Thứ ba, 30/04/2024 06:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/09/2021 11:53

Duy Mạnh gửi lời xin lỗi cổ động viên, cộng đồng mạng khen nức lời

Trung vệ Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi nhận thẻ vàng thứ hai và khiến đội nhà bị phạt đền, sau đó thua ngược 1-3 trước Saudi Arabia.

Thủng lưới 3 bàn trong thế thiếu người, tuyển Việt Nam nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Saudi Arabia ở trận đấu rạng sáng 3/9 (giờ Việt Nam).

Ở phút 51 của trận đấu khi tỷ số đang là 1-0 cho tuyển Việt Nam, từ một pha tấn công bên cánh phải, đội trưởng Salman Al Faraj băng vào vòng cấm địa và trung vệ Đỗ Duy Mạnh cố gắng nhoài người cản bóng. Đang ở đà ngã xuống, bóng đập vào cánh tay của Duy Mạnh. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Ilgiz Tantashev đã quyết định chỉ tay vào chấm 11m.

Không những vậy, Duy Mạnh còn bị thẻ vàng thứ 2 sau tình huống này khiến cho tuyển Việt Nam chỉ còn 10 người trên sân. Sau trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi đầy xúc động tới các đồng đội và người hâm mộ tuyển Việt Nam.

screenshot_55_xjxq

Duy Mạnh gửi lời xin lỗi cổ động viên.

Mặc dù không tạo được địa chấn trước Saudi Arabia nhưng màn thể hiện của các học trò HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận lời khen lẫn niềm tự hào khi để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng NHM nhờ lối chơi lăn xả hết mình.

Sau trận đấu, rất nhiều bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự thán phục tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng của các chiến binh áo đỏ.

“Chúng ta đã có 1 hiệp 1 rất hay và chỉ chịu thua khi bước ngoặt với tấm thẻ đỏ. Chúc đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục vững bước tại các trận đấu sau” – 1 người hâm mộ bình luận.

Tuyen_Viet_Nam_vs_Saudi_Arabia

CĐV Nguyễn Hữu Trí viết: “Đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu như những chiến binh nên chúng ta hãy cùng họ trở thành những cổ động viên văn minh thực thụ nhé”.

“Cả đội đã chiến đấu rất kiên cường rồi, cỡ phút 60 thấy mọi người xuống thể lực nhưng vẫn có những pha lăn xả che chắn cho thủ môn mà thương” – CĐV Lê Tiến Dương bày tỏ.

“Dù thua nhưng vẫn ngẩng cao đầu” là lời động viên của CĐV Nguyễn Hường. Bình luận này đã nhận được hàng ngàn lượt thích trên MXH.

Bên cạnh đó còn vô vàn những lời cổ vũ các chiến binh áo đỏ: “Trước một trân chiến không cân sức như vậy, Việt Nam quá quật cường”, “Dù thua nhưng bàn thắng của Quang Hải để lại quá nhiều dấu ấn cảm xúc”.

Trên các fanpage bóng đá châu Á, đã có nhiều CĐV bóng đá từ Thái Lan dành những lời khen và động viên cho ĐT Việt Nam sau trận đấu kiên cường trước chủ nhà Saudi Arabia.

Trên trang Asean Football, tài khoản mang tên “Gs Sy” viết: "Các bạn đã chơi rất hay ngay cả khi trong thế 10 đấu 11 người. Đó là một màn trình diễn không tệ".

CĐV có tên Valenti Snow có hẳn bài phân tích về cách chơi của đoàn quân áo đỏ. Người này cho rằng trước sức ép của đội chủ nhà, ĐT Việt Nam đã mắc lỗi và bàn thua xuất hiện là điều tất yếu.

"Bàn thắng của ĐT Việt Nam thật đẹp nhưng nhìn cách các bạn phòng ngự, tôi đã lo sợ và thầm nghĩ: Đừng làm như thế, nếu không các bạn sẽ rất dễ bị thổi phạt 11m.

Có một luật bất thành văn khi đấu các đội bóng Tây Á như Saudi Arabia. UAE hay Qatar đó là tránh va chạm với họ trong vòng cấm bởi cầu thủ của họ rất nhanh nhẹn. Chiếc thẻ đỏ đã giúp đội chủ nhà 'dễ thở' hơn rất nhiều. Và ở thế 10 chống 11, cuộc chơi của ĐT Việt Nam đã kết thúc", CĐV tên Valenti Snow nhận xét.

-> Việt Nam gặp Saudi Arabia: Văn Lâm bắt chính, Quang Hải làm "ngòi nổ"?

T. Linh  
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Hơn 10.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
5 điểm trông giữ xe vào viếng lăng Bác dịp nghỉ lễ
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Gần 350 cơ sở bán lẻ thuốc tại Hà Nội phục vụ người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản
Nghỉ lễ trong thời tiết nắng nóng, nhiều điểm vui chơi tại TP. Hồ Chí Minh 'hút' khách
Hai ngày đầu nghỉ lễ, cả nước xảy ra 171 vụ tai nạn giao thông, 163 người thương vong
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Xem thêm