Thứ tư, 15/05/2024 08:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/03/2020 11:33

Dai-ichi Life Việt Nam tặng 100.000 khẩu trang và chai dung dịch sát khuẩn phòng Covid-19  

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Vì sức khỏe cộng đồng” - tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng và người dân trên toàn quốc.

Theo đó, Đợt 1 của chương trình đã được triển khai đồng loạt tại tất cả các Văn phòng Kinh doanh và Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong tháng 2/2020, với hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn đã được trao tặng trực tiếp đến khách hàng và người dân địa phương.

Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3/2020, ưu tiên trao tặng cho khách hàng và người dân tại các vùng có nguy cơ nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao.

Empty
Empty

Dai-ichi Life Việt Nam tặng 100.000 khẩu trang và chai dung dịch sát khuẩn phòng Covid-19

Song song, Dai-ichi Life Việt Nam đã chủ động triển khai nhanh chóng các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngay tại các văn phòng của Công ty nhằm đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ nhân viên và khách hàng đến giao dịch. Đặc biệt, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm quy định cụ thể theo các Điều kiện, Quy tắc và Điều khoản của Hợp đồng bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm Covid-19.

Empty

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm chung tay “Vì sức khỏe cộng đồng”, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp cùng các Văn phòng trên toàn quốc triển khai chương trình ý nghĩa này. Với hệ thống trên 290 Văn phòng và Tổng đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành, cùng sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ Nhân viên và Tư vấn tài chính, chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ thiết thực này đã và sẽ nhanh chóng giúp người dân và khách hàng tại các địa phương nâng cao việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng, qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, qua hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và triết lý đầy nhân văn “Tất cả vì con người” mà Công ty đã và đang thực hiện”.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

P.V  
  • Tin liên quan
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Xem thêm