Thứ bảy, 18/05/2024 01:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/12/2018 14:17

Dân mạng mỉa mai khi Thư Dung khẳng định không bán dâm, vào khách sạn “chưa cởi đồ” để nhận 1 tỷ

Thư Dung chia sẻ về tin đồn bán dâm đang gây xôn xao báo chí trong thời gian qua. Tuy nhiên, không những không ủng hộ, nhiều cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích thậm tệ.

Thư Dung khẳng định không bán dâm, vào khách sạn “chưa cởi đồ” để nhận 1 tỷ

Tháng 9/2018, thông tin Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng phải đường dây hoạt động không chính đáng bất ngờ được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao. Kể từ khoảng thời gian đó, Thư Dung gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, toàn bộ những giải thưởng cô có được trong 1 năm chinh chiến các đấu trường nhan sắc đều bị thu hồi.

Empty

Thư Dung khóc khi nói về nghi án bán dâm

Im hơi lặng tiếng gần nửa năm, mới đây Thư Dung đã trở lại. Người đẹp ngoài mở facebook, đăng tải nhiều hình ảnh của mình còn gặp gỡ phóng viên chia sẻ về nghi vấn dính vào đường dây bán dâm.

Thư Dung tiết lộ có một khoảng thời gian kinh tế của cô gặp khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa tốn rất nhiều chi phí. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay. Trước đó bạn trai đã hỗ trợ cô rất nhiều để trang trải cuộc sống. Nhưng khi cả hai cắt đứt, nguồn hỗ trợ này không còn nữa. Bệnh tình của bố ngày càng nặng, kinh tế eo hẹp khiến cho người đẹp phải gồng gánh để lo lắng cho gia đình.

Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung bật khóc chia sẻ giữa lúc bản thân gặp khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân. Ông "bầu" giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt rất mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên Facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Video Thư Dung khóc lóc nói về nghi án bán dâm

Thư Dung bày tỏ giữa thời điểm đó cô tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Khi tới nơi không thấy ai Thư Dung đã gọi điện cho "ông bầu" và được thông báo vị doanh nhân cũng có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng, đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện. Tại phòng riêng, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường, chưa có chuyện cởi đồ nhưng ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra.

Dân mạng mỉa mai vì Thư Dung khẳng định không bán dâm, vào khách sạn “chưa cởi đồ” để nhận 1 tỷ

Ngay sau khi xem video chia sẻ của Thư Dung, đồng loạt dân mạng tiếp tục mỉa mai, chỉ trích cô. Đa số đều cho rằng Thư Dung đang nói chuyện như lừa trẻ con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thư Dung tiếp tục chia sẻ: "Con số 1 tỷ đồng đang bị hiểu nhầm nghiêm trọng... Trong video tôi có nói là ông bầu nói vị doanh nhân sẽ hỗ trợ 1 tỷ... Nhưng đó là chuyện sau này, nếu sau một thời gian nói chuyện tôi và vị doanh nhân hợp nhau và tôi đồng ý quen với vị doanh nhân này sẽ được anh ấy hỗ trợ 1 tỉ đồng.

Empty
Empty

Chứ không phải đến khách sạn nhận 1 tỷ. Video bị thiếu hụt phần sau làm cho mọi người hiểu nhầm. Điều này thật vô lý vì chẳng ai cho 1 tỷ khi chưa nói chuyện hay tìm hiểu nhau. Sự vô lý đẩy đi quá xa khiến tôi tiếp tục bị chỉ trích vì cái điều khó có thể xảy ra như thế...

Empty

Hồng Quế chỉ trích Thư Dung trên trang cá nhân

Tôi xin nói rõ 1 lần cuối cùng là như vậy. Còn cái chữ "Chưa cởi đồ’"chỉ nhằm mục đích hạ bệ người khác. Tôi và quản lý của tôi nói là: Chúng tôi ngồi trong phòng nói chuyện, trang phục đàng hoàng lịch sự (và tôi nói trong video là: không có chuyện cởi quần áo khi cơ quan chức năng ập vào để bị nghĩ là việc không đàng hoàng). Ý của tôi là trang phục đàng hoàng, lịch sự chứ không phải cái ý 'chưa cởi đồ' phản cảm. Lần cuối tôi chia sẻ, tôi muốn chấm dứt ở đây".

=> Cận cảnh body nóng bỏng hơn siêu mẫu của bạn gái tuyển thủ Huy Hùng

Xem thêm video: Những khoảnh khắc ấn tượng của Đặng Văn Lâm

Mộc Lan  
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
Xem thêm