Thứ sáu, 19/04/2024 17:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/03/2024 08:45

Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM

Bệnh viện Vinmec Grand Park đang đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa vào vận hành phục vụ cư dân và người dân TP. Thủ Đức cùng các vùng phụ cận. Đây là mảnh ghép trọng yếu để đại đô thị kiện toàn hệ sinh thái BĐS khép kín, khẳng định vị thế đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam.

Sức khỏe - Biểu tượng mới của sự xa xỉ

Tạp chí danh tiếng Vogue từng nhận định, sức khỏe sẽ trở thành biểu tượng mới của sự xa xỉ. Còn trong tâm thức của người Việt, bên cạnh “điện - đường - trường” thì hệ thống y tế lớn, chất lượng cao luôn là ưu tiên hàng đầu khi mua nhà để an cư.

Nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao, an toàn về sức khỏe được đặt lên hàng đầu cũng là lý do các bệnh viện lớn luôn là “thỏi nam châm” để thu hút cư dân về sinh sống, kéo theo giá BĐS gia tăng không ngừng. Đơn cử, BĐS xung quanh các khu vực bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Hữu Nghị… tại Hà Nội, hay bệnh viện tuyến trung ương tại TP.HCM như Nhi Đồng, 115, Y Dược,… đều có mức giá cao hơn 20-40% so với mặt bằng chung.

Hiện nay, khu Đông TP.HCM nói riêng và các tỉnh lân cận như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, một phần Bình Dương vẫn chưa có hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế quy mô vùng. Do đó, sự xuất hiện của thương hiệu y tế Vinmec tại TP. Thủ Đức được kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường BĐS trong khu vực.

Là một trong “tứ trụ kim cương” của hệ sinh thái khép kín Vingroup, trải qua 13 năm phát triển, Vinmec đã trở thành cái tên bảo chứng cho dịch vụ y tế xuất sắc, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm. Đây là hệ thống bệnh viện đa khoa tư nhân lớn bậc nhất Việt Nam, vượt xa một tiêu chuẩn bệnh viên đa khoa thông thường để đi tiệm cận thế giới. Đặc biệt, các cơ sở của hệ thống Vinmec đều được đặt tại các khu đô thị lớn của Vinhomes, mang lại cho cộng đồng cư dân đặc quyền chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và uy tín.

Đặc quyền đáng mơ ước của cư dân Vinhomes Grand Park

Được khởi công tháng 11/2023, Vinmec Grand Park tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) sẽ là được đầu tư chuyên sâu, bài bản, với quy mô 36.000 m2, 7 tầng, 300 giường nội trú, đây là bệnh viện Vinmec thứ 2 TP.HCM và lớn nhất miền Nam.

Empty

Bệnh viện Vinmec Grand Park chất lượng dịch vụ “5 sao” sắp xuất hiện

Sau khi đi vào hoạt động, Vinmec Grand Park sẽ mở ra không gian khám chữa bệnh sang trọng, đẳng cấp cho cư dân theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Với trang bị công nghệ tiên tiến và thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao cùng sự đồng hành của những thương hiệu y tế hàng đầu thế giới, Vinmec sẽ mang tới cho hơn 60.000 cư dân đại đô thị cuộc sống an tâm và được chăm sóc sức khỏe toàn diện mà không phải di chuyển xa.

Cư dân có thể gửi trọn niềm tin vào Vinmec khi hệ thống đã làm chủ nhiều kỹ thuật khó, thực hiện thành công hàng loạt ca phẫu thuật phức tạp, luôn hướng đến chất lượng điều trị hàng đầu, công bố nghiên cứu y học có giá trị quốc tế trong nhiều lĩnh vực như liệu pháp tế bào, công nghệ gen… Gần đây nhất, Vinmec trở thành thành viên của Cleveland Clinic Connected - Hệ thống liên kết các bệnh viện toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ), tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong hệ thống bệnh viện đa khoa tư nhân, mang tới chất lượng điều trị và tiêu chuẩn toàn cầu ngay tại Việt Nam.

Sở hữu quy mô lớn cùng thương hiệu Vinmec đã được khẳng định, bệnh viện Vinmec Grand Park được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm thăm khám - chăm sóc sức khỏe - điều trị chất lượng cho toàn khu vực hàng triệu dân, trở thành một mắt xích quan trọng trong hệ thống y tế chủ lực của toàn thành phố. Trong bức tranh này có thể thấy, sở hữu Vinmec ngay trong nội khu chính là đặc quyền dành riêng cho cư dân mang “hộ khẩu” Vinhomes Grand Park.

Với “mảnh ghép” Vinmec, một “thành phố vì sức khỏe” đang hiện diện rõ nét tại Vinhomes Grand Park, đáp ứng nhu cầu sống xanh – sống khỏe của cư dân. Nổi bật phải kể tới đại công viên 36ha với 15 công viên chủ đề, tạo mảng xanh khổng lồ cho toàn đại đô thị, cùng hàng trăm tiện ích, sân chơi thể thao được bố trí khắp các nội khu giúp cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Đặc biệt, VinWonders – vũ trụ giải trí sắp có mặt với hàng trăm trò chơi, khu Công viên nước, Công viên giải trí đa dạng… góp phần xây dựng thế hệ cư dân năng động, khỏe mạnh.

Empty
Empty

Vũ trụ giải trí VinWonders - “đặc sản” của các thiên đường nghỉ dưỡng - sắp có mặt tại Vinhomes Grand Park góp phần tạo nên thế hệ cư dân khỏe mạnh, năng động

Những siêu mảnh ghép khác như hệ thống giáo dục gồm 24 điểm trường, TTTM Vicom Mega Mall lớn nhất miền Nam, hệ thống giao thông xanh VinBus, Xanh SM… cũng đều đang hoàn thiện và phát triển từng ngày. Theo giới quan sát, với nền tảng sẵn có cộng hưởng thêm mảnh ghép y tế - sức khỏe, Vinhomes Grand Park sẽ như “thỏi nam châm” thu hút đông đảo cư dân từ mọi nơi đổ về sinh sống.

P.V  
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Xem thêm