Thứ hai, 22/04/2024 04:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/07/2022 19:00

Công thức diện áo yếm nổi bật phong cách thời trang Hè 2022

Không còn giới hạn trong thiết kế cơ bản, áo yếm với kiểu dáng biến tấu trở thành những items xu hướng, thời thượng được các tín đồ làm đẹp săn lùng trong buổi hiện đại hứa hẹn khuynh đảo mùa Hè năm nay.

Có nguồn gốc từ món đồ của phụ nữ phương Đông, áo yếm thường được may đơn giản, chỉ là một mảnh vải đơn trơn màu dùng để che kín phần trước ngực. Nhưng với sức sáng tạo dồi dào của các nhà thiết kế, áo yếm có thể giữ nguyên dáng truyền thống hoặc được thiết kế lại dưới dạng áo cổ yếm phối với nhiều item khác nhau. Chúng đa dạng chất liệu từ thun, len, dệt kim, linen,.. với muôn vàn họa tiết phong phú từ trơn, hoa nhí hay kẻ sọc. Công thức diện áo yếm sau sẽ giúp chị em làm nổi bật phong cách thời trang Hè năm nay.

Công thức áo yếm họa tiết với quần jeans

Một chiếc áo yếm với họa tiết bắt mắt là điểm nhấn vừa đủ cho bộ trang phục dạo phố, giúp bạn tiết giảm được trang sức và phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, việc sử dụng các họa tiết to và nổi bật ở phần áo cũng giúp những cô gái dáng quả lê tạo sự cân bằng phần hông và đùi. Bạn có thể cập nhật những kiểu họa tiết “hot” nhất nửa đầu năm nay để có thêm nhiều gợi ý mua sắm mới mẻ hơn.

Empty

Mix cùng quần jeans bởi đây luôn là item "quốc dân" của phái đẹp vì sự đa năng, tiện dụng của nó. Các loại quần từ skinny jeans, short jeans,... đều là lựa chọn hoàn hảo khi chị em lăn tăn không biết mặc gì. Một chiếc áo cổ yếm quyến rũ kết hợp cùng jeans dài cá tính hay short jeans trẻ trung, năng động đều khiến chị em lung linh thả dáng trong từng khung ảnh hoặc vi vu xuống phố.

Empty

Áo yếm lụa phối quần ống rộng

Áo cổ yếm chứng minh sự tiện dụng của mình khi là "người bạn" ăn ý với mọi item. Quần ống rộng đi đôi với áo cổ yếm khiến phái đẹp thêm phần sang trọng, điệu đà. Bên cạnh đó, quần ống rộng được thiết kế rộng rãi, chất liệu thoải mái rất thích hợp để diện đi cà phê, ăn uống cùng bạn bè. Sự bồng bềnh, lả lướt mà nó mang lại sẽ làm chị em thêm phần duyên dáng.

Empty
Empty

Áo yếm trễ vai phối cùng quần short

Là sự kết hợp giữa áo yếm và áo trễ vai, thiết kế này phù hợp với các cô gái hướng tới vẻ ngoài điệu đà. Những ai sở hữu thân hình thước kẻ có thể thử áo yếm trễ vai có chi tiết bèo nhún vì chúng sẽ giúp bạn trông mềm mại và đầy đặn hơn. Với kiểu áo có thiết kế cầu kỳ này, bạn nên ưu tiên quần và chân váy đơn giản, hạn chế kiểu dáng xếp tầng hoặc kết vải rườm rà.

Empty
Empty

Áo yếm dây mành phối cùng quần jeans, quần short

Với những cô nàng nhỏ nhắn, áo yếm dây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Các lựa chọn đa dạng dành cho bạn gồm kiểu dây vòng quanh cổ, dây buộc, dây nối liền… Bạn nên ưu tiên áo croptop hoặc áo ngắn ngang thắt lưng và kết hợp cùng quần lưng cao để “hack” chiều cao hiệu quả.

Empty
Empty

Áo yếm vạt chéo phối cùng quần jeans

Nếu bạn tìm kiếm những thiết kế táo bạo và phá cách, áo cổ yếm vạt chéo sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Với hai dây bắt chéo và xẻ cao, kiểu áo này giúp người mặc khoe được ưu điểm ở phần eo. Thú vị hơn, bạn có thể tham khảo cách biến tấu chiếc khăn bandana lụa cỡ lớn thành chiếc áo yếm vạt chéo cho riêng mình với những thao tác vô cùng đơn giản.

Empty
Empty

-> Tham khảo outfit phối đồ thanh lịch, thời thượng của dàn mỹ nhân Việt

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm