFuture 2024 vinh danh 4 công trình khoa học ‘Bứt phá kiên cường’
Uống nhầm rượu xoa bóp bị ngộ độc nguy kịch
Vinh danh các tác phẩm đạt giải ảnh “Khoảnh khắc Báo chí” năm 2024
Ra mắt cuốn sách kể chuyện lịch sử Hà Nội qua những công trình kiến trúc
Hơn 300 tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác Logo ngành Dân số
PC Điện Biên đưa ánh sáng về bản xa – Niềm vui trên vùng cao Tây Bắc
Cấp cứu thành công cho người bị u buồng trứng xoắn khổng lồ
Không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc, nhiều nơi rét dưới 10 độ C
Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân tháng “Tri ân khách hàng năm 2024” tại Tuyên Quang
Đóng điện thành công dự án “Xây dựng ĐZ 110kV từ TBA Yên Bình 1 đến VT67 cũ (VT27 mới) lộ 174 TBA 220kV Lưu Xá, tỉnh Thái Nguyên”
Đóng điện dự án Đường dây và trạm biến áp 110kV Bắc Thành phố - Thanh Hóa
PC Hà Nam chú trọng đầu tư, cải tạo nâng cao lưới điện khu vực nông thôn
Xem thêm