Thứ bảy, 04/05/2024 09:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 02/03/2020 06:00

Cuộc sống của nghệ sĩ Quang Tèo: Hiếm muộn 13 năm, cát-xê bằng 1/10 Xuân Hinh

Nghệ sĩ Quang Tèo là một trong những danh hài quen mặt với khan giả đất Bắc. Thế nhưng, có những câu chuyện xoay quanh cuộc đời nghệ sĩ Quang Tèo bây giờ mới được hé mở.

NSƯT Tiến Quang hay được công chúng yêu mến gọi với cái tên diễn viên hài Quang Tèo. Giống như trên sân khấu, Quang Tèo dễ gây thiện cảm với người đối diện bằng vẻ ngoài thân thiện, hài hước nhưng lại là người sống rất tình cảm. Nghệ sĩ Quang Tèo là một trong những danh hài quen mặt với khán giả đất Bắc. Thế nhưng, có những câu chuyện xoay quanh cuộc đời nghệ sĩ Quang Tèo bây giờ mới được hé mở.

Vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo hiếm muộn 13 năm

Nghệ sĩ Quang Tèo được biết đến với gia đình hạnh phúc với một trai một gái. Thế nhưng, chia sẻ với Người đưa tin, nghệ sĩ Quang Tèo lần đầu tiết lộ, vợ chồng anh hiếm muộn 13 năm.

Empty

Nghệ sĩ Quang Tèo từng không dám đến chỗ đông người vì sợ hỏi chuyện con cái

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “10 năm chưa được làm cha thì đôi khi mệt mỏi lắm, áp lực thì gia đình nữa”. Thậm chí, cả hai vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo ngại đến nơi đông người vì sợ bị hỏi chuyện con cái. Sau 13 năm, hạnh phúc cũng đến khi vợ nghệ sĩ Quang Tèo sinh một trai một gái.

Empty

Nghệ sĩ Quang Tèo và các con khi còn nhỏ (Ảnh: Zing)

Nghệ sĩ Quang Tèo cũng khẳng định mình là người chung thủy, suốt 13 năm hiếm muộn luôn một lòng với vợ. Trong mắt Quang Tèo, vợ luôn là người tạo cho anh cảm giác yên tâm và tự hào bởi sự chịu thương, chịu khó và bản tính hiền lành, chu toàn mọi việc trong nhà khi anh vắng mặt nhiều ngày để quay phim.

Empty

Gia đình nghệ sĩ Quang Tèo hiện tại

Nhà cửa phải vất vả mới có được

Cách đây vài năm, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ cơ ngơi mới 7 tỷ. Ngoài căn hộ 7 tỷ, Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà nhỏ 35m2 và một ngôi nhà vườn rộng hơn 1000m2 ở trung tâm Hà Nội.

Empty

Nhà mới khang trang của nghệ sĩ Quang Tèo

Về khối tài sản lớn của mình, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ với báo Người đưa tin: “Nhà tôi gốc ở Dịch Vọng Hậu (Hà Nội), bố mẹ có cho một miếng đất nhỏ chưa được 35m2, tôi ở trong quân đội được phân cho một phòng tập thể trên tầng 3, không có tiền để sửa. Tôi phải bán căn phòng đó đi để sửa lại nhà hơn 30m. Lúc đó chỉ định xây hai tầng rưỡi thôi nhưng lúc đó vợ lại mang bầu đôi nên tôi quyết định cố thêm một chút là 3 tầng rưỡi. Khi đó, tôi cũng đi diễn, có tên tuổi một chút mới sửa lại căn nhà lên 3 tầng rưỡi.

Empty

Sau 34 năm trong quân đội, nhặt nhạnh và làm ngoài, lúc nghỉ hưu rồi tôi mới mua được căn nhà ở Mỹ Đình đang ở bây giờ. Hồi đó, cô chủ bán nhà này cũng cho nợ thì mới lấy được nhà đấy chứ”.

Empty

Nhà vườn rộng hơn 1000m2

Empty

“Còn về cái nhà vườn thì thế này. Một lần tôi đi diễn ở Thạch Thất, có người em bảo tôi, các đại gia về đây mua đất rất nhiều, vì sao anh lại không có? Tôi bảo, anh không có tiền mua, người em đó bảo, rẻ lắm, có hơn 200 triệu thôi, nghe bùi tai nên tôi phải bán một cái ô tô để trả một nửa, còn một nửa thì đi diễn ở Tp.HCM về mới có tiền trả nốt. Vậy là tôi có thêm một cái nhà vườn rẻ, mua từ 15 năm trước. Nói chung, cũng vất vả chứ không tự nhiên mà có” – nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.

Quang Tèo: Cát xê chỉ bằng 1/5 hoặc 1/10 Xuân Hinh

Dân Việt đưa tin, nghệ sĩ Quang Tèo cũng thừa nhận, cát-xê anh nhận được trong mỗi lần đi diễn đám cưới đều dao động từ 20 - 30 triệu, tùy vào mối quan hệ với gia chủ. Chính nguồn thu này đã giúp đời sống kinh tế của gia đình anh khá lên trong nhiều năm gần đây.

Empty

Trong một cuộc phỏng vấn khác, anh cũng tiết lộ rằng: "Có thể cát-xê show của tôi chỉ bằng một phần mười hoặc một phần năm của anh Xuân Hinh. Anh ấy ít nhận show hơn còn tôi cứ đi diễn đều.

Điều đó mong khán giả hãy mừng cho các nghệ sĩ chúng tôi. Còn vấn đề tiền thù lao, tôi không quan tâm nhiều hay ít. Điều quan trọng là bản thân được làm nghệ thuật, được cống hiến vì mình luôn yêu nghề và mang niềm vui đến cho tất cả khán giả”.

cuoc-song-quang-teo-3-ngoisao.vn-w960-h960

Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Cô gái nhà người ta" với vai trưởng thôn. Trong phim, Quang Tèo là một người bố coi trọng sĩ diện, ham tiền tài để rồi đẩy hai con đến "đường cùng", bị khinh rẻ. Vai diễn của nghệ sĩ Quang Tèo được khan giả đánh giá cao, thể hiện một hình ảnh mới của nghệ sĩ Quang Tèo trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

=> Chùm ảnh đáng nhớ của MC Long Vũ trong suốt 15 năm hoạt động tại VTVCab

Xem thêm video: Hậu trường Hạ cánh nơi anh

An An (T/H)  
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
Xem thêm