Thứ năm, 09/05/2024 18:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/11/2021 11:38

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đóng phí qua Ví MoMo

Tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phương thức thanh toán trực tuyến, Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với MoMo triển khai Chương trình khuyến mại “Nhập mã DAIICHI, nhận quà đến 100.000đ cho lần đầu thanh toán”.

Chương trình diễn ra từ 1/11 - 31/12/2021, dành cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam trên Ví MoMo. Khách hàng được hoàn tiền ngẫu nhiên từ mệnh giá 10 ngàn đồng đến 100 ngàn đồng vào Túi Thần Tài trên MoMo.

Với việc hợp tác cùng Ví điện tử MoMo, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ được trải nghiệm thêm một kênh thanh toán trực tuyến dễ dàng và thuận tiện để duy trì hiệu lực Hợp đồng mà còn có cơ hội tích lũy sinh lời từ Túi Thần Tài trên MoMo. Đây là tiện ích mới giúp khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy.

KV Facebook Chương trình KM MOMO 1 11 2021

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam bằng cách truy cập website www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1. Khách hàng cũng có thể liên hệ Ví MoMo bằng cách truy cập website www.momo.vn hoặc đường dây nóng 1900 545441.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực thay đổi, sáng tạo để thực hiện chuyển đổi trước xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng trong thời đại 4.0. Trong thời gian qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thu phí với các phương thức đóng phí đa dạng, hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là các phương thức đóng phí từ xa/ trực tuyến, nhằm mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam đang tăng cường hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử… để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng các dịch vụ trên nền tảng công nghệ số nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

P.V  
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Xem thêm