Chủ nhật, 19/05/2024 00:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/08/2018 06:22

Cuộc đời “sướng như tiên” của Hoa hậu nổi tiếng nết na nhưng bầu trước khi cưới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con sau 5 tháng kết hôn. Tuy nhiên, không những không bị chỉ trích, cô còn nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Đặng Thu Thảo có tuổi thơ thiếu thốn, từng rửa bát thuê

Theo Trí thức trẻ, Đặng Thu Thảo là con gái giữa trong nhà, trên cô có một anh trai và dưới là một em trai. Cha của Thu Thảo trước kia làm nghề dạy học, sau nghỉ vì bệnh, làm nghề buôn cá giống. Mẹ hoa hậu làm thợ may.

Empty

Đặng Thu Thảo khi còn nhỏ

=> Đây mới là sự thật cuối cùng chuyện Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên

Lúc mới bắt đầu cuộc sống gia đình, thu nhập từ nghề dạy học của cha cô không được bao nhiêu, còn mẹ vừa làm ruộng vừa may vá kiếm thêm. Sống ở vùng sâu, điều kiện đi lại khó khăn nên khi ấy, cuộc sống gia đình hoa hậu khá thiếu thốn.

Đỉnh điểm của chuỗi ngày vất vả của Thu Thảo là khi hoa hậu học THPT. Khi ấy, cha hoa hậu mặc bệnh tiểu đường, việc làm ăn trì trệ.

Empty

Thu Thảo cố gắng thuyết phục phụ huynh cho lên Cần Thơ đi học tiếp, thay vì bỏ học ở nhà phụ việc gia đình. Lên Cần Thơ theo học trung cấp, để có 6 - 7 triệu đóng tiền học phí mỗi năm, cô gái xa quê 18 tuổi đã phải bươn trải nhiều nghề khác nhau như bưng bê, rửa chén bát, trang điểm…

Đặng Thu Thảo vướng nhiều tai tiếng ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt nam

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, quyết định tham dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, ba mẹ không thể tới động viên con gái vì ốm yếu và gia cảnh đang khó khăn. Tuy nhiên, khi đăng quang, dù được phần đông công chúng ủng hộ nhưng người đẹp Đặng Thu Thảo vẫn không thể tránh khỏi cái "dớp" kì lạ đối với các đời hoa hậu Việt Nam.

Empty

Đặng Thu Thảo bị tố gian dối về học vấn. Trong cuộc thi, Thu Thảo được ban tổ chức giới thiệu là sinh viên ngành Tài chính - Kế toán. Nhưng sau đó, có người tố Thu Thảo chỉ là học viên hệ trung cấp thuộc trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ). Tuy nhiên sau đó, Hoa hậu Thu Thảo đã được ban tổ chức và nhà trường minh oan. Thông tin chính thức được đưa ra là Thu Thảo đã kết thúc quá trình học trung cấp và chuyển sang học cao đẳng. Song, dù vậy, cô vẫn bị dư luận cho là học kém thì mới xin học ở hệ Trung cấp rồi liên thông Cao đẳng.

Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu “sạch”, nói không với scandal

Dù xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn chọn cách đứng ngoài dòng chảy làng giải trí. Vì ham học, vì sự ủng hộ của cha mẹ, Đặng Thu Thảo từ bỏ nhiều cơ hội công việc trong showbiz để tập trung cho việc học tập.

Empty

Ngày 25/3/2017 là dấu mốc không thể quên trong cuộc đời Đặng Thu Thảo, khi hoa hậu chính thức cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp trường Đại học Hutech. Trong bộ trang phục cử nhân thanh lịch, Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe trọn nét đẹp trong sáng, thánh thiện.

Đặng Thu Thảo kín tiếng chuyện tình yêu

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và người yêu - doanh nhân Trung Tín lần đầu xuất hiện bên nhau tại một sự kiện do gia đình anh tổ chức vào cuối tháng 11/2014. Đây được cho là thời gian đầu họ quen biết, tìm hiểu nhau thông qua một người bạn chung của cả hai.

Empty

Cũng trong sự kiện trên, Thu Thảo đã tiếp xúc và trò chuyện cùng mẹ của doanh nhân Trung Tín. Gia đình anh là chủ một tập đoàn bất động sản có tiếng tại TP HCM. Thời gian đầu hẹn hò, cả hai đều giữ ý tứ về tình cảm. Họ hạn chế chụp ảnh cạnh nhau và cũng im lặng trước các tin đồn chuyện yêu đương.

Empty

Đặng Thu Thảo và gia đình bạn trai

Được biết, Nguyễn Trung Tín có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh cũng là Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Nguyễn Trung Tín hiện nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM.

Đặng Thu Thảo mang bầu trước khi cưới

Sau 2 năm tìm hiểu, cuối cùng Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia đã có kết thúc viên mãn. Cả hai kết hôn hồi tháng 10/2017.

Empty

Người đẹp vừa sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng ba năm nay tại một bệnh viện ở TP.HCM.Sinh con sau 5 tháng kết hôn, Đặng Thu Thảo đã “mang tiếng” Hoa hậu bầu trước khi cưới. Tuy nhiên, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Empty

Kể từ khi lập gia đình, mang bầu rồi sinh em bé, Thu Thảo rất ít chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên Instagram để kỷ niệm dấu mốc hai tháng làm mẹ.

Xem thêm video: Thu Trang "ăn nem" nên bị Tiến Luật dằn mặt?

Thảo My  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm