Thứ năm, 02/05/2024 03:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/03/2022 14:00

Thực đơn giảm cân lột xác ngoạn mục của dàn mỹ nhân Hàn

Để có một vóc dáng đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước, các mỹ nhân Hàn đã phải trải qua quá trình giảm cân vô cùng khắc nghiệt cùng vô số bí quyết thú vị lột xác ngoạn mục.

Là người của công chúng nên những mỹ nhân Hàn luôn giữ gìn vóc dáng một cách rất khoa học. Mỗi người sẽ có những bí quyết giảm cân riêng giúp họ luôn sở hữu thân hình mơ ước, số đo chuẩn 3 vòng.

Sự cạnh tranh trong làng giải trí Hàn Quốc khốc liệt, mỗi năm có hàng chục nhóm nhạc mới thành lập chỉ riêng trong giới âm nhạc, ngoài năng lực chuyên môn và tài năng của mình thì yêu cầu về ngoại hình và hình thể càng khắt khe hơn. Dàn mỹ nhân Hàn luôn phải tự kiểm soát cân nặng, hầu hết họ đều sở hữu bí kíp giảm cân riêng cho mình như: Suzy, IU và nữ thần phim cấp ba xứ Hàn Park Shin Hye đều sở hữu gương mặt có da có thịt, thời còn bé , tuy nhiên họ đã giảm béo thành công gương mặt chữ V nhỏ nhắn và thân hình thon thả nhờ thực đơn giảm cân riêng.

Empty

Suzy và IU đều có thực đơn giảm cân cho riêng mình.

Suzy - Không ăn sau 6 giờ

Suzy - "tình đầu quốc dân" ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Miss A năm 16 tuổi, thuở đầu mập mạp dễ thương, vóc dáng tròn trịa, cô cũng bắt đầu chăm chỉ giảm cân và thành công hơn ở tuổi 18.

Empty

Cô từng tiết lộ thực đơn giảm cân của mình trong chương trình truyền hình Hàn: Thường ăn 100g khoai lang + 50g ức gà và nửa cốc sữa tách béo vào bữa sáng, một bát nhỏ gạo lứt với salad rau vào bữa trưa, và 2 củ khoai lang vào bữa tối. Không ăn sau 6 giờ mỗi ngày.

thuc don giam can cua my nhan han 1

Thực đơn ăn kiêng của Suzy tập trung vào khoai lang và ức gà.

IU - Phương pháp giảm cân bằng táo

Bên cạnh lĩnh vực ca hát và phim truyền hình, IU được mệnh danh là "em gái quốc dân", trước đây nữ diễn viên đã thể hiện nhiều phong cách cổ điển và lộng lẫy khác nhau trong bộ phim "Hotel Del Luna", khiến cô ấy thể hiện nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành. Và hiện tại cô vẫn giữ được thân hình thon thả 42kg, khi mới ra mắt cô cũng có thời kỳ béo ú, sau này vì đóng phim nên để giảm cân trong thời gian ngắn, cô đã nhờ đến phương pháp giảm cân bằng táo.

Empty

IU từng tiết lộ trên chương trình rằng thực đơn giảm cân trong một tuần của cô là ăn một quả táo vào bữa sáng, hai củ khoai lang vào bữa trưa và một cốc đồ uống protein vào bữa tối. Tổng lượng calo nạp vào trong một ngày được kiểm soát khoảng 300 calo. Đồng thời đi tập gym hay chống đẩy đi lên xuống cầu thang 1 tiếng đồng hồ, 1 tuần mình giảm được 5kg thành công.

Empty

IU đã từng dựa vào "Phương pháp giảm cân bằng táo" của chính mình và tập thể dục để giảm 5 kg trong một tuần.

Park Shin Hye- Giảm cân bằng dưa chuột

Park Shin Hye xuất thân là một ngôi sao nhí và đóng nhiều bộ phim được khán giả đón nhận, yêu thích. Thực đơn giảm cân của nữ diễn viên chủ yếu dựa vào dưa chuột và bắp cải, thêm chút tinh bột để bổ sung thể lực.

Empty

Một quả dưa chuột và một ly sữa ít béo cho bữa sáng, bắp cải và nửa bát cơm cho bữa trưa, bữa tối một quả dưa chuột, nếu đói cô chỉ cần ăn một chút bắp cải hoặc dưa chuột để giảm cơn đói, kết hợp với nước đậu đỏ và nước bí đỏ... Ngày nào cô ấy cũng ăn như vậy, đạp xe 2-3 lần / tuần, cô ấy giảm được 10kg trong một tháng, Sau khi giảm cân thành công, cô từ từ quay lại chế độ ăn uống bình thường nhưng sẽ chú ý chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, không dễ tăng cân, tích cực tập thể dục hơn để giữ dáng một cách lành mạnh.

Empty

Park Shin Hye giảm cân thành công bằng phương pháp ăn dưa chuột để giữ gìn vóc dáng cân đối

-> Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" bật mí bí kíp giảm cân thành công trước khi nhận vai

Hoàng Ly  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm