Thứ sáu, 17/05/2024 07:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/01/2020 11:30

Dân mạng “bóc phốt” 4 điều Nam Em và Quốc Bảo nói dối “trắng trợn”

Cùng một câu chuyện, 3 người mỗi người chia sẻ một ý nhưng cư dân mạng đã chỉ ra 4 điểm bất thường của Nam Em và Quốc Bảo.

Nam Em và Quốc Bảo ngoại tình và nói dối?

Những ngày qua, MC Quốc Bảo vướng ồn ào, bị chỉ trích vì ngoại tình với Nam Em, bỏ rơi người yêu Bảo Trân và con gái.

Empty

Bảo Trân kể, cô và MC Quốc Bảo yêu nhau 3 năm rưỡi và có với nhau một con gái. Tuy nhiên, ngày 10/7/2019, B. cô bỗng "mất tích" sau khi phỏng vấn Nam Em. Hôm sau, người này gọi cho Bảo Trân báo rằng đã có tình yêu mới.

"Tôi khá sốc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trước đó, chúng tôi vẫn vui vẻ với nhau khi cùng đưa con gái đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang. Anh nói tôi chờ anh để ổn định sự nghiệp sẽ cho tôi và con có được một cuộc sống tốt. Tôi tin, ủng hộ và chấp nhận “trốn chui trốn lủi”, không được sống đúng với hạnh phúc của mình, con gái tôi cũng vậy”.

Video Bảo Trân mắng Nam Em ngay trên thảm đỏ

Quốc Bảo lên tiếng về tin đồn yêu Nam Em bỏ rơi Bảo Trân: "3 năm qua, không sống cùng một mái nhà nhưng chúng ta vẫn cố gắng giữ hạnh phúc vì con. Tuy nhiên bất đồng giữa cả hai ngày càng nhiều. Nhiều và kinh khủng như thế nào em cũng biết. Em nghĩ chúng ta có nên sống chung cùng một nhà không? Anh chưa từng giấu em và con với mọi người. Gia đình, họ hàng, bạn bè thân đều biết sự có mặt của em và con trong cuộc sống của anh", anh nói.

Quốc Bảo nhấn mạnh sau thời gian bạn gái mới - Nam Em biết anh có người yêu và con, đã luôn muốn gặp Bảo Trân để giải thích. Bản thân anh luôn mong cả hai giữa mối quan hệ tốt dù không còn gắn bó.

Empty

Ảnh hiếm về Quốc Bảo - Bảo Trân và con gái nhỏ

"Anh mong muốn dù không tiếp tục cùng nhau đi chung đường thì chúng ta vẫn còn mối quan tâm là con. Sửa sai lầm của chúng ta bằng cách cùng nhau chăm sóc con thật tốt. Một lần nữa anh xin lỗi em vì tất cả", anh bộc bạch.

Về phía Nam Em khẳng định cô và Quốc Bảo đã cắt đứt mối quan hệ vì "biết được nhiều chuyện không tốt". Nam Em cho biết không quen biết Bảo Trân, yêu cầu nữ ca sĩ cư xử văn minh và chấm dứt việc vu khống. Người đẹp nói nếu Bảo Trân tiếp tục vu khống sẽ ra pháp luật giải quyết.

Trong khi dân mạng còn đang xôn xao chưa biết thật giả đúng sai thì mới đây, Admin của group kín, người khui sự việc ca sĩ Bảo Trân đã phân tích chỉ ra 4 điểm chứng minh Nam Em và Quốc Bảo nói dối.

"1. Bảo nói sau khi chấm dứt quan hệ với Trân thì Bảo và Nam Em mới yêu nhau, trong khi đó Nam Em lại nói Nam Em chia tay Bảo sau khi biết chuyện của Bảo. Các thím có thấy xàm không? Vô lý kiểu mỗi người 1 ý thế mà vẫn có fan 2 anh chị nhảy vô hùa theo rồi lấy cớ đó chửi lấy chửi để con người ta.

Thế này nhé:

- Từ 10/7/2019 trở về trước, Bảo và Bảo Trân vẫn rất yêu thương nhau, cả hai thường xuyên đi du lịch riêng với nhau, đưa con đi mua sắm, cả gia đình nội ngoại thường xuyên gặp gỡ, Bảo gọi Bảo Trân là vợ yêu, lúc nào cũng dành thời gian cho vợ.

Các thím đọc các hình ở dưới, ad chỉ đưa 1 số ví dụ thôi chứ nhiều quá up không hết: Bảo liên tục bày tỏ tình yêu với BT, cả hai thường xuyên đi du lịch chung, du lịch riêng, 4 năm trời đều yêu nhau mặn nồng ntn. Lý do gì khiến 4 năm gắn bó yêu thương khăng khít như vậy bỗng chốc tan biến và bị Bảo phủi sạch để hiện tại Bảo lên MXH bênh Nam Em và cho biết mấy năm qua không có tình yêu với BT nên không cưới mà chuyển sang yêu Nam Em thì các thím tự hiểu nhé!

- 10/07/2019 (clip này đã được công chiếu vào 15/07 trên youtube): Nam Em với Bảo lần đầu trò chuyện thân mật với nhau trong một talkshow được livestream trực tiếp. Trong live đó, Nam Em liên tục thả thính Bảo đến mức nhiều khoảnh khắc Bảo ngượng đỏ mặt phải đánh trống lảng, còn Nam Em thì tấn công dồn dập tới tấp.

Empty

Ngày 16/9/2019, Quốc Bảo nhắn tin nói Nam Em thương mẹ con Bảo Trân và muốn gặp, nhưng 19/9 lại up ảnh này công khai, thương là xát muối thế này đó hả?

- Sau cuộc phỏng vấn toàn là thả thính sặc mùi yêu đương mồi chài ấy, Bảo mất tích luôn theo Nam Em 1 ngày 1 đêm tắt máy luôn gia đình không liên lạc được (có ở lời phân trần trước đó của BT), tối 11/07 Bảo liên lạc với BT rồi nói rằng đã có tình yêu mới, cô ấy đã biết hết chuyện nhưng vẫn đồng cảm và yêu Bảo, nên Bảo cảm thấy đây mới là tình yêu đích thực của đời mình.

- Sau đó Bảo muốn hẹn Bảo Trân để cho Bảo Trân gặp Nam Em vì Nam Em đã biết hết chuyện. Chuyện vẫn kéo dài đến tận mãi sau này, đến tận cuộc nói chuyện ngày 16/09, Bảo vẫn nhắn tin rằng Nam Em vẫn rất thương mẹ con Bảo Trân và muốn gặp Bảo Trân, nhưng Bảo Trân từ chối gặp.

- Ngày 19/09, Nam Em chủ động đăng tấm ảnh mặc đồ ngủ trong phòng khách sạn với Bảo lên với caption: "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi, cô gái bé bỏng của em".

Vậy đứa nào dám khẳng định là Nam Em không hề biết chuyện Bảo đã có con và vợ sắp cưới? Đứa nào có bằng chứng khẳng định Nam Em "là cô gái đáng thương bị lừa" ở đây?

Empty

Clip đánh dấu việc Quốc Bảo bỏ rơi mẹ con Bảo Trân để đến với Nam Em. Talkshow này được quay vào 10/07, được chỉnh sửa hậu kì và up lên youtube vào 15/07. Nam Em liên tục tấn công, ve vãn, thả thính Quốc Bảo. Sau buổi phỏng vấn đó, Quốc Bảo mất tích 1 ngày 1 đêm và trở về nhà nói là đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình, và tình yêu dành cho mẹ con Bảo Trân không đủ lớn để tiếp tục nữa

Nếu Nam Em nói biết chuyện của Bảo liền chấm dứt quan hệ, tại sao từ tháng 07/2019 đến T9/2019 vẫn cặp kè với nhau, còn đăng hình trong khách sạn với nhau? Và như Bảo nói với Bảo Trân trong tin nhắn ngày 16/9 là Nam Em rất thương mẹ con Bảo Trân vậy sao ngày 19/9 lại đăng ảnh công khai muốn làm bạn đời của Bảo, thương là xát muối vào lòng nhau như thế à?

2. Bảo nói yêu nhau 1 thời gian ngắn thì Bảo Trân sinh con, nhưng việc cưới xin thì Bảo chưa nghĩ đến vì chưa thực sự hợp nhau, chưa đủ yêu Bảo Trân. Lý lẽ gì vậy? Vì cái câu này mà bao nhiêu người ùa vào chửi Bảo Trân là cố tình bám víu, chạy theo 1 người không yêu mình để cầu xin tình yêu. Trong khi Bảo chỉ yêu Nam Em nên Bảo và Nam Em không có lỗi?

Thì lại xin gửi thêm mấy cái hình ở dưới: Bảo từng khẳng định rất yêu và muốn giữ Bảo Trân bên cạnh. Lúc nào cũng nhớ đến Bảo Trân và càng ngày càng yêu Bảo Trân nhiều hơn, thậm chí Bảo mới là người níu kéo Bảo Trân 5 lần 7 lượt không cho chia tay vì Bảo nói rất yêu Bảo Trân.

Thế thì tại sao bây giờ vì bảo vệ tình mới mà lại nói rằng không yêu Bảo Trân, tình cảm không đủ lớn?

3. Nam Em nói không quen Bảo Trân, vậy thì tại sao 11/07 Bảo đã về xin Bảo Trân gặp Nam Em vì Nam Em đã biết chuyện rồi, muốn xin gặp vì "em thương chị và con chị nhiều lắm"?

Ngày 24/12 Bảo Trân cũng từng nhắn tin trực tiếp cho Nam Em vì những ngày trước đó Nam Em liên tục lên mạng công khai, đến nhà Bảo chơi, chọc tức Bảo Trân, Bảo còn bỏ mẹ con Bảo Trân để đến viện chăm Nam em ốm. Đừng lấy lý do là biết có tin nhắn đến nhưng không dám đọc vì sợ gặp fan cuồng như Bảo nói bênh Nam Em trong clip cũ hôm qua ad up. Đây là tin nhắn imess trên điện thoại - số điện thoại riêng của Nam Em không phải ai cũng có, fan cuồng nào nhắn? Đến lúc này vẫn còn chưa chia tay cơ mà, Bảo vẫn còn liên lạc với Bảo Trân bênh rằng Nam Em không dám đọc tn sợ fan cuồng, với cả Nam Em cận nên không thấy Bảo Trân đứng gần mình trên thảm đỏ event cơ mà.

Empty

Đến tận tháng 6/2019, Nam Em vẫn còn nói trầm cảm vì Trường Giang, không thể yêu ai khác ngoài Trường Giang. Đến đầu T7/2019 thì quay talkshow với Bảo, thả thính Bảo tới tấp

Đến cái bài mới lên của Bảo với mục đích bênh vực Nam Em cũng nói Nam Em mấy lần muốn gặp Bảo Trân cơ đấy, vậy giờ như nào? Nam Em bị mất trí nhớ tạm thời như ngày đang theo đuổi Trường Giang hả?

4. Sau event ở Zing có sự chạm mặt của Bảo Trân và Nam Em, Bảo vẫn còn nói chuyện điện thoại với Bảo Trân, trách Bảo Trân tại sao không kiềm chế cảm xúc mà lại có thái độ với Nam Em. Nam Em thậm chí còn ngồi ngay bên cạnh, trong lúc Bảo đang nói chuyện, Nam Em gọi câu "Bảo" và câu này lọt vào điện thoại của Bảo, mọi người nghe là biết đúng giọng của cô nương thường xuyên mất trí nhớ tạm thời này nhé! Nói chia tay lâu rồi sau đến tận giờ vẫn đi với nhau?"…

Empty

Tuy nhiên, những phân tích trên vẫn chỉ là suy nghĩ 1 chiều từ khán giả, chưa có bằng chứng xác thực. Câu chuyện Nam Em – Quốc Bảo và Bảo Trân vẫn chưa có hồi kết.

=> 4 gia đình nghệ sĩ hài khiến cả Vbiz ghen tị vì hôn nhân như mơ

Xem thêm video: Nam Em bị Bảo Trân mắng ngay trên thảm đỏ

Hạ Linh  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Xem thêm