Đầu tư gần 2 tỷ đồng xây dựng App LBA, giúp việc mua sắm nông sản Langbiang dễ dàng hơn
App LBA là một trong những công cụ nhằm áp dụng công nghệ số và chuyển đổi số trong doanh nghiệp, nhằm nâng cao hiệu suất công việc và phục vụ trải nghiệm mua sắm cho khách hàng tiện lợi hơn.
Bà Thái Thu Đào, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang cho biết, Công ty vừa ký kết cùng ROVITECH hợp tác xây dựng App LBA với trị giá gần 2 tỷ đồng Việt Nam.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang ký kết cùng ROVITECH hợp tác xây dựng App LBA với trị giá gần 2 tỷ đồng Việt Nam.
Theo đó, App LBA vận hành trên nền tảng iOS và Android, hệ điều hành phổ biến cho Smartphone. Ngoài các kênh website, fanpage, zalopage, youtube, kênh TMĐT như shopee, lazada, tiki....app LBA sẽ giúp cho khách hàng thuận tiên hơn trong việc trải nghiệm mua sắm và tìm hiểu thông tin về các dòng sản phẩm, dịch vụ của Nông sản LangBiang, đồng thời quý khách hàng sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và có nhiều cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi.
App LBA được cung cấp công nghệ bởi ROVITECH- Công ty Cổ phần Đầu tư Công Nghệ Số Rồng Việt do bà Nguyễn Thu Sang làm Tổng Giám đốc. Chúng tôi tin rằng, thời gian tới đây quý khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về app LBA. Nông sản Langbiang với tiêu chí sạch, chuẩn, chất- Bà Thái Thu Đào khẳng định.
Đồng hành cùng cả nước ngăn chặn đẩy lùi dịch covid 19, mỗi ngày Nông sản LangBiang hỗ trợ 50-100kg rau, củ, quả tươi Đà Lạt/ngày cho các đơn vị, tổ chức, bếp ăn từ thiện.... đang hoạt động trên địa bàn Tp.HCM (đặc biệt tại các khu vực cách ly)
Thời gian & địa điểm nhận hàng: 62 đường 21, Phường 8, Gò Vấp, Tp.HCM, từ 09h00 các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần.
- Tin liên quan
- • Chuyển phát nhanh J&T Express đồng hành cùng nông sản Việt
- • Mở cửa trở lại chợ nông sản lớn nhất Bắc Trung bộ, nghiêm ngặt phòng dịch
- • Nông sản Việt lần đầu sang châu Âu theo mô hình "Thương mại điện tử xuyên biên giới"
- • Nâng cao công nghệ chế biến và thúc đẩy phát triển thị trường nông sản