Thứ hai, 20/05/2024 00:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 12/05/2018 14:15

Diễn viên Lan Phương: "Tình yêu thực sự có thể thay đổi cả một con người và số phận"

Chia sẻ về tình yêu sau những trải nghiệm cuộc sống, diễn viên Lan Phương cho rằng, tình yêu thực sự có thể thay đổi cả một con người và số phận.

Trong phim “Cả một đời ân oán”, nhân vật Diệu thật đáng thương khi bằng mọi cách vẫn không thể nào có được tình yêu thực sự của chồng. Ngoài đời, diễn viên Lan Phương đang vô cùng hạnh phúc bên chồng sắp cưới và một em bé sắp chào đời.

Xuất hiện trong bộ phim đang làm mưa làm gió trên truyền hình Việt Nam, cảm xúc của Phương thế nào?

Tôi rất vui khi bộ phim được đón nhận tốt như vậy. Việc tác phẩm mình đóng góp công sức được khán giả chờ mong, bình luận khiến thời gian mang bầu của tôi thú vị và ý nghĩa hơn. Có thể nói đây là nhân vật khá giống tôi ở cách sống bản năng, yêu ghét rõ ràng, làm mọi việc theo cảm nhận riêng. Ngoài ra, tôi và cô ấy giống nhau ở chỗ bản lĩnh, làm việc hết mình, và luôn muốn đạt được thành công trong mọi việc. Tôi rất vui khi nhân vật mình thể hiện lại gây sóng gió trong cảm nhận của khán giả như vậy. Bởi cô ấy là một con người thực sự, mà ta thấy đâu đó trong cuộc đời này.

Empty

Còn bố mẹ Lan Phương đã vui mừng thế nào khi con gái báo tin mang bầu?

Bố mẹ tôi lúc nào cũng mong có cháu nhưng khi tôi thông báo lần đầu tiên, bố mẹ chưa muốn tin vì lúc ấy thai mới chỉ được mấy tuần, còn quá nhỏ đến mức chưa hiện ra trên máy siêu âm. Đến khi biết chắc chắn rằng tôi mang thai, bố mẹ mới tin và mừng lắm. Từ đó, tôi được chăm sóc như công chúa trong nhà. Còn David cũng thông báo cho bố mẹ anh ấy về tin vui này. Khi kể lại với tôi, anh ấy nói rằng mẹ anh ấy đã bất ngờ và xúc động đến mức bật khóc. Cả hai bên bố mẹ đều rất vui mừng khi thấy chúng tôi đang yêu thương và chăm sóc nhau.

Empty

Được biết, ông xã Phương là quản lý hệ thống khách sạn lớn của Hà Nội nên khá bận, Phương làm gì với thời gian trống trong ngày?

Tôi sống ở Hà Nội cùng ông xã còn bố mẹ vẫn ở trong Nam, đôi khi cũng buồn chán vì thời gian trống nhiều nhưng vất vả thì không, vì tôi chưa sinh em bé. Tôi viết thời khóa biểu hàng ngày để không có cảm giác nhàn rỗi quá, thời gian này tôi dành thời gian để nấu ăn và chăm sóc bản thân. Tôi mua sách dạy nấu ăn, bên cạnh các món ăn châu Âu, tôi còn nấu thêm món Việt cho phong phú. Khi nào tôi sinh, bố mẹ sẽ ra Hà Nội.

Empty

Hiện tại, Phương sắp sinh em bé rồi, bạn và hôn phu đã chuẩn bị những gì để chào đón em bé ra đời?

Chúng tôi đọc sách, tìm hiểu các thông tin trên mạng và xem nhiều video về cách chăm sóc em bé. Chúng tôi cũng mua sắm khá nhiều cho em bé khi sang Anh cuối năm ngoái. Mỗi ngày, cả hai bố mẹ đều nói chuyện với em bé trong bụng và nói chuyện với nhau về con.

Empty

Bạn sẽ chăm sóc bé theo cách của người phương Tây hay theo kiểu Việt Nam truyền thống?

Tôi sẽ chăm sóc con theo cảm nhận của anh ấy và tôi. Bố mẹ anh ấy chia sẻ bí quyết nuôi dạy con là: “Chính hai vợ chồng con là người biết phải chăm sóc và nuôi dạy con thế nào là tốt nhất. Sẽ rất nhiều người đưa ra các ý kiến, khuyên răn nhưng các con mới là người quyết định điều gì tốt nhất cho con mình”. Chúng tôi muốn hướng con tính tự lập, biết ứng xử tốt và tôn trong những giá trị tốt đẹp xung quanh mình.

-> Giữa tâm bão - Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng

Empty

Sau sinh Phương có muốn về sống cùng bố mẹ đẻ để tiện chăm sóc em bé?

Sau khi sinh, tôi sẽ không về sống cùng bố mẹ đâu. Tôi sẽ sống cùng anh ấy, anh ở đâu, mẹ con tôi sẽ ở đấy. Đó là chuyện hết sức bình thường của người phương Tây, họ không có khái niệm sống dựa dẫm vào bố mẹ. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để chăm sóc em bé và có một cuộc sống riêng tư. Còn bố mẹ tôi chắc sẽ ở lại Hà Nội thêm một thời gian nữa để được gần con, gần cháu hơn.

Empty

Diễn viên Lan Phương hiện đang mang bầu đứa con đầu lòng với David, người Anh, anh sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cả hai quen nhau vào tháng 7/2017 và đính hôn vào 4 tháng sau

Lễ đính hôn đã diễn ra rồi, chỉ còn một đám cưới nữa là trọn vẹn câu chuyện tình đẹp. Phương và bạn trai dự định sẽ cưới ngay sau sinh hay để bé lớn hơn một chút?

Tôi thực sự chưa biết. Tôi không thích những điều hình thức. Kể cả việc cầu hôn chúng tôi cũng không tổ chức tiệc tùng gì cả, chỉ là anh ấy cầu hôn và tôi nhận lời mà không cần ai phải chứng kiến. Tôi sống theo bản năng nên những việc thế này lại càng không theo kế hoạch. Cứ để mọi chuyện tự nhiên và nó sẽ diễn ra vào thời điểm thích hợp nhất. Và đó sẽ là những giây phút thực sự đặc biệt.

Xin cám ơn bạn!

Video Đoan Trang chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng Tây trên sóng truyền hình

Phương Anh  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm