Thứ sáu, 17/05/2024 04:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/04/2022 14:00

Cuộc sống “bà hoàng” của các nàng Hậu lấy chồng là chủ tịch tập đoàn

Á hậu Thanh Tú, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Hà Kiều Anh… dường như thay đổi cuộc sống hoàn toàn sau khi kết hôn với chồng giàu có, đều là CEO, lãnh đạo của các tập đoàn lớn.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989, từng gây chú ý truyền thông khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Empty

Dương Trương Thiên Lý kết hôn ở tuổi 22 cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn) gây náo nhiệt showbiz lúc bấy giờ. Chồng của Thiên Lý nổi tiếng nhất nhì trong giới kinh doanh. Anh là con trai của cố doanh nhân Trần Thị Hường, bà chủ tập đoàn Hoàn Cầu - đơn vị nắm bản quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng là người đứng đầu đế chế bất động sản.

Empty

Sau khi kết hôn, Dương Trương Thiên Lý đã quyết định rời xa showbiz, chuyên tâm lo cho gia đình chồng. Theo Đời sống & Pháp luật, Dương Trương Thiên Lý cũng tham gia con đường kinh doanh và sở hữu loạt doanh nghiệp có giá trị nghìn tỷ đồng.

Empty
Empty

Tuy nhiên cho đến hiện tại, đời tư của Thiên Lý và sự tò mò của công chúng luôn cách nhau một bức tường vì người đẹp 1989 chia bao giờ chia sẻ về cuộc sống phía sau hình ảnh nàng dâu chốn hào môn. Dư luận đến nay cũng chỉ phong phanh rằng Á hậu sống rất sung túc, hạnh phúc trong cuộc hôn nhân suốt 1 thập kỷ qua. Mọi thông tin về đời tư của cô chỉ là những đồn đoán.

Á hậu Thanh Tú

Giành ngôi vị Á hậu Việt Nam, Thanh Tú được đánh giá là một trong những cái tên sáng sẽ “làm nên chuyện” trong showbiz Việt.

Empty

Tuy nhiên đang đạt đỉnh cao sự nghiệp, ở tuổi đôi mươi Thanh Tú bất ngờ kết hôn. Chồng mới cưới của Á hậu Thanh Tú là Nguyễn Thành Phương, sinh năm 1978, từng có một đời vợ. Anh cũng đồng thời là CEO của một doanh nghiệp kinh doanh bình nóng lạnh, máy lọc nước.

Empty

Sau 3 năm bên nhau, Thanh Tú đã hạ sinh 2 quý tử cho chồng đại gia. Cô cũng rời xa showbiz và không còn bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật. Thanh Tú thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang chảnh với hàng hiệu, xe sang vài chục tỷ.

Có thể nói, Á hậu Thanh Tú đang có cuộc sống viên mãn, sung túc với gia đình hiện tại.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tháng 10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng chú rể Trung Tín. Được biết, chồng Đặng Thu Thảo là một trong những doanh nhân trẻ có tiếng tăm nhất hiện nay. Anh sinh năm 1987, là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thủy – người sáng lập một tập đoàn lớn.

Empty

Ngoài chuyện có gia thế “khủng”, anh còn là một người có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Trung Tín tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc). Năm 2011, anh lấy bằng thạc sĩ và trở về nước. Anh bắt đầu sự nghiệp bằng vị trí marketing tập sự tại tập đoàn của gia đình. Sau đó, anh khởi nghiệp thành công với 2 quán bar và nhà hàng món Thái Lan. Ở tuổi 30, Trung Tín đã trở thành Tổng giám đốc của một tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Empty

Ông xã của Hoa hậu Thu Thảo từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh vào năm 2015 với tư cách là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt.

Hiện tại sau 4 năm bên nhau, Thu Thảo đã sinh một trai một gái. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống hiện tại nhưng những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi đã đủ khiến nhiều người ghen tị.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu giữ được “sức nóng” lâu nhất trong showbiz Việt. Khác với những người đẹp cùng thời có hôn nhân lận đận, năm 2007, Hà Kiều Anh lên xe hoa với doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

ha-kieu-anh-khoe-anh-gia-dinh-dep-nhu-tranh-cac-con-xinh-xan-chuan-gen-hoa-hau-e1-1616999520-688-width800height600

Chồng của Hoa hậu Việt Nam năm 1992 là doanh nhân Huỳnh Trung Nam, một đại gia bất động sản kín tiếng. Anh sinh năm 1964, là người sáng lập tập đoàn Lạc Việt và từng đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality.

Tập đoàn của vợ chồng hoa hậu hoạt động trên nhiều lĩnh vực bao gồm kinh doanh khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, phân phối ô tô, đầu tư tài chính, chuỗi nhà hàng...

hka_itgx

Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng hoa hậu có với nhau ba người con. Ngoài công việc kinh doanh riêng, Hà Kiều Anh hỗ trợ công việc của chồng và sở hữu khối tài sản lớn.

=> Bí mật giúp Hoa hậu Giáng My mãi trẻ trung, đường cong khó tin ở tuổi 51

An Yên  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Xem thêm