Chủ nhật, 19/05/2024 02:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 03/02/2022 20:32

Dr Hoàng Tuấn - Một thập kỷ “Giữ gìn sắc Xuân” cho khách hàng

Với hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Dr Hoàng Tuấn đang trở thành Trung tâm thẩm mỹ sang trọng, hiện đại giúp khách hàng làm đẹp hoàn hảo nhất. Dr Hoàng Tuấn, một trong những bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.  

Trao đổi với phóng viên GĐVN, Bác sỹ, Tiến sỹ Hoàng Thanh Tuấn cho biết: Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng tăng lên. Thẩm mỹ làm đẹp là nhu cầu chính đáng, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình. Làm đẹp cho mình cũng chính là làm đẹp cho đời, cho xã hội.

Empty

Dr Hoàng Tuấn- Phó Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ Viện Bỏng Quốc Gia

Empty

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Dr Hoàng Tuấn đã ra đời và không ngừng phát triển nhằm mang đến những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao nhất cho mọi người. Gần 10 năm qua, "Giữ gìn sắc xuân" đã trở thành Slogan xuyên suốt của Dr Hoàng Tuấn và không ngừng phát triển trở thành Trung tâm thẩm mỹ đầu tiên sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất.

Khẳng định thương hiệu Dr Hoàng Tuấn sau 10 năm gây dựng và phát triển, có thể gói gọn từ những nguyên nhân sau: Thứ nhất, đó là đội ngũ bác sĩ giỏi cộng tác. Dr Hoàng Tuấn quy tụ những bác sỹ, kĩ thuật viên, điều dưỡng chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp cao.

Toàn bộ bác sĩ, kỹ thuật viện làm việc tại Dr Hoàng Tuấn đều được đào tạo chuyên môn chính quy, là bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bỏng quốc gia, Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân Y 103. Đây là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đã có thời gian là bác sĩ nội trú. Đồng thời, họ cũng là những chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. Nhiều bác sĩ đã có từ 10 đến 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật, tiêu biểu là việc nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng, và nâng cơ trẻ hoá da…

Empty

Bác sỹ, Tiến sỹ Hoàng Thanh Tuấn - Phó Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ Viện Bỏng Quốc Gia

Thứ hai, Dr Hoàng Tuấn tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Bên cạnh đó, còn liên tục cập nhật để sở hữu các kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn trên thế giới, được chứng nhận toàn cầu bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được khuyến nghị bởi Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS).

Đây cũng là đơn vị đi đầu sở hữu công nghệ PicoSure và sau đó là bộ đôi PicoSure & PicoWay, đặc trị các vấn đề sắc tố (nám, tàn nhang, hình xăm, bớt nâu); Sở hữu bộ đôi công nghệ AcuPulse và UltraPulse – trị sẹo rỗ (lõm), sẹo lồi, sẹo co kéo phì đại; Sở hữu bộ đôi công nghệ Vbeam Perfecta và Vbeam Prima, chuyên điều trị các vấn đề mạch máu; Sở hữu các công nghệ hiện đại Full-Option như VaserLipo (+ PowerX, +Jplasma), lọc mỡ PureGraft… Công nghệ cắt lớp vi tính đặc biệt cho hình ảnh Nha khoa CT ConeBeam. Các thiết bị thẩm mỹ hàng đầu khác, như: Ultherapy, Aileen, Icon, Action II, RevLite…

Có thể nói thế giới có gì tốt, Dr Hoàng Tuấn đều có. Tất cả vì mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, giữ gìn sắc xuân cho khách hàng. TS. BS Hoàng Thanh Tuấn bật mí: “Bằng việc sở hữu dàn công nghệ tiên tiến, chúng tôi tự tin có thể vươn tới đẳng cấp khu vực, không hề thua kém các nước phát triển như Singapore, Thái Lan trong lĩnh vực thẩm mỹ.”

Empty

Hiểu rõ được những mong muốn thiết thực của khách hàng, Dr Hoàng Tuấn luôn hướng tới tiêu chí “Chất lượng thẩm mỹ hàng đầu đi kèm với chế độ chăm sóc khách hàng sau dịch vụ tốt nhất” cho từng dịch vụ cụ thể: Cam kết làm đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối. Chất lượng dịch vụ thẩm mỹ bảo hành lâu dài, bền vững với thời gian. Luôn có nhiều chương trình ưu đãi với chi phí cạnh tranh nhất.

Thứ ba, bên cạnh việc cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất và an toàn nhất Dr Hoàng Tuấn còn thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện cho xã hội mang tính nhân văn cao như hoạt động mổ từ thiện, hỗ trợ chi phí cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Điều này thể hiện sự sẽ chia của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội. Cũng vì điều này mà thương hiệu Dr Hoàng Tuấn ngày càng toả sáng, vươn xa.

Song song với hành trình xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất và chuyên môn, 10 năm qua, Dr Hoàng Tuấn vẫn luôn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện đều đặn. Các chương trình thiện nguyện của Dr Hoàng Tuấn đều lấy “nỗi đau” của người dân làm gốc nhằm giúp cho những mảnh đời không may mắn, giúp họ đón nhận nhiều tình yêu thương hơn. Điển hình là chương trình thiện nguyện “Thay diện mạo, đổi cuộc đời” chữa trị miễn phí cho các trường hợp bị sứt môi hở hàm ếch, u máu bẩm sinh; bị bệnh tim bẩm sinh; Chương trình xây nhà tình nghĩa cho những hoàn cảnh nghèo, những gia đình có công với cách mạng…

Empty

Đón Xuân Nhâm Dần 2022 Dr Hoàng Tuấn đã tung ra nhiều chương trình làm đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Còn nhớ, thời điểm năm 2020, Dịch bệnh covid-19 bùng nổ và thiên tai ập đến đã ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những người dân lao động, người già, cựu chiến binh, bệnh nhân hiểm nghèo và người dân miền Trung. Trước tình cảnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã sáng lập ra “ATM mỳ tôm - trứng” (di động và cố định) và “ATM gạo” để hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cấp bách. ATM gạo của Dr Hoàng Tuấn đã trao tặng hơn 50 tấn gạo cho các bệnh nhân, đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động nghèo, trẻ câm điếc... có hoàn cảnh khó khăn ở rải rác nhiều tỉnh thành phố (Phú Thọ, Thái Nguyên, Hưng Yên...) và nhiều người dân miền Trung, từ Quảng Bình, Quảng Trị đến Huế... gặp khó khăn vì bão lũ.

Empty
Empty

Hành trình lan tỏa yêu thương của Dr Hoàng Tuấn được khẳng định rõ hơn trong suốt mùa covid

Hành trình 10 năm xây dựng và trưởng thành của Dr Hoàng Tuấn, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Tuấn đã cùng các cộng sự tạo dựng nên một nền móng vững chắc với cốt lõi là việc nói thật, làm thật, mang lại giá trị thẩm mỹ thực sự cho khách hàng. Dr Hoàng Tuấn- Vị thuyền trưởng của con tàu mang tên chính mình đã chèo lái đội ngũ đi một hành trình 10 năm, đủ để khẳng định thương hiệu và uy tín của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Dr Hoàng Tuấn đã chọn màu tím cho thương hiệu mới của mình thể hiện sự khác biệt, sự tin cậy, sang trọng với hàm ý về mối quan hệ khăng khít thuỷ chung với khách hàng. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển Dr Hoàng Tuấn đã tìm được hướng đi đúng và bắt đầu “lan tỏa giá trị thật” của mình.

he-thong-3-co-so

Tháng 11/2020, Dr Hoàng Tuấn Hải Phòng đã chính thức khai trương, và kết hợp cùng Dr Hoàng Tuấn Hà Nội, Dr Hoàng Tuấn Quảng Ninh tạo thành thế kiềng 3 chân với các điểm hạt nhân của khu vực Bắc Bộ.

Empty

Dr Hoàng Tuấn "Hoá giải" khối u máu khủng "ăn" gần nửa khuôn mặt nữ công nhân nghèo

Không chỉ là bác sĩ giỏi, Hoàng Tuấn còn khiến nhiều người cảm phục vì tấm lòng nhân ái của mình. Bác sĩ Hoàng Tuấn đã thực hiện chương trình "Thay diện mạo - đổi cuộc đời" để giúp đỡ những trường hợp kém may mắn về ngoại hình nhưng lại không có điều kiện phẫu thuật. Bác sĩ Hoàng Tuấn đã phẫu thuật thẩm mỹ và điệu trị u máu, bớt chàm miễn phí cho hàng trăm bệnh nhân khắp cả nước. Ngoài chương trình khám từ thiện, bác sĩ Hoàng Tuấn còn ủng hộ tiền để xây dựng điểm Trường Nà Kiềng (Cao Bằng), xây dựng phòng học vi tính cho Huyện Cẩm Khê (Phú Thọ), hỗ trợ máy vi tính và sách vở cho trẻ em nghèo ở Yên Bái...

Đặc biệt, 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid, hành trình của Bác sỹ Hoàng Tuấn đã được nhiều người biết tới với hàng trăm chuyến hàng, chuyến xe thiện nguyện, những ATM mỳ tôm... Và mới đây, Dr Hoàng Tuấn cũng là người khởi xướng, điều hành Nhóm Bác Sĩ Quân Y hỗ trợ online chăm sóc điều trị F0 tại nhà thu hút được 105 ngàn người tham gia với sự hướng dẫn tỷ mỉ ân cần của gần 30 bác sỹ đến từ các bệnh viện, các chuyên khoa đầu ngành.

Khó có thể đánh giá hết thành quả hoạt động của nhóm Bác sỹ Quân y hỗ trợ online chăm sóc điều trị F0 tại nhà, vì nhờ có sự giúp đỡ của họ mà hàng ngàn gia đình, hàng trăm bệnh nhân đã vượt qua covid an toàn, từ F0 trở về với cuộc sống đời thường.

Empty
Empty

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trao tặng cho Sở Y tế Phú Thọ xe cứu thương và nhiều vật tư y tế cùng các nhu yếu phẩm khác phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19

10 năm là một hành trình chưa dài, nhưng cũng đủ để khẳng định thương hiệu Dr Hoàng Tuấn- Địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín, an toàn với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu. Trong tương lai, với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, Dr Hoàng Tuấn cam kết sẽ luôn cập nhật những sáng tạo và phát minh mới để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất mỗi khi đến với Dr Hoàng Tuấn.

Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn sinh năm 1983, tại Việt Trì, Phú Thọ, một người nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ. Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang công tác tại Khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

Năm 2012, Dr Hoàng Tuấn được thành lập với hơn 10 nhân viên, nay đã lên hơn 200 người. Gần 10 năm qua Dr Hoàng Tuấn đã điều trị da liễu cho hơn 400.000 lượt người, số ca phẫu thuật được chính Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn thực hiện lên tới 50.000 người. Đặc biệt dịch vụ trị nám tàn nhang sau gần 10 năm đã đón hơn 15.000 khách hàng và đến nay đã điều trị thành công không tái phát cho gần 5.000 khách hàng.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, dưới sự chèo lái của Bác sỹ Hoàng Tuấn, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã vươn lên thành địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Hà Nội, được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy.

Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, phong cách chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi nhất. Dr Hoàng Tuấn đã xây dựng được hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn sang trọng cùng hệ thống phòng phẫu thuật đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng điều trị công nghệ cao với các công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Đặc biệt, Dr Hoàng Tuấn còn có hệ thống phòng nghỉ dưỡng đủ tiện nghi giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn, thoải mái nhất sau khi làm đẹp.

Thu Hương  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm